Cô gái 30 tuổi tự nuôi 4 con của 4 người đàn ông khác nhau, lý do làm mẹ đơn thân gây sốt MXH

Câu chuyện về cô gái một mình nuôi 4 người con của 4 người đàn ông khác nhau đang nhận được sự chú ý từ cư dân mạng.

Mới đây, trên các trang mạng xã hội có hàng triệu lượt theo dõi đã đăng tải câu chuyện về cô gái tên Trang ở Bạc Liêu làm mẹ đơn thân. Hiện tại, Trang đang sống cùng mẹ già đau yếu đã ngoài 60 tuổi cùng 4 người con ở một huyện ven biển. Thường ngày, mẹ thay Trang chăm sóc các con để cô đi làm phục vụ tại quán ăn kiếm tiền.

Co-gai-30-tuoi-tu-nuoi-4-con-cua-4-nguoi-dan-ong-khac-nhau-ly-do-lam-me-don-than-gay-sot-mxh-6

 

Co-gai-30-tuoi-tu-nuoi-4-con-cua-4-nguoi-dan-ong-khac-nhau-ly-do-lam-me-don-than-gay-sot-mxh-8

 

Co-gai-30-tuoi-tu-nuoi-4-con-cua-4-nguoi-dan-ong-khac-nhau-ly-do-lam-me-don-than-gay-sot-mxh-9

 

“Em có 4 đứa con, lần lượt 12 tuổi, 6 tuổi, 5 tuổi và 1 tuổi nhưng chẳng có đứa nào chung bố cả. Điều đó có nghĩa mỗi đứa con là một người bố riêng biệt. Chắc mọi người ngỡ ngàng lắm nhỉ? Cực chẳng đã em mới phải làm vậy, chứ không muốn bản thân có nhiều chồng như thế đâu”, Trang tâm sự.

Co-gai-30-tuoi-tu-nuoi-4-con-cua-4-nguoi-dan-ong-khac-nhau-ly-do-lam-me-don-than-gay-sot-mxh

 

Trang chia sẻ thêm, vào năm 18 tuổi, cô lên thành phố đi làm và quen một người đàn ông. Vì còn quá trẻ, thiếu kiến thức nên khi được người khác giới quan tâm, cô cũng mủi lòng. Sau đó, Trang lỡ có thai với người đàn ông này nhưng không hay biết. Đến khi về quê chuyển dạ mới phát hiện bản thân có con. Bố đứa trẻ dù biết Trang đã sinh con nhưng cũng không đoái hoài, chăm sóc hay chu cấp bất cứ thứ gì.

Sau sự việc đau lòng trên, Trang mất niềm tin vào tình yêu, phải tận 6 năm sau cô mới dám quen 1 người mới thông qua mạng xã hội. Điều đáng buồn là khi biết Trang mang thai, anh ta lập tức biến mất. Những mối tình tiếp theo, họ xuất hiện và rời đi chóng vánh khi nhận được tin lên chức bố.

Mặc dù hoàn cảnh khó khăn nhưng Trang chưa bao giờ có ý định từ bỏ giọt máu của mình. Cũng vì mải kiếm tiền nên một lần, khi cậu con trai thứ 3 bị sốt cao, Trang không kịp đưa con đi bệnh viện chữa trị. Đến khi phát hiện ra thì cậu bé đã gặp biến chứng. Hiện tại, bé trai 5 tuổi không thể đi lại cũng không thể nói chuyện như người bình thường. Hàng ngày, Trang và mẹ thay phiên nhau chăm sóc cho cậu bé.

“Gia đình em có 7 anh chị em và đều ở Sài Gòn. Thi thoảng các anh chị có giúp đỡ bộ quần áo hoặc hộp sữa, như vậy là tốt lắm rồi. Anh chị còn có cuộc sống riêng nên em không muốn làm phiền.

Bản thân em cũng không chơi với hàng xóm vì sợ người ta nghĩ mình mượn nợ này kia. Em mặc cảm về số phận của mình lắm. Họ có nói ra nói vào chuyện em không chồng mà có tận 4 đứa con rồi đặt điều. Em buồn lắm nhưng miệng lưỡi thiên hạ mà, cấm cản làm sao được. Em không làm điều gì sai trái với lương tâm nên không sợ.”, Trang tâm sự.

Nhìn thấy các gia đình khác hạnh phúc, Trang cũng không khỏi chạnh lòng mà tủi thân, thương cho mình và thương cho các con không có cha. Sau 4 lần lầm lỡ, cô cũng khẳng định hiện tại chẳng còn thiết tha gì với đàn ông nữa, cũng chỉ mong có sức khỏe để kiếm tiền nuôi các con khôn lớn trưởng thành. Khi được hỏi có biết tại sao người ta lại rời bỏ mình như vậy không, Trang chỉ nghẹn ngào: "Chắc tại em nghèo".

Thông tin trên nhanh chóng vấp phải những ý kiến trái chiều từ cư dân mạng, đa số mọi người đều buông lời chỉ trích, mỉa mai cô gái: “Thôi quá tam ba bận, đến lần thứ 4 mà vẫn ngu thì chịu rồi”, “Chơi lắm vào xong lại kể khổ không th*** đàn ông nào tốt”, “Đẻ hẳn 4 đứa mới sáng mắt ra hả, khâm phục”, “Cái này là ngu với mê trai á nó dị đó”...

Bên cạnh đó, một số người lại động viên Trang và chê trách những cá nhân “tấn công” bà mẹ 4 con bằng lời nói quá nặng nề: “Ai chửi bả thì kệ nha! T vẫn thấy bả hơn khối người! K bỏ con mà vẫn nuôi 4 bé!”, “Thương quá ạ”, “Còn hơn bỏ bé đó mọi người. Nuôi con 1 mình là mạnh mẽ lắm rồi”, “Các con là tài sản riêng không ai giành, chúc cháu hạnh phúc với tài sản đã có nhé”,...

Co-gai-30-tuoi-tu-nuoi-4-con-cua-4-nguoi-dan-ong-khac-nhau-ly-do-lam-me-don-than-gay-sot-mxh-1

 

Co-gai-30-tuoi-tu-nuoi-4-con-cua-4-nguoi-dan-ong-khac-nhau-ly-do-lam-me-don-than-gay-sot-mxh-2

 

Hiện tại, câu chuyện của Trang vẫn đang nhận được sự quan tâm của dư luận. Chắc hẳn, việc một cô gái liên tiếp “sai lầm” và tự làm tổn thương chính mình đã khiến không ít người bất bình. Bởi lẽ, để tránh mang thai ngoài ý muốn, Trang cần phải biết tự bảo vệ chính bản thân. Thay vì nuông chiều cảm xúc để rồi những đứa trẻ sinh ra thiếu thốn tình cảm của ca và mãi mãi không có một mái ấm gia đình trọn vẹn, đủ đầy.