Muốn lên level phong cách hãy học J-Hope (BTS), vừa sang chảnh vừa hack tuổi

Nếu muốn được khen mặc đẹp trong mùa lạnh này, chị em hãy học hỏi một số cách lên đồ của Jiwooo để có thêm ý tưởng mua sắm cũng như phối đồ cho bản thân.

Jung Jiwoo là chị gái ruột của J-Hope (BTS), hiện là CEO của một thương hiệu thời trang nổi tiếng tại Hàn Quốc. Gu ăn mặc của Jiwoo được rất nhiều chị em yêu thích và học hỏi vì cô có cách mặc đồ khéo léo và duyên dáng để có thể tạo ra một outfit trendy và tôn dáng người. Nếu muốn được khen mặc đẹp trong mùa lạnh này, chị em hãy học hỏi một số cách lên đồ của Jiwooo để có thêm ý tưởng mua sắm cũng như phối đồ cho bản thân.

Empty

Jiwoo yêu thích những những item sáng màu để tạo nên diện mạo luôn trẻ trung và tươi tắn. Đầu tiên là set phối đơn giản nhưng cực kỳ nổi bật gồm áo len xanh lam và chân váy denim, điểm nhấn màu sắc và phụ kiện thời trang giúp cô xinh tươi hơn.

Empty

 Chân váy denim cũng được chị gái J-Hope phối với áo khoác dạ tweed vì muốn mang đến diện mạo vừa sang chảnh, quý phái vừa trẻ trung, hiện đại đúng với phong cách mà cá nhân Jiwoo và công ty của cô luôn hướng tới

Empty

Vào mùa lạnh, những chiếc áo len oversized được Jiwoo sử dụng thường xuyên. Áo len mix chân váy kẻ và thêm boots cao cổ để giúp vóc dáng trở nên cao ráo hơn. 

Empty

Các item thời trang trong tủ đồ của Jiwoo không chỉ đẹp mà còn vô cùng trendy, ví dụ như quần jeans ống rộng hay áo khoác dáng ngắn. Vừa phá cách lại vẫn có sự thanh lịch đặc trưng

Empty

Cô nàng chọn đồ hợp dáng, mà còn qua cách cô phối màu trang phục với nhau. Chị gái J-Hope thường diện các tông màu sáng và nhẹ nhàng. Đơn cử như set phối gồm áo len cardigan, quần jeans ống rộng và áo phông mang gam hồng - trắng duyên dáng. 

Empty

Bạn còn chần chừ gì mà không tham khảo tủ đồ của người đẹp 33 tuổi này. Bên cạnh áo khoác dạ tweed hay áo khoác da, chị em còn có thể chọn áo khoác denim dáng ngắn để mix đồ thêm phần cá tính và phong cách. 

Empty

Năm nay, những chiếc áo mangto vẫn sẽ là item được săn tìm rầm rộ ở Hàn Quốc. Cô nàng mix cùng chân váy ngắn hoặc quần jeans ống rộng để thời thượng hơn. 

Empty

Áo blazer cộc tay là lựa chọn mới mẻ mà chị em nên sở hữu cho tủ đồ cuối thu của mình. Kiểu áo này phù hợp để diện đi học, đi làm, chắc chắn bạn sẽ được khen mặc đẹp ngay thôi. 

Mua sắm với kiểu dáng na ná, bạn có thể mặc đẹp giống chị gái J-Hope. Ngoài ra, phong cách thời trang của cô nàng có tính ứng dụng cao, mặc thế nào cũng đều hợp hoàn cảnh.