Trước Lucie Nguyễn, diễn viên Hải Băng mang thai con thứ 3 khi mới sinh con thứ 2 được 3 tháng, vết mổ chưa lành

Diễn viên Hải Băng trải qua nhiều nguy hiểm vì mang thai bé thứ 3 quá gần với bé thứ 2. Tuy nhiên cô có thai kỳ thành công, hạ sinh bé trai chào đời khỏe mạnh.

Mới đây, "phú bà" Lucie Nguyễn thông báo mang thai con thứ 2 chỉ sau 7 tháng sinh con đầu lòng. Việc mang thai quá gần nhau khiến nhiều người lo lắng cho sức khỏe của Lucie Nguyễn. Tuy nhiên vợ chồng Lucie Nguyễn và Tuấn Dương hào hứng khi "săn rồng con" thành công.

hai-bang-vuot-nguy-hiem-sinh-con-thu-3-4

Lucie Nguyễn mang thai con thứ 2 khi em bé đầu lòng mới 7 tháng tuổi

Trên thực tế, có một sao nữ cũng từng khiến công chúng "thót tim" vì mang thai con sau khi con trước chỉ mới 3 tháng tuổi. Đó là nữ diễn viên Hải Băng. Hiện tại cô đang làm mẹ của 3 em bé và có hành trình sinh con đầy gian nan, nguy hiểm vì các bé quá gần nhau.

Cụ thể đầu năm 2019, Hải Băng gây bất ngờ khi thông báo mang thai em bé thứ 3 dù mới sinh bé thứ 2 được 3 tháng. Theo chia sẻ, thời điểm đó vết mổ đẻ cũ còn chưa lành, nữ diễn viên đối diện với nhiều rủi ro. 

hai-bang-vuot-nguy-hiem-sinh-con-thu-3-3

Diễn viên Hải Băng từng đối mặt với nhiều rủi ro khi mang thai con thứ 3 quá gần với bé thứ 2

Trong 2 lần sinh trước, Hải Băng đều sinh mổ, cổ tử cung có vết sẹo lớn dẫn đến nguy cơ bục, có thể vỡ tử cung, đe dọa trực tiếp đến tính mạng của mẹ và thai nhi. Bác sĩ cảnh báo nguy hiểm với nữ diễn viên, khuyên cô nên bỏ thai. Tuy nhiên cả Hải Băng và ông xã là nam diễn viên Thành Đạt đều quyết tâm giữ lại con.

Đến tháng 5/2019, Hải Băng vượt cạn thành công, hạ sinh con trai thứ 3 khỏe mạnh. Khi sinh con thứ 3, nữ diễn viên kết hợp thắt ống dẫn trứng để tránh tuyệt đối việc "vỡ kế hoạch lần 4". 

hai-bang-vuot-nguy-hiem-sinh-con-thu-3

Hải Băng và Thành Đạt có với nhau 3 con, cùng một bé trai là con riêng của nam diễn viên và vợ cũ

hai-bang-vuot-nguy-hiem-sinh-con-thu-3-1

Hải Băng rất thân thiết với con trai riêng của chồng

Hải Băng và Thành Đạt chính thức về chung một nhà vào giữa năm 2016. Cặp đôi lần lượt đón 3 con chào đời gồm 2 trai 1 gái và có cuộc sống hôn nhân viên mãn hạnh phúc 8 năm qua.

Hải Băng tên thật là Nguyễn Hải Huyền, sinh năm 1988. Cô từng đi hát và là thành viên nhóm nhạc Mây Trắng giai đoạn 2007 - 2010. Đến năm 2010, Hải Băng tách nhóm hoạt động solo. 

hai-bang-vuot-nguy-hiem-sinh-con-thu-3-2

Tổ ấm viên mãn hạnh phúc của Hải Băng và Thành Đạt sau hơn 8 năm bên nhau

Sau khi kết hôn và sinh con, Hải Băng gần như tạm gác lại hoạt động nghệ thuật để tập trung chăm sóc cho gia đình, phát triển công việc kinh doanh riêng. Trước khi kết hôn với Hải Băng, nam diễn viên Thành Đạt từng trải qua một cuộc hôn nhân và có 1 cậu con trai riêng.

Thảo