Hương Giang ẩn ý vẫn còn độc thân, phản ứng của Matt Liu khiến dân tình bất ngờ

Sau khi tuyên bố chia tay, Hương Giang và Matt Liu vẫn thường xuyên được nhắc tên cạnh nhau.

Trước Ngày lễ Tình Nhân Valentine 14-2 1 ngày, Hương Giang gây chú ý khi đăng tải dòng trạng thái: "Có thuốc nào uống vào ngủ quên 24 giờ sau mới tỉnh không cho nó qua cái ngày valentino gì đấy đi!". 

giangmatt2-1676350642.jpg
 

Dù không nói trực tiếp nhưng Hoa hậu chuyển giới Thế giới 2018 cũng úp mở chuyện bản thân vẫn còn độc thân sau khi chia tay bạn trai CEO kém tuổi - Matt Liu. Có lẽ mỹ nhân sinh năm 1991 "hờn dỗi" vì đã không có người yêu còn phải ăn "cẩu lương" của những cặp đôi khác. Sau 2 giờ đồng hồ Hương Giang chia sẻ dòng trạng thái trên, Matt Liu cũng đăng tải hình ảnh mới nhất của bản thân. Nam doanh nhân sinh năm 1994 đang tận hưởng chuyến du lịch tại khu resort Melia Hồ Tràm, anh ẩn ý: "Bình yên ở đây….chẳng đâu xa vời".

giangmatt3-1676350642.jpg
 

Trước đó, Matt Liu dính nghi vấn "nói xấu" Hương Giang, cố tình đổi tên viết tắt của bạn gái cũ là NHG thành NTT. Dân mạng suy đoán nhiều khả năng CEO trẻ tuổi đã có bạn gái mới. Như vậy, chuyến du lịch của Matt Liu tại Hồ Tràm rất có thể là đi với người bạn gái mới có tên viết tắt là NTT. Tuy nhiên, đây mới chỉ là suy đoán của khán giả, còn thực hư ra sao vẫn phải đợi chính chủ lên tiếng. 

giangmatt4-1676350642.jpg
 

Hương Giang và Matt Liu từng có mối tình đẹp kéo dài 2 năm. Dù dính nhiều thị phi nhưng cả hai đã có những kỉ niệm vô cùng ngọt ngào, truyền cảm hứng mạnh mẽ cho những người thuộc cộng đồng người chuyển giới. Sự tan vỡ của cả hai đã gây ra nhiều tiếc nuối. Hậu chia tay, Hương Giang nhắn gửi đến bạn trai cũ: “Một hành trình yêu khép lại. Hành trình làm bạn sẽ mở ra. Sẽ luôn bên cạnh mỗi khi cần, chia sẻ những buồn vui trong cuộc sống, những gì tốt đẹp nhất chúng ta đã dành cho nhau vẫn không có gì thay đổi được. Cảm ơn tất cả những điều tuyệt vời anh đã dành cho em. Always beside you my special man (Tạm dịch: Luôn bên cạnh bạn, người đàn ông đặc biệt của tôi)”.