Gợi ý cách lên đồ với áo khoác dáng ngắn sành điệu chẳng kém gì các fashionista

Áo khoác dáng ngắn chính là kiểu áo được hội fashionista đặc biệt yêu thích khi trời chuyển lạnh.

Áo khoác dáng ngắn là item thời trang rất thích hợp để tăng vẻ sành điệu cho mùa đông, mang đến vẻ đẹp thanh lịch, trang nhã cho người mặc. Áo khoác dáng ngắn chính là món đồ xứng đáng nhất để bạn sắm sửa thêm vào tủ đồ.

Empty

Theo sự thay đổi của dòng chảy thời trang và nhu cầu ăn mặc của hội tín đồ gen Z thì chúng đã được làm mới với những gam màu tươi sáng và dáng crop top trẻ trung hơn. Lee Na Yeon gợi ý cách diện mẫu áo phao phối len kết hợp cùng quần jeans cổ điển và giày búp bê vintage.

Empty

Cô này khéo léo mix áo khoác dáng ngắn với áo thun cổ lọ bó sát, chân váy mini và không thể thiếu một đôi boots cao ngang gối cùng túi xách hobo nửa vầng trăng. Có thể thấy outfit này đã giúptôn chân dài và khoe trọn vóc dáng cực đỉnh.

Empty

Áo khoác dạ cúc đồng gam màu sáng có khả năng "hack tuổi" vi diệu, đem đến sự trẻ trung nhất định cho người mặc. Đây là món đồ xứng đáng sắm khi thời tiết chuyển lạnh. Ulzzang người Hàn - Canasra phối áo khoác dạ dáng ngắn với chân váy chữ A, đeo khăn quàng cổ bản nhỏ trendy và đi boots cao ngang gối.

Empty

 Ro Jung Hwa diện trang phục co-ords họa tiết kẻ ca rô với áo khoác blazer crop top, chân váy ngắn và đeo túi da khóa kim loại. Chiếc mũ nồi cổ điển có tác dụng làm nổi bật nét vintage lãng mạn.

Empty

Cch mix đồ "trên đông dưới hè" là gợi ý khá thú vị. Cô nàng mang đến bộ outfit cực chất chơi cá tính với áo phao màu hồng, chân váy denim túi hộp và boots da nâu. Ưu điểm của áo phao dáng ngắn là khả năng giữ ấm "miễn bàn".

Empty

Nếu muốn xuất hiện với phong thái tiểu thư đài các, bạn đừng ngại sắm cho mình mẫu áo dạ phối cổ ren cùng chi tiết thắt nơ ở cổ tay áo. Fashionista Michelle Connor-Kuzemczak đã tài tình mix chúng cùng chân váy xếp ly và sandal cao gót đế platform.

Empty

Ro Jung Hwa lên đồ xinh tươi khi đi dạo phố với áo khoác nỉ màu xám cùng tube top và chân váy denim. Sử dụng thêm thắt lưng da và ba lô nhỏ xinh đã giúp style của cô nàng thêm phần trẻ trung.

Empty

Cô nàng fashionista người Đức diện áo khoác da biker màu đỏ mận rực rỡ để lộ vòng eo thon gọn, kết hợp cùng chân váy cạp cao và giày cao gót mũi nhọn dạ tweed trendy.

Áo khoác dáng ngắn chính là kiểu áo được hội fashionista ưu ái vì mang đến nét trẻ trung sành điệu. Khi diện vào chúng giúp phân chia tỷ lệ cơ thể một cách rõ ràng và khiến vóc dáng người mặc thêm thanh thoát, cao ráo.