Hari Won khoe nhan sắc mặn mà khi dạo phố, U40 vẫn sở hữu điểm vàng đáng mơ ước

Bà xã Trấn Thành vẫn khiến nhiều khán giả cảm thấy ghen tị khi sở hữu làn da mịn màng căng bóng.

 

Mới đây trên tài khoản Tiktok của mình, Hari Won đã đăng tải clip mới và nhận được nhiều sự quan tâm từ khán giả. Theo đó nữ ca sĩ đã ngẫu hứng thực hiện một đoạn vũ đạo giữa phố, là một người chơi hệ tiktok lâu năm và được đào tạo chuyên nghiệp nên những bước nhảy của Hari Won đều rất thu hút.

hari-84-1677558857.PNG
 

Dưới phần bài đăng, khán giả không tiếc dành lời khen ngợi cho nữ ca sĩ. Đa số đều bất ngờ trước tài năng và bên cạnh đó là nhan sắc không tuổi của bà xã Trấn Thành. Dù không lên đồ lồng lộn và trang điểm cầu kỳ nhưng Hari Won vẫn toát lên dáng vẻ của một nghệ sĩ.

hari-83-1677558857.PNG
 

Diện trạng phục thể thao màu xanh đơn giản, Hari Won chỉ búi tóc cao gọn gàng đã đủ ghi điểm trong mắt khán giả. Cô nhún nhảy một cách chuyên nghiệp trên nền nhạc ca khúc Night Dancer đang được nhiều người sử dụng để làm nhạc nền nhảy nhót.

hari-41-1677558856.jpg
 

Sở hữu chiều cao cân đối cùng body chuẩn chữ S, Hari Won vẫn luôn tạo được điểm thu hút riêng mỗi khi xuất hiện tại nơi đông người và trên mạng xã hội. Tuy nhiên Hari Won cũng thường xuyên để lộ dấu hiệu tăng cân thấy rõ. Cũng chính vì tăng cân mà vòng 2 của cô nàng trở nên lùm xùm, nhiều người thậm chí còn tưởng nữ ca sĩ mang thai với Trấn Thành.

hari-43-1677558857.png
 

Dù đã gần U40 nhưng Hari Won lại khiến nhiều người tưởng rằng cô mới chỉ ở đầu 3. Bởi lẽ nữ ca sĩ có một làn da căng bóng mịn màng và hoàn toàn không có dấu hiệu lão hóa. Chính nhờ sự chăm chỉ tập luyện và ăn uống khoa học đã giúp cho Hari Won có một cơ thể khỏe mạnh.

hari-42-1677558857.jpg
 

Hari Won là nữ ca sĩ mang hai dòng máu Hàn Việt, cô đã có một thời gian hoạt động trong showbiz Việt và được đông đảo khán giả đón nhận. Bên cạnh sự nghiệp thì cuộc sống hôn nhân giữa cô và Trấn Thành cũng được đông đảo khán giả đón nhận. Hari Won cũng gây được sự chú ý bởi nhan sắc xinh đẹp dù đã bước qua tuổi U30.