Hành trình 'đổi đời' của Thùy Tiên nhờ thi Hoa hậu, bị nhiều người 'ghét' vì ồn ào xé giấy nợ

Từ cô gái nghèo, Thùy Tiên vươn lên vị trí sao hạng A, sở hữu khối tài sản đáng ngưỡng mộ.

Thùy Tiên là mỹ nhân sở hữu vẻ đẹp không quá nổi bật, tuy nhiên, sau khi đăng quang Hoa hậu Hòa bình quốc tế 2021, tên tuổi của cô nàng nhanh chóng phủ sóng khắp mạng xã hội, "một bước" trở thành sao hạng A được săn đón của shownbiz Việt. 

thuytien2-1676803822.jpg
Thùy Tiên phất lên nhờ thi Hoa hậu

Trước khi trở thành hoa hậu của một cuộc thi quốc tế, Thùy Tiên từng tham gia rất nhiều các cuộc thi nhan sắc trong và ngoài nước và đạt được không ít danh hiệu như Á khôi 1 Hoa khôi Nam Bộ 2017, Top 5 Hoa hậu Việt Nam 2018… Được hỏi về lý do liên tục góp mặt trong các cuộc thi sắc đẹp, người đẹp sinh năm 1998 không ngần ngại thừa nhận bản thân gửi gắm mong ước "đổi đời" khi đi thi hoa hậu. 

thuytien3-1676803822.jpg
Người đẹp chăm chỉ hoạt động hậu đăng quang

Quả thực, sau khi đăng quang Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021, với sự thông minh, chăm chỉ của mình, Thùy Tiên nhanh chóng có được lượng fan khủng trong nước lẫn quốc tế. Theo tiết lộ của người trong ngành, nàng hậu trúng rất nhiều hợp đồng quảng cáo, thương hiệu, số tiền kiếm được lên đến khoảng 70 tỷ chỉ trong vòng vài tháng đăng quang. Tuy nhiên sau đó, Thùy Tiên lại khéo léo nói rằng, vấn đề tiền bạc là nhạy cảm nên cô không muốn chia sẻ nhiều. 

thuytien4-1676803822.jpg
Thùy Tiên xé giấy nợ tại một quán cà phê

Chăm chỉ hoạt động nghệ thuật và đi từ thiện nhưng Thùy Tiên vẫn có không ít antifans. Nguyên nhân xuất phát từ đoạn clip cô nàng xé giấy nợ tại một quán cà phê lan truyền nhiều năm qua. Hiện tại, sự việc này đã phát triển thành vụ kiện tụng giữa bà Đặng Thùy Trang và nàng hậu 25 tuổi. Dù phía Thùy Tiên liên tục khẳng định chưa từng nhận tiền và đâm đơn kiện ngược lại nhưng ở phía ngược lại, chị gái Hoa hậu Đặng Thu Thảo khẳng định sẽ kiện đến cùng và đang nắm trong tay nhiều bằng chứng quan trọng. Hiện khán giả vẫn đang dõi theo đợi kết quả cuối cùng từ cơ quan chức năng.