AFC lên tiếng về khả năng dự Olympic của U23 Indonesia

ĐT U23 Indonesia đã có cuộc hành trình ấn tượng tại VCK U23 châu Á 2024, khi góp mặt vòng bán kết. Dù thất bại trước U23 Uzbekistan, nhưng đoàn quân của HLV Shin Tae-yong đã tạo ra cột mốc khó quên ở giải đấu châu lục và vẫn còn nguyên cơ hội tham dự Olympic Paris vào mùa hè này.

AFC nói về trận U23 Indonesia - Bóng Đá

 U23 Iraq và U23 Indonesia sắp trải qua trận đấu quan trọng. Ảnh: Chụp màn hình

Nhận định về trận đấu tranh hạng 3 giữa U23 Indonesia và U23 Iraq sắp tới, Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) đã có bài viết trên trang chủ với nội dung:

“Danh hiệu hạng Ba U23 châu Á 2024 và tấm vé trực tiếp cuối cùng góp mặt tại Thế vận hội Paris sẽ được quyết định khi Iraq và Indonesia đối đầu ở trận tranh hạng ba.”

AFC đánh giá:Iraq đang muốn có lần thứ 6 tham dự Olympic và lần đầu tiên kể từ năm 2016. Trong khi đó, lần tham dự duy nhất của Indonesia cho đến nay là vào năm 1956 trước khi giải bóng đá nam Thế vận hội trở thành giải U23.

Đội thua vẫn sẽ còn cơ hội cuối cùng để giành tấm vé đến Paris thông qua trận play-off với U23 Guinea diễn ra vào ngày 9/5. Tuy nhiên, điều đó hiện không nằm trong tâm trí của cả hai đội khi họ đang tìm cách vực dậy sau vấp ngã ở bán kết để sẵn sàng cho cơ hội thứ hai tại SVĐ Abdullah Bin Khalifa.” - Thethao247 dẫn lời AFC.