Fan Barca hô vang trời thông điệp gửi Xavi

Vào tháng Giêng, Xavi Hernandez đã công khai xác nhận việc rời khỏi Barcelona vào cuối mùa. Tuy nhiên mới đây, vị HLV 44 tuổi này bất ngờ đồng ý ở lại xứ Catalan để tiếp tục dẫn dắt đội bóng, sau cuộc hợp với chủ tịch Blaugrana, Joan Laporta.

BARCELONA’S FANS SENT A MESSAGE TO BOSS XAVI LATE IN WIN OVER VALENCIA - Bóng Đá

 Xavi được fan Barca ủng hộ.

Trong trận đấu đầu tiên của Barca kể từ khi Xavi tuyên bố ở lại, họ đã giành chiến thắng 4-2 trước Valencia nhờ cú hat-trick của Robert Lewandowski. Cuối trận đấu, những người hâm mộ gã khổng lồ xứ Catalan đã tỏ rõ sự ủng hộ của mình với Xavi. Những tiếng hô 'Xavi, Xavi, Xavi' đã vang lên từ khắp khán đài ở Montjuïc.

Điều đó chắc chắn sẽ là một động lực lớn thúc đẩy tinh thần của Xavi sau những áp lực đè nặng lên cựu tiền vệ này. Lâu nay, ở Barca vẫn có một bộ phận không nhỏ phản đối Xavi. Tuy nhiên, việc tìm ra cái tên thích hợp ngồi vào chiếc ghế nóng ở CLB là điều quá khó khăn.

Mùa hè tới, Xavi cũng sẽ được ban lãnh đạo Barca ủng hộ hết mình trong việc chuyển nhượng, bất chấp những khó khăn về tài chính, nhằm giúp đội bóng gặt hái những thành công.