Bằng Cường lên tiếng về tin đồn có con riêng khi vừa lấy vợ trẻ đẹp ở tuổi 42

Chia sẻ về những cảm xúc sau đám cưới, ca sĩ Bằng Cường lần đầu lên tiếng phủ nhận tin đồn có “con rơi”.

Sau hôn lễ 2 tuần, vợ chồng ca sĩ Bằng Cường - Bảo Anh đã có buổi tiệc thân mật chia sẻ về những cảm xúc sau đám cưới. Tại buổi gặp mặt, ca sĩ Bằng Cường lần đầu lên tiếng phủ nhận tin đồn có “con rơi”.

bang-cuong-1676801739.jpg
Ca sĩ Bằng Cường kết hôn với bạn gái kém 12 tuổi sau 4 năm yêu nhau.

Bằng Cường chia sẻ, anh và vợ mới cưới đã yêu nhau được 4 năm. Khi còn đang hẹn hò, trong những lần cả hai livestream với khán giả, thì trên màn hình thỉnh thoảng xuất hiện một cô bé đáng yêu, xinh xắn gọi cả hai là ba mẹ khiến nhiều khán giả thắc mắc liệu đó phải là con riêng của Bằng Cường hay Bảo Anh trước khi kết hôn. Từ đó dẫn đến một số tin đồn thất thiệt.

cuong6-1676801739.jpg
Em gái song sinh của vợ Bằng Cường và con gái.

Trước những thắc mắc của mọi người, nam ca sĩ tiết lộ cô bé Hoài Đan - 5 tuổi (tên thật Khả My) chính là con gái ruột của ca sỹ Bảo Trân - em gái song sinh của Bảo Anh. Hai vợ chồng là cha mẹ đỡ đầu, có mối quan hệ thân thiết và thường được bé gọi là “ba Cường, mẹ Na” nên khiến không ít người đã nhầm lẫn.

Cùng xuất hiện tại buổi tiệc, nữ ca sĩ Bảo Trân cũng gửi lời xin lỗi tới vợ chồng chị gái song sinh và khẳng định bé Hoài Đan là con riêng của mình. Bảo Trân từng có mối tình với một nam ca sĩ, MC trẻ nổi tiếng, tuy nhiên cả hai không đi được tới hôn nhân và cô quyết định làm mẹ đơn thân. Bảo Trân nhận được sự giúp đỡ của chị gái Bảo Anh và giọng ca Ngày hạnh phúc trong việc nuôi dạy con gái.

saostar-z5z3gvme3aswtwtx-1675492163.jpg
Ca sĩ Bằng Cường và ca sĩ Bảo Anh hạnh phúc tại buổi lễ gia tiên trước sự chứng kiến của hai bên gia đình

Trước đó, ngày 4/2, ca sĩ Bằng Cường và ca sĩ Bảo Anh chính thức về chung một nhà. Không quá cầu kỳ, ngày vui của cặp đôi diễn ra đậm chất truyền thông nhưng vô cùng ấm cúng.

saostar-7fg9k4eys9vsh6wq-1675492163.jpg
Trước khi về chung nhà, cặp trai tài gái sắc đã có quãng thời gian 4 năm hẹn hò và được gia đình hai bên chấp thuận

Được biết, trước khi về chung nhà, cặp trai tài gái sắc đã có quãng thời gian 4 năm hẹn hò và được gia đình hai bên chấp thuận.

saostar-0jhx30tys7wqgcjg-1675492163.jpg
Người hâm mộ đồng loạt gửi lời chúc phúc cho ca sĩ Bảo Anh và ca sĩ Bằng Cường
Hôm 13/1, Bằng Cường bí mật cầu hôn Bảo Anh bằng bữa tiệc lãng mạn bên bãi biển. Phía nữ ca sĩ vô cùng xúc động khi đeo lên tay chiếc nhẫn cưới.

Theo tìm hiểu, Bằng Cường là cháu của nghệ sĩ saxophone Trần Mạnh Tuấn. Anh được khán giả biết đến qua những ca khúc tự sáng tác và thể hiện như: Yêu cô bạn thân, Thần thoại, tình yêu đẹp, Ngày hạnh phúc, Hình bóng em, Dòng sông buồn... Anh từ Nam Định vào TP HCM lập nghiệp vào năm 2006.

Còn Bảo Anh là thành viên nhóm nhạc Gemini cùng chị gái song sinh Bảo Trân. Nhóm từng đoạt giải nhất cuộc thi Hợp ca tranh tài 2012, sau đó hoạt động chuyên nghiệp và ra mắt nhiều album ca nhạc.