TRONG - Trọng Hiếu có xứng đáng được gọi là “all-rounder”?

Từ trước tới nay, TRONG vẫn luôn được khán giả và giới chuyên môn công nhận là một nghệ sĩ đa tài với khả năng hát, nhảy, sáng tác cùng phong cách trình diễn cuốn hút.

Ít ai biết TRONG đã vật lộn cả thể lực và tinh thần ra sao suốt 25 năm qua để có được sự ghi nhận của một nghệ sĩ "all - rounder". Mới đây trong tập 3 của series "Trọng Hiếu kinh khủng khiếp", nam ca sĩ đã kể về hành trình từ một cậu bé 6 tuổi nhảy nhót trong căn phòng khách nhỏ khi ở trại tị nạn, dám đặt mục tiêu trở thành nghệ sỹ TRONG đứng trên sân khấu trước hàng chục ngàn khán giả. 

IMG_2014

TRONG được công nhận là một nghệ sĩ "all-rounder"

Ngay từ khi còn là một cậu bé, TRONG đã có ước mơ có những live show của riêng mình, nơi khán giả có thể tới thưởng thức âm nhạc và nghệ thuật bản thân tạo ra. Nhưng để thực hiện ước mơ này, đối với một cậu bé Việt Nam sinh ra và lớn lên trong trại tị nạn ở Đức là điều không hề dễ dàng. Thay vì chơi game, TRONG dành tất cả thời gian để tập hát và nhảy, để có thể bước tới gần hơn ước mơ của mình.

TRONG chia sẻ, từ nhỏ mọi người luôn nhận xét anh có giọng hát yếu. Nam ca sĩ phải luyện tập thể lực và giọng hát rất nhiều để có thể vừa hát live vừa nhảy như hiện tại. Suốt quá trình này, bố là huấn luyện viên, người bạn thân đồng hành cùng nam ca sĩ. 

IMG_6685

Hình ảnh ca sĩ TRONG thuở nhỏ

TRONG đã mang tới một bữa tiệc âm nhạc hoành tráng cho khán giả khi hát và nhảy liên tục 20 ca khúc trong 2 tiếng live show mỗi đêm, và trong 5 đêm gần như liên tiếp trong Live Tour tại Đức đầu năm 2024.

Sau khi trở thành quán quân cuộc thi âm nhạc Vietnam Idol, TRONG bắt đầu hoạt động nghệ thuật chuyên nghiệp ở Việt Nam. Nam ca sĩ đã mang tới một màu sắc khác biệt trong thị trường âm nhạc Việt Nam.

“Tôi muốn là chính mình và dùng chính sự khác biệt để khắc phục khó khăn. Tôi làm mọi việc với 150% khả năng để những người làm việc chung thấy được TRONG là ca sĩ cháy như thế nào, chuyên nghiệp ra sao. Và tôi tin rằng mình đã thành công trong việc truyền động lực cũng như cảm hứng cho những người làm việc chung trong Live Tour vừa qua, để họ có thể vượt qua những giới hạn của bản thân và cùng tôi tạo ra những sân khấu đỉnh cao" - TRONG chia sẻ.

_MG_0784

Những sân khấu cống hiến hết mình của TRONG

Những đêm diễn cháy vé, khán giả Đức, khán giả Việt Nam với đủ mọi độ tuổi bị cuốn vào những phần trình diễn đầy năng lượng, cảm hứng do TRONG và ban nhạc, dancers tạo ra suốt 5 đêm diễn tại 5 thành phố là kết quả cực kỳ ấn tượng. Khán giả Việt Nam xem live tour tự hào với những gì TRONG giới thiệu tới khán giả quốc tế về Việt Nam. 

Có thể nói “dám là chính mình” là chìa khóa để TRONG trở thành một all-rounder thực thụ, không chỉ trong hát, nhảy, trình diễn mà cả trong việc truyền cảm hứng qua nghệ thuật mà nam ca sĩ tạo ra. Sắp tới, TRONG sẽ tham gia chương trình "Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai" để tiếp tục thử thách bản thân với một hành trình mới.

“Với tôi mục tiêu thực sự của nghệ thuật là chạm tới trái tim khán giả và khiến họ sống tốt hơn, hạnh phúc hơn” - TRONG bày tỏ.

Thảo