Trấn Thành 'sợ hãi' vì Lê Dương Bảo Lâm 'thay' trai 'như thay áo', 'nạn nhân' toàn 'soái ca' Vbiz

Trấn Thành bất bình lên tiếng 'tố' Lê Dương Bảo Lâm 'chơi đùa' nhiều sao nam đình đám của showbiz Việt.

Mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Lê Dương Bảo Lâm đăng tải hình ảnh chụp chung cùng Isaac kèm dòng caption "drama" vô cùng hài hước: "Đêm nay bé say... Cảm ơn mình đã tin và nghe em giải thích vụ úp sọt năm ấy Isaac".

baolam2-1677328303.jpg
 

Không chỉ thích "đóng tiểu phẩm" với Isaac, Lê Dương Bảo Lâm còn để lại bình luận đầy khiêu khích: "Kiều Minh Tuấn... không đẹp và quyến rũ bằng Isaac của tui". Trước đó, Lê Dương Bảo Lâm thường xuyên "bắt cặp" với "nam thần điện ảnh" từ trong gameshow lẫn đời thường. Một bên ồn ào, một bên cam chịu, cặp anh em "trái dấu" khiến dân tình không nhịn được cười mỗi khi "tấu hài" cùng nhau. Tuy nhiên, vừa thân thiết với Isaac, Lê Dương Bảo Lâm lại quay ra chọc ghẹo, trêu ngươi "tình cũ" đến mức Trấn Thành phải lên tiếng than thở: "Tôi thấy sợ hãi. Hết Song Luân, Kiều Minh Tuấn rồi bây giờ là Isaac. Liệu còn bao nhiêu người phải đau khổ với cái biển số xe Đồng Nai này? Thay người như thay áo". 

baolam3-1677328303.jpg
 

Dưới phần bình luận, cư dân mạng hầu hết đều đồng tình với Trấn Thành. Một số người còn hùa theo gọi Lê Dương Bảo Lâm là "bad boy Đồng Nai". Đáp lại đạo diễn Nhà Bà Nữ, "thánh livestream" đăng tải lại đoạn clip Trấn Thành khen anh khi đi thi Thách Thức Danh Hài, không quên "thả thính" : "Lúc này nói thiệt em có yêu thầm anh... mà em thấy anh lơ lơ... cho nên e ko dám tấn công". 

baolam4-1677328303.jpg
 

Được yêu thích nhờ tính cách hài hước, Lê Dương Bảo Lâm ngày càng chứng minh sức hút vô hạn của mình khi chiếm sóng loạt gameshow và phim ảnh ăn khách. Nam diễn viên rất chăm chỉ tương tác với bạn diễn, đồng nghiệp, thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc "tấu hài" lên mạng xã hội, nhận về vô số lượt yêu thích và bình luận. Chắc chắn với những cố gắng của mình, anh sẽ còn thành công và tiến xa hơn nữa trong tương lai.