Mỹ Tâm buồn rầu trước sự ra đi đột ngột của đàn em: ‘Chị vô cùng thương tiếc em’

Nhận được tin fan hâm mộ vừa qua đời, Mỹ Tâm bày tỏ sự xót xa và gửi lời nhắn nhủ xúc động đến đàn em.

Vào chiều ngày 19/2, trên nhóm FC Mỹ Tâm đăng tải bài viết thông báo sự ra đi của một fan hâm mộ: “Đại gia đình FC Mỹ Tâm mãi luôn nhớ về em. An nghỉ bình yên em nhé, một Tri Âm mãi đáng yêu của cô ấy”.

My-tam-buon-rau-truoc-su-ra-di-dot-ngot-cua-dan-em-chi-vo-cung-thuong-tiec-em

 

Ngay khi nhận được tin, Mỹ Tâm vô cùng tiếc thương và buồn bã. Nữ ca sĩ lập tức để lại bình luận bày tỏ sự xót xa: “Chị nghe tin mà lòng buồn quá. Còn nhiều cuộc hẹn chắc em đã lên kế hoạch để gặp chị và FC mà không ngờ mọi thứ nhanh như vậy! Tạm biệt và cám ơn em Khang đã dành tình cảm cho chị suốt bao nhiêu năm qua. Chị vô cùng thương tiếc em! Mong em an bình nơi xa. FC mình cùng gởi lời cầu chúc đến bạn Khang nhé”.

My-tam-buon-rau-truoc-su-ra-di-dot-ngot-cua-dan-em-chi-vo-cung-thuong-tiec-em

 

Trước động thái trên, khán giả đồng loạt dành lời khen vì nhận thấy sự trân trọng và quan tâm mà Mỹ Tâm dành cho fan hâm mộ. Đối với nữ ca sĩ, nếu không nhận được sự quý mến và ủng hộ từ FC suốt hơn 20 năm qua, cô không thể tỏa sáng, thành công được như hiện tại.

My-tam-buon-rau-truoc-su-ra-di-dot-ngot-cua-dan-em-chi-vo-cung-thuong-tiec-em-1

 

My-tam-buon-rau-truoc-su-ra-di-dot-ngot-cua-dan-em-chi-vo-cung-thuong-tiec-em-2

 

My-tam-buon-rau-truoc-su-ra-di-dot-ngot-cua-dan-em-chi-vo-cung-thuong-tiec-em-3

 

Cũng nhờ sự thân thiện, hết lòng với fan nên cái tên Mỹ Tâm ngày càng được phủ sóng và chiếm trọn trái tim của hàng triệu công chúng. Từng hoạt động âm nhạc của nữ ca sĩ đều thu hút sự tham gia và cổ vũ nhiệt tình từ đông đảo khán giả.