Phương Oanh khoe phòng ngủ toát mùi tiền, chuẩn bị 7 xe nôi đón 2 con sắp chào đời

Diễn viên Phương Oanh mới đây đã chia sẻ đoạn clip bày tỏ sự hào hứng, mong ngóng từng ngày để chào đón cặp song sinh sắp chào đời.

Sau bao ngày tháng mong mỏi, Phương Oanh và Shark Bình sắp được nhìn thấy cặp song sinh chào đời vào tháng 5 tới đây. Nữ diễn viên hào hứng đăng tải lên trang cá nhân quá trình chuẩn bị đồ dùng, quần áo và phòng ngủ cho cặp nhóc tỳ nhà mình. 

"Cuối cùng thì cũng sắp được gặp 2 bé yêu của Oanh rồi. Mẹ Ỉn chỉ mong chờ đến ngày này để được sắm tỉ thứ đồ cho 2 em rồi bày biện trang trí ở những căn phòng xinh xắn", nữ diễn viên chia sẻ.

phuong-oanh-khoe-phong-ngu-toat-mui-tien-chuan-bi-7-xe-noi-don-2-con-sap-chao-doi (4)
Phương Oanh hào hứng đón 2 bé Rồng Vàng vào tháng 5 tới đây

Ngoài giường ngủ, cũi, nôi, khu vực riêng để vui chơi cho bé và ghế ngồi cho mẹ, Phương Oanh còn cẩn thận, chu đáo khi chuẩn bị thêm cho cặp song sinh các loại thiết bị, máy móc hiện đại. Điển hình có thể kể đến máy hút sữa, máy pha sữa, máy hâm nóng sữa và cả máy tiệt trùng sữa với trị giá “không phải dạng vừa”.

phuong-oanh-khoe-phong-ngu-toat-mui-tien-chuan-bi-7-xe-noi-don-2-con-sap-chao-doi (3)
phuong-oanh-khoe-phong-ngu-toat-mui-tien-chuan-bi-7-xe-noi-don-2-con-sap-chao-doi (2)
Cô đã chuẩn bị dàn máy móc hiện đại nhất để các con có môi trường phát triển tốt

Đặc biệt, nữ diễn viên Quỳnh Búp Bê còn khiến cộng đồng mạng trầm trồ vì chuẩn bị cho các con tới 7 chiếc nôi. Có thể thấy, Phương Oanh đã nghiên cứu rất kỹ về cách chăm sóc em bé. Thế nên, cô không ngại đầu tư, chi trả số tiền "khủng" để tạo điều kiện, môi trường tốt nhất cho cặp song sinh của mình và ông xã. 

phuong-oanh-khoe-phong-ngu-toat-mui-tien-chuan-bi-7-xe-noi-don-2-con-sap-chao-doi (1)
Bà xã Shark Bình không ngần ngại chi mạnh để mua 7 chiếc xe nôi cho 2 con

Mới đây, Phương Oanh tiếp tục đăng tải đoạn video ghi lại quá trình vào bếp nấu món cháo tôm hùm để bồi bổ cho những tháng cuối thai kỳ. Từ khi về chung một nhà với Shark Bình, Phương Oanh luôn đảm đang việc bếp núc. Điều này giúp cô nhận nhiều lời khen, ngưỡng mộ từ cộng đồng mạng vì vừa biết cách yêu thương, vừa vun vén hạnh phúc gia đình. 

Cô tiết lộ với khán giả: "Bác sĩ dặn Oanh càng vào những tháng cuối, 2 em bé sẽ càng phát triển rất là nhanh. Oanh muốn con cao khỏe nên rất chú trọng bổ sung canxi đầy đủ nên trộm vía, mỗi lần đi khám, bác sĩ đều nói các chỉ số phát triển của 2 em hiện tại đều đạt chuẩn và rất ổn định".

phuong-oanh-khoe-phong-ngu-toat-mui-tien-chuan-bi-7-xe-noi-don-2-con-sap-chao-doi (6)
Phương Oanh hé lộ một góc phòng ngủ của các bé

Bên cạnh đó, Phương Oanh còn cho biết, bụng của cô ngày càng to thêm từ tháng thứ 7 của thai kỳ. Hai em bé trong bụng mẹ bầu cũng thường xuyên “quậy phá”. Ngoài ra, nữ diễn viên hé lộ thêm rằng vợ chồng cô dự kiến sẽ chào đón cặp song sinh vào tháng 5 tới đây.

Ảnh: Tổng hợp

Uyển Nhi