U23 Việt Nam sẽ loại Iraq; Công Phượng nói lời thật lòng

U23 Việt Nam sẽ loại Iraq

Đó là dự đoán của báo chí Trung Quốc trước màn đối đầu giữa U23 Việt Nam và U23 Iraq ở trận tứ kết thứ 4 VCK U23 châu Á 2024. Tờ 163 nhận định: "Tuyển U23 Việt Nam được kỳ vọng sẽ có kết quả tốt trước đối thủ ở vòng tứ kết là Iraq. Dù bóng đá Iraq từng vô địch giải Asian Cup nhưng sức mạnh của họ hiện tại đã kém đi rất nhiều so với trước đây. Phong độ của U23 Iraq cũng không thực sự ổn định. Trước khi đánh bại Tajikistan và Saudi Arabia họ đã để thua trước U23 Thái Lan".

U23 Việt Nam sẽ loại Iraq; Công Phượng nói lời thật lòng - Bóng Đá

U23 Việt Nam có thể gây bất ngờ trước Iraq.

"Ở vòng đấu tiếp theo, nhiều khả năng Iraq sẽ bị loại bởi U23 Việt Nam. Đây là một trận cầu đầy hồi hộp và khó lường. Tuy nhiên, lối chơi nhanh của Việt Nam có cơ hội chiến thắng nhất định và việc lọt vào bán kết không ngoài tầm tay với họ", tờ 163 dự đoán.

Công Phượng nói lời thật lòng 

Chiều 24/04, tiền đạo Nguyễn Công Phượng đã có trận đá chính đầu tiên sau hơn 1 năm khoác áo Yokohama FC ở màn đối đầu cùng Fagiano Okayama tại Cúp quốc gia Nhật Bản. Trong 68 phút có mặt trên sân, tiền đạo sinh năm 1995 thi đấu năng nổ, có 1 cú dứt điểm uy lực ngay phút thứ 5 cùng nhiều tình huống phối hợp thể hiện cảm giác bóng tốt cùng các đồng đội.

U23 Việt Nam sẽ loại Iraq; Công Phượng nói lời thật lòng - Bóng Đá

Nguyễn Công Phượng có trận đá chính đầu tiên cho Yokohama FC tại Nhật Bản.

Chia sẻ cảm xúc của bản thân, CP10 cho biết: "Tôi đã cố gắng hết sức trong lần đầu tiên đá chính cho Yokohama FC. Có những điểm tốt và chưa tốt. Tôi sẽ tận dụng những điểm mạnh của bản thân và nỗ lực hơn trong tương lai".

Văn Khang chia sẻ bí kíp đá phạt

Trong buổi trả lời truyền thông vào ngày 24/04, tiền vệ Khuất Văn Khang đã tiết lộ bí quyết dẫn đến siêu phẩm bàn thắng từ quả đá phạt ở trận gặp U23 Malaysia vừa qua. Anh cho biết: "Tôi rất vui vì đã có được bàn thắng khá đẹp mắt như vậy. Đây cũng tình huống mà tôi đã tập luyện thường xuyên".

"Nói đến bàn thắng này, tôi lại nhớ đến anh Quan Văn Chuẩn. Sau cuộc họp đội, anh Chuẩn có bảo với tôi là để ý thủ môn của đội bạn, khi tôi chạy thì thủ môn sẽ di chuyển một bước. Nếu bắt bài góc gần thì để ý đá ngược lại. Nhờ lời nhắc của anh Chuẩn mà có pha đá tốt như thế", Văn Khang tiết lộ.

HLV Shin Tae-yong quyết tâm đánh bại U23 Hàn Quốc

Chia sẻ với truyền thông trước trận gặp U23 Hàn Quốc tại tứ kết U23 châu Á 2024, HLV Shin Tae-yong của U23 Indonesia bày tỏ: "Tôi thực sự muốn tránh Hàn Quốc dù thực tế Nhật Bản là đối thủ cũng khó chơi vì tôi đã đối đầu với họ. Thực sự, tôi muốn đối đầu với Hàn Quốc trong trận chung kết, nhưng số phận lại đưa đẩy như thế này”.

Tin Việt Nam  - Bóng Đá

U23 Indonesia tự tin đối đầu U23 Hàn Quốc.

“Đây là lần đầu tiên tôi được trải nghiệm khi đối đầu với đội bóng đất nước mình, nó thực sự rất khó khăn. Tuy nhiên, nếu tôi không phải là huấn luyện viên người Hàn Quốc, có lẽ mọi chuyện sẽ không khó khăn như thế này. Ở tình cảnh này chẳng dễ chịu chút nào, nhưng thể thao là thể thao, trận đấu vẫn là trận đấu. U23 Indonesia sẵn sàng hướng tới chiến thắng trước U23 Hàn Quốc”, HLV Shin Tae-yong khẳng định.

ĐT Futsal Việt Nam đá play-off để tranh vé dự World Cup

Tối 24/04, ĐT Futsal Việt Nam đã nhận thất bại đáng tiếc 1-2 trước Uzbekistan ở trận tứ kết giải Futsal châu Á 2024, qua đó chia tay giải đấu và chưa thể giành tấm vé đến với VCK Futsal World Cup 2024. Tuy vậy, cơ hội vẫn còn nguyên với đoàn quân HLV Diego Giustozzi thông qua nhánh đấu tranh "vé vớt".

Theo đó, 4 đội vừa thất bại ở tứ kết được chia 2 cặp đấu loại trực tiếp. Đội tuyển Futsal Việt Nam sẽ gặp Kyrgyzstan còn Iraq chạm trán Afghanistan. Hai đội thắng ở 2 cặp đấu kể trên sẽ gặp nhau trong trận đấu quyết định, tranh suất cuối cùng đại diện cho châu Á tham dự Futsal World Cup 2024 - diễn ra ở Uzbekistan vào tháng 9. 

Theo lịch thi đấu, ĐT Futsal Việt Nam sẽ gặp Kyrgyzstan vào 16h00 ngày 26/04. Nếu vượt qua chướng ngại này, thầy trò HLV Giustozzi sẽ đấu trận quyết định lúc 12h00 ngày 28/04.