Lewandowski chốt tương lai ở Barca

Tương lai của Robert Lewandowski trở thành đề tài nóng khi TTCN hè 2024 đang đến gần. Một số đội bóng ở MLS và Ả Rập Xê Út sẵn sàng chèo kéo chân sút người Ba Lan với mức đãi ngộ hấp dẫn. 

Mặc dù vậy, Lewandowski đã bác bỏ kịch bản rời Barcelona trong tương lai gần. Hợp đồng giữa anh và đội chủ sân Nou Camp còn thời hạn 2 năm. Chia sẻ với SPORT BILD, Lewandowski cho hay:

"Tôi sẽ không chia tay Barcelona ở mùa hè năm nay. Thể lực của tôi đã tốt trở lại. Tôi gặp chút vấn đề thể lực ở giai đoạn nửa đầu mùa giải. Mọi thứ sẽ tốt hơn trong năm 2024. Tôi sẽ tiếp tục gắn bó với Barcelona thêm ít nhất 2 năm nữa".

Robert Lewandowski reveals who he wants Barcelona to draw in Champions League quarter-finals - Bóng Đá

Lewandowski cam kết tương lai với Barcelona. 

"Hiện tại, tôi không bận tâm đến những lời đề nghị từ Ả Rập Xê Út dù chỉ một giây phút nào. Ả Rập Xê Út lẫn Hoa Kỳ. Những điều đó không có ý nghĩa gì cả. Ở một số thời điểm, tôi sẽ đưa ra quyết định dựa theo lý trí và cảm xúc. Tôi chắc chắn rằng bản thân có thể chơi bóng ở đẳng cấp cao nhất cho đến năm 2026".

Ở chiến thắng 4-2 của Barcelona trước Valencia, Lewandowski xuất sắc lập hattrick bàn thắng. Lời khẳng định đầy sức nặng của cựu sao Bayern Munich.