Nghệ sĩ Thương Tín mất liên lạc suốt 1 tuần, tình trạng hiện tại gây lo lắng

Sau gần 1 tuần mất liên lạc với mọi người, tình trạng hiện tại của nghệ sĩ Thương Tín khiến người hâm mộ không khỏi lo lắng.

Theo Tiền Phong đưa tin, nghệ sĩ Thương Tín sau khi dự đám cưới tại Thủ Đức ngày 20/4 đã về lại quê nhà ở Ninh Thuận. Trong suốt gần 1 tuần sau đó, ông gần như mất liên lạc và số điện thoại di động không thể liên hệ được. 

Những người thân thiết với diễn viên Thương Tín cũng không có cách nào liên hệ hay nắm được thông tin mới về ông. Một số người đặt ra giả thiết có thể Thương Tín bị ốm hoặc mất điện thoại.

tinh-trang-dien-vien-thuong-tin-sau-1tuan-mat-tich (4)

Nghệ sĩ Thương Tín mất liên lạc suốt gần 1 tuần sau khi rời TPHCM để trở về quê nhà

Chia sẻ với Tiền Phong trước đó, nhạc sĩ Tô Hiếu cho biết anh đã chở Thương Tín ra bến xe để về Phan Rang, Ninh Thuận ngay sau tiệc cưới con một người bạn ở TP.HCM. Theo cảm nhận của Tô Hiếu, Thương Tín trông gầy, hốc hác và tiều tuỵ hơn trước rất nhiều.

Vì vậy nên khi không thể liên hệ với Thương Tín, Tô Hiếu lo ngại đàn anh trở bệnh. Nam nhạc sĩ đang cố gắng kết nối với người nhà của Thương Tín để có thông tin cụ thể.

tinh-trang-dien-vien-thuong-tin-sau-1tuan-mat-tich (1)

Nhiều người lo lắng nam diễn viên trở bệnh

Tới trưa ngày 28/4, diễn viên Thương Tín mới chủ động liên lạc với người quen và chia sẻ về tình trạng hiện tại của bản thân. Theo đó, nam diễn viên Biệt Động Sài Gòn nói anh không để ý điện thoại, hết pin nên mất liên lạc với mọi người. 

Hiện, nam diễn viên vẫn ở quê nhà, không có việc làm và mong muốn có show diễn để có thêm thu nhập trang trải cuộc sống. Trước đó thông qua Tô Hiếu, Thương Tín nhận show diễn đi hát và được trả cát-xê. Số tiền kiếm được, Thương Tín trang trải cuộc sống và gửi cho vợ nuôi con nhỏ.

tinh-trang-dien-vien-thuong-tin-sau-1tuan-mat-tich (3)

Nam diễn viên cho biết anh hiện đang ở quê nhà, nhưng dáng vẻ lại khiến người hâm mộ lo lắng

Tuy nhiên, vì những ồn ào với nhạc sĩ Tô Hiếu nên diễn viên Thương Tín đã quyết định về quê nhà. Bản thân nam diễn viên cũng gặp mâu thuẫn với vợ trẻ nên anh về ở cùng nhà với mẹ đẻ và sống nhờ sự cưu mang của em gái.

Về đám cưới ở Thủ Đức hôm 20/4, nhạc sĩ Tô Hiếu cho biết Thương Tín lên hát vài bài chúc mừng hội hôn do quen biết. Sau đó, nam diễn viên được người này gửi tặng khoảng 10 triệu đồng, không phải nhận show trả cát-xê.

tinh-trang-dien-vien-thuong-tin-sau-1tuan-mat-tich (1)

Thời gian qua, nam diễn viên đi hát đám cưới để có tiền trang trải

Thương Tín sinh năm 1956, được xem là tài tử nổi tiếng màn bạc những năm 1980-1990. Anh ghi dấu ấn qua những vai diễn như thiếu tá Vọng trong phim Ván bài lật ngửa, tướng cướp Bạch Hải Đường trong Săn bắt cướp, Sáu Tâm trong Biệt đội Sài Gòn...

tinh-trang-dien-vien-thuong-tin-sau-1tuan-mat-tich (2)

Thương Tín từng là diễn viên nổi tiếng với khán giả Việt

Nguyệt Thảo