Tin xe trưa 11/10: Mẫu xe ga mới cập bến đại lý đe nẹt Honda Air Blade

(Techz.vn) cập nhật tin xe ‘nóng’ nhất trưa ngày 11/10: Đối thủ Honda Air Blade 160 lộ diện tại đại lý với diện mạo không điểm chê; Hé lộ tân binh côn tay 'chung mâm' với Honda Winner X, sức mạnh là lợi thế…

Đối thủ Honda Air Blade 160 lộ diện tại đại lý với diện mạo không điểm chê

Tin xe trưa 11/10: Mẫu xe ga mới cập bến đại lý đe nẹt Honda Air Blade ảnh 1

Mới đây, Yamaha NVX 155 2022 tùy chọn màu mới bất ngờ lộ diện tại nhiều đại lý của Yamaha tại Malaysia. Theo đó, Yamaha NVX 155 2022 biến thể tiêu chuẩn được bổ sung thêm 2 tùy chọn mới là xám và xanh lục trong khi biến thể ABS có thêm tùy chọn màu trắng và xanh lam.

Xem chi tiết tại đây

Hé lộ tân binh côn tay 'chung mâm' với Honda Winner X, sức mạnh là lợi thế

Tin xe trưa 11/10: Mẫu xe ga mới cập bến đại lý đe nẹt Honda Air Blade ảnh 2

Theo truyền thông địa phương, mẫu xe côn tay SYM VF3i 185 V3 2022 chuẩn bị được giới thiệu tại thị trường Philippines trong thời gian tới. SYM VF3i 185 V3 2022 là mẫu xe nằm trong cùng phân khúc với Honda Winner X và Yamaha Exciter 155.

Xem chi tiết tại đây

Giá lăn bánh Honda CR-V tháng 10/2022: Vô cùng hấp dẫn với khách hàng Việt

Tin xe trưa 11/10: Mẫu xe ga mới cập bến đại lý đe nẹt Honda Air Blade ảnh 3

Tại thị trường Việt Nam, Honda CR-V với ưu điểm là khả năng tiết kiệm nhiên liệu, tính bền bỉ, ổn định đã gây ấn tượng manh mẽ với các khách hàng và được xem là một trong những sản phẩm thành công nhất của hãng xe Nhật Bản. Mẫu xe này được coi là đối thủ cạnh tranh nặng ký của Hyundai Tucson, Mazda CX-5, Mitsubishi Outlander, Nissan X-Trail…

Xem chi tiết tại đây

Yamaha ra mắt mẫu xe ga mới giá 37 triệu đồng, có thể đấu Honda Air Blade

Tin xe trưa 11/10: Mẫu xe ga mới cập bến đại lý đe nẹt Honda Air Blade ảnh 4

Yamaha Motor Nhật Bản vừa ra mắt một mẫu xe máy số tự động mới là JOG125 tại thị trường quê nhà. Được phát triển từ phiên bản JOG 50 cc đã được khách hàng tại Nhật Bản đặc biệt ưa chuộng, Yamaha JOG125 mới hứa hẹn sẽ là đối thủ nặng ký của Honda Air Blade 125.

Xem chi tiết tại đây

Người dùng hưởng lợi lớn khi mua ô tô điện BYD Atto 3 giá 752 triệu đồng

Tin xe trưa 11/10: Mẫu xe ga mới cập bến đại lý đe nẹt Honda Air Blade ảnh 5

Sau nhiều ngày chờ đợi, cuối cùng mẫu ô tô điện BYD Atto 3 đã chính thức ra mắt thị trường Thái Lan với khái niệm “ENERGY AWAKEN - Đánh thức năng lượng mới,đánh thức cuộc sống tốt đẹp hơn”. Ông Prathanwong Phornprapha, Giám đốc điều hành của Rêver Automotive Co., Ltd. - công ty phân phối BYD Atto 3 cho hay “Việc ra mắt BYD Atto 3 đánh dấu một bước quan trọng của Rêver Automotive nhằm mang đến những công nghệ mới và xe năng lượng mới nhằm tạo ra một hệ sinh thái xe điện thân thiện với môi trường".

Xem chi tiết tại đây

 

Giá lăn bánh Honda CR-V tháng 10/2022: Vô cùng hấp dẫn với khách hàng Việt

(Techz.vn) Cập nhật bảng giá lăn bánh các phiên bản Honda CR-V trong tháng 10/2022, hứa hẹn tiếp tục là mẫu xe có doanh số tốt tại thị trường Việt.