Barca, Atletico Madrid tranh tiền vệ chất lượng

Theo báo cáo từ tờ báo tiếng Tây Ban Nha, Diario De Sevilla; hai ông lớn Barcelona và Atletico Madrid đều quan tâm đến Johnny Cardoso. Tiền vệ 22 tuổi gây ấn tượng mạnh với giới chuyên môn trong màu áo CLB Real Betis. 

Cả Barcelona lẫn Atletico Madrid đã liên hệ đến người đại diện của Johnny. Một thương vụ chuyển nhượng có thể xảy ra ở mùa hè 2024. Johnny gia nhập Real Betis ở phiên chợ Đông và ngay lập tức tỏa sáng. Tiền vệ sinh năm 2001 là một trong những cầu thủ người Mỹ đáng chú ý nhất đang thi đấu ở lục địa già.

midfielder Johnny Cardoso set to be target of bidding war between Barcelona and Atletico Madrid - Bóng Đá

Johnny lọt tầm ngắm Barcelona lẫn Atletico Madrid. 

Điều khoản giải phóng hợp đồng của Johnny vào khoảng 80 triệu euro. Các báo cáo cho rằng, Real Betis sẵn sàng ngồi vào bàn đàm phán nếu các đối tác chấp nhận duyệt chi ít nhất 30 triệu euro. 

Johnny có thể chơi tốt ở vai trò tiền vệ phòng ngự. Đây là vị trí đang thiếu hụt ở đội hình Barcelona. Kể từ sau sự ra đi của Sergio Busquets, đội chủ sân Nou Camp chưa tìm được nhân tố đủ sức thay thế.

Johnny trở thành gợi ý khả dĩ dành cho Barcelona. Tiền vệ 22 tuổi là người Mỹ gốc Brazil. Johnny đủ điều kiện khoác áo tuyển Hoa Kỳ lẫn Brazil. Cuối cùng, Johnny chọn khoác áo tuyển Hoa Kỳ.