Người hùng Barca hé lộ bí quyết ngược dòng

Barcelona đã bị dẫn Valencia dẫn trước 2-1 trong 45 phút đầu tiên. Nhưng sang hiệp 2, họ đã tận dụng tốt lợi thế hơn người để giành chiến thắng 4-2 trong trận đấu đầu tiên kể từ khi Xavi tuyên bố sẽ ở lại thêm một mùa giải. Không ai khác, Robert Lewandowski là người hùng của gã khổng lồ xứ Catalan với cú hat-trick ghi được.

Hat-trick hero Robert Lewandowski explains how Barcelona turned it around against Valencia - Bóng Đá

 Lewandowski có trận đầu bùng nổ.

Lewandowski cho hay: "Nó không hề dễ dàng chút nào. Trong hiệp một, chúng tôi không có nhiều khoảng trống để tấn công nhưng tôi nghĩ điều quan trọng nhất là nếu để thủng lưới một hoặc hai bàn, Barca có thể ghi ba hoặc bốn bàn. Đây là Barca và chúng tôi cần chơi thứ bóng đá tấn công, chúng tôi cần ghi nhiều bàn thắng và điều đó khiến mọi thứ dễ dàng hơn rất nhiều.

Chúng tôi biết trong hiệp hai Barca phải chơi nhanh hơn, kiên nhẫn, không chạm quá nhiều, dâng cao, tìm kiếm khoảng trống và cuối cùng chúng tôi ghi được bốn bàn thắng cùng ba điểm.

Thông thường chúng tôi tạo ra rất nhiều cơ hội để ghi bàn và điều đó khiến mọi việc trở nên dễ dàng hơn với tôi. Có cơ hội là bước đầu tiên và cuối cùng, nếu toàn đội chơi tấn công tốt thì mọi thứ với tôi trở nên dễ dàng hơn. Cú hat-trick của tôi đến từ nỗ lực của toàn đội. Bây giờ, Barca có thể hướng tới trận đấu tiếp theo với Girona."