HLV Hoàng Anh Tuấn gửi 1 thông điệp đến U23 Việt Nam

Sau chuỗi ngày ảm đạm của nền bóng đá Việt Nam dưới thời HLV Philippe Troussier, người hâm mộ đang kỳ vọng đội U23 dưới sự dẫn dắt của HLV Hoàng Anh Tuấn sẽ mang đến những hy vọng mới về một tương lai tươi sáng hơn.

Thực tế cho thấy, chúng ta thường có thành tích tốt ở sân chơi U23 châu Á khi ở 2 lần tham dự gần nhất, "Những chiến binh Sao vàng" đã tiến vào đến chung kết và tứ kết, cũng như chỉ phải chịu dừng chân trước 2 nhà vô địch khi đó, U23 Uzbekistan và U23 Saudi Arabia.

HLV Hoàng Anh Tuấn gửi 1 thông điệp đến U23 Việt Nam - Bóng Đá

U23 Việt Nam đã sẵn sàng cho giải đấu lớn. Ảnh: VFF.

Mới đây, HLV Hoàng Anh Tuấn cũng đã gửi lời động viên đến các học trò trước trận đánh lớn. Cụ thể, thuyền trưởng U23 Việt Nam phát biểu được báo Thanh Niên dẫn lời cho biết: "Người hâm mộ, giới chuyên môn đang rất quan tâm đội tuyển sẽ làm được gì, sẽ đá ra sao. Bởi vậy, tất cả chúng ta phải cùng nhau cố gắng. Bản thân thầy hoàn toàn tin tưởng vào các bạn.

Tất cả đang diễn ra, tất cả những gì mà chúng ta chuẩn bị đều nhắm đến kết quả tốt đẹp nhất. Chúng ta đá cố gắng rồi thì hãy cố gắng hơn nữa, đặc biệt là không bao giờ được phép từ bỏ trong hoàn cảnh nào".