Nhóm nhạc Chị Đẹp tích cực tập luyện cho MV debut trong tháng 5

Thời gian qua, các thành viên nhóm LUNAS đã tích cực tập luyện để chuẩn bị cho MV debut trong tháng 5 đến người hâm mộ.

LUNAS là một nhóm nhạc nữ gồm 5 thành viên, được hình thành từ chương trình truyền hình "Chị Đẹp đạp gió rẽ sóng" năm 2023. Các thành viên của nhóm bao gồm Trang Pháp, Ninh Dương Lan Ngọc, Diệp Lâm Anh, Huyền Baby và Khổng Tú Quỳnh.

439848616_471253108665898_6310026192868658487_n

Với sự kỳ vọng và chờ đợi lớn từ khán giả, cùng với lượng fan hâm mộ riêng của từng thành viên, nhóm LUNAS đã đầu tư kỹ lưỡng trong việc xây dựng hình ảnh và chiến lược phát triển. Họ được dự đoán sẽ tạo ra một làn sóng mới và độc đáo trong thị trường âm nhạc Việt Nam.

Untitled-1
Untitled-2

Sau khi chính thức ra mắt, LUNAS đã tích cực luyện tập để chuẩn bị cho MV debut. Theo thông tin từ đơn vị quản lý, MV này sẽ được phát hành trong tháng 5.

Untitled-3

Trước đó, những thông tin thú vị về LUNAS sẽ được tiết lộ dần dần cho khán giả. Bên cạnh các hoạt động chung của nhóm, từng thành viên cũng sẽ tiếp tục thực hiện các hoạt động cá nhân theo định hướng và kế hoạch riêng của mình.

Trang Pháp, ca sĩ, nhạc sĩ và nhà sản xuất âm nhạc, sẽ đảm nhận vai trò lãnh đạo nhóm với những ý tưởng sáng tạo và tự do. Ninh Dương Lan Ngọc, với nguồn năng lượng tích cực và phong thái vô tư, mang tên gọi "Urani". Diệp Lâm Anh, người mẫu, diễn viên và vũ công, sẽ đem đến hình ảnh bí ẩn của nàng Nyx . Huyền Baby, nhân tố A, sẽ khám phá không gian nghệ thuật đầy quyến rũ. Cuối cùng, ca sĩ và diễn viên Khổng Tú Quỳnh sẽ tỏa sáng với hình ảnh "Selene" nhận được nhiều sự yêu mến từ khán giả.

Nhóm LUNAS ra mắt vào thời điểm thị trường âm nhạc Việt Nam còn thiếu nhóm nhạc nữ được đầu tư bài bản và chuyên nghiệp. Đặc biệt, nhóm này gồm 5 thành viên là những nghệ sĩ đã có nỗ lực trong sự nghiệp và mang đến màu sắc riêng biệt, không bị giới hạn bởi bất kỳ hình tượng nào.

Nhung