Mỹ Tâm hết lòng vì tình yêu: 'Tâm không phải kiểu quen chơi'

Là người nghệ sĩ chân thành với âm nhạc, khi yêu Mỹ Tâm cũng hết lòng vì đối phương. Ở nữ ca sĩ không bao giờ có khái niệm 'yêu chơi'.

Mỹ Tâm có lẽ không còn là cái tên xa lạ đối với khán giả Việt. Sở hữu loạt hit đình đám như Họa mi tóc nâu, Ước gì, Đúng cũng thành sai, Đừng hỏi em,... nữ ca sĩ còn gây ấn tượng mạnh mẽ vì tính cách hào sảng, quyết liệt, luôn hết mình vì âm nhạc. Là nghệ sĩ hàng đầu của Vbiz, chuyện tình cảm của nàng "họa mi tóc nâu" luôn là chủ đề nhận được sự quan tâm lớn từ công chúng. 

tamyeu3-1676344579.jpg
 

Như nhiều đồng nghiệp khác, Mỹ Tâm luôn giữ kín chuyện yêu đương, chưa một lần lên tiếng xác nhận hẹn hò với bất cứ ai. Tuy nhiên, nữ ca sĩ từng úp mở rằng lịch sử tình trường của cô khá "khiêm tốn", chỉ đếm trên đầu ngón tay. Xuất hiện trong một talkshow cách đây không lâu, Mỹ Tâm hiếm hoi chia sẻ về quan điểm tình yêu của mình. Nữ ca sĩ tâm niệm: “Mình quen một ai đó, yêu một ai thì Tâm nghĩ đó là người bạn đời của mình rồi. Tâm không phải kiểu quen chơi”. Có thể thấy, không chỉ chân thành trong âm nhạc, Mỹ Tâm còn là người cực kì nghiêm túc trong tình yêu. Trong "từ điển sống" của cô không có khái niệm "yêu chơi", cô đến với bất cứ ai đều trong tâm thế coi đối phương như bạn đời. Đó có lẽ chính là sức hút và là "điểm mạnh" của mỹ nhân sinh năm 1981. 

tamyeu2-1676344579.jpg
Mỹ Tâm là người nghiêm túc trong tình yêu

Từ những ngày đầu nổi tiếng cho đến nay, Mỹ Tâm không ít lần dính tin đồn hẹn hò với nhiều người nổi tiếng. Khi thì là trợ lý luôn kề cận, lúc lại là những sao nam đình đám trong Vbiz như Hà Anh Tuấn, Đàm Vĩnh Hưng, Mai Tài Phến. Thậm chí, có thời điểm dân tình rần rần trước loạt ảnh giọng ca Đừng Hỏi Em tình tứ bên một chàng trai người Hàn có tên Kim Hak.

tamyeu4-1676344579.jpg
Mỹ Tâm được cho là đã hẹn hò với Mai Tài Phến được nhiều năm

Trước những tin đồn tình ái gây xôn xao, Mỹ Tâm luôn giữ thái độ im lặng. Tuy nhiên, vài năm trở lại đây, nữ ca sĩ được cho là đang hẹn hò với nam diễn viên kém 10 tuổi Mai Tài Phến khi cả hai luôn gắn bó với nhau như hình với bóng trong các sự kiện quan trọng, thậm chí nam thần sinh năm 1991 còn bị bắt gặp ăn Tết tại nhà riêng của nữ ca sĩ. Dù không thừa nhận chuyện yêu đương với Mai Tài Phến nhưng những lời khen ngợi có cánh mà Mỹ Tâm dành cho "bạn trai tin đồn" cũng đủ để khán giả hiểu cặp đôi "tình trong như đã mặt ngoài còn e".