Jisoo là đại sứ thương hiệu nào? Đãi ngộ chưa từng có của các thương hiệu cao cấp

Là nữ thần tượng kiêm diễn viên nổi tiếng Hàn Quốc, Jisoo là đại sứ thương hiệu nào cũng mang lại sức ảnh hưởng lớn cho nhãn hàng. Dior, Cartier, Dyson, Dunst, MapleStory và Self - Portrait chính là những cái tên đình đám hợp tác cùng nữ nghệ sĩ trong vai trò là đại sứ thương hiệu.

1. Đôi nét về Jisoo - chị cả Blackpink

Jisoo tên khai sinh là Kim Ji-soo, sinh ngày 3 tháng 1 năm 1995, là một nghệ sĩ Hàn Quốc nổi tiếng. Cô nàng là thành viên nhóm nhạc nữ đình đám - Blackpink, thuộc công ty YG Entertainment. Jisoo được biết đến là visual (gương mặt nổi bật) trong nhóm Blackpink. Với khuôn mặt xinh đẹp, thanh tú và tài năng nổi bật, chị cả Blackpink đã cùng nhóm nhạc của mình chinh phục những thành tựu đỉnh cao. 

Cùng với đó, sự nghiệp solo của Jisoo cũng để lại nhiều dấu ấn. Album đĩa đơn "Me" của cô nàng bán ra 1,03 triệu bản chỉ trong vòng 2 ngày ra mắt. Bài hát chủ đạo “Flower” đã mang về nhiều thành công ở khía cạnh thương mại, là bài hát có thứ hạng cao nhất của nữ thần tượng solo Hàn Quốc trên UK Singles Chart, NZ Single Chart, Canadian hot 100 và đứng vị trí thứ hai tại bảng xếp hạng Billboard Global 200.

Bên cạnh là một nữ idol nổi tiếng, Jisoo cũng tham gia diễn xuất với vai trò khách mời trong phim “Hậu trường giải trí”, đảm nhận vai nữ chính trong tác phẩm "Snowdrop - Hoa tuyết điểm". 

Trong suốt sự nghiệp của mình, nữ nghệ sĩ đã gặt hái được nhiều giải thưởng quý giá như 3 giải MAMA, giải Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất trong giải thưởng Truyền hình Quốc tế Seoul 2022, được đề cử cho giải thưởng âm nhạc Seoul và giải thưởng âm nhạc Melon.

Cô nàng cũng là một trong những idol có lượt theo dõi nhiều nhất trên Instagram, thêm vào đó là khí chất thần tượng đã giúp Jisoo ký kết hợp đồng hàng trăm triệu USD đối với các thương hiệu thời trang xa xỉ toàn cầu. 

Jisoo là nữ thần tượng kiêm diễn viên nổi tiếng của giới giải trí Hàn Quốc
Jisoo là nữ thần tượng kiêm diễn viên nổi tiếng của giới giải trí Hàn Quốc

2. Jisoo là đại sứ thương hiệu nào?

Với tư cách vừa là thần tượng Kpop vừa là diễn viên, cùng với đó là hơn 77,8 triệu người theo dõi trên Instagram, Jisoo được các nhãn hiệu cao cấp vô cùng ưu ái. 

Có thể kể đến hàng loạt các ông lớn trong ngành thời trang và làm đẹp lựa chọn Jiso làm đại sứ thương hiệu như Dior, Cartier, Dunst, Self - Portrait hay cả thương hiệu game nổi tiếng Maple Story cũng ra sức săn đón cô nàng visual nhà Blackpink.

2.1. Đại sứ thương hiệu Dior

Khi nhắc đến Jisoo là đại sứ thương hiệu nào, người ta nghĩ ngay đến Dior. Đây là thương hiệu lâu đời nhất mà Jisoo làm đại sứ toàn cầu. Năm 2019, cô nàng được công bố làm đại sứ cho Dior Beauty. Ngay sau đó, nữ nghệ sĩ được mời tham gia bộ sưu tập Thu/Đông từ nhà mốt hàng đầu của Pháp.

Năm 2021, Dior cho ra mắt sản phẩm "Dior Forever Skin Glow Cushion” cùng Jisoo. Cô nàng đồng thời tham gia quảng bá bộ sưu tập Xuân/Hè và mẫu túi Dior cao cấp. Lúc này, chị cả Blackpink được công bố là đại sứ toàn cầu ở cả 2 mảng sắc đẹp và thời trang.

Dior cho biết rằng chính nữ thần tượng là nguồn cảm hứng cho giám đốc sáng tạo Grazia Chiuri trong bộ sưu tập mùa thu: “Jisoo là hiện thân táo bạo nhất cho nhà mốt và cũng là người thể hiện một cách hoàn hảo phong cách trang điểm của Peter Philips (giám đốc hình ảnh của Dior)”.

Năm đó, nữ ca sĩ kiêm diễn viên xinh đẹp đến từ Hàn Quốc đã ngồi ở hàng ghế đầu của rất nhiều chương trình cũng như tuần lễ thời trang quốc tế khác nhau. Mỗi sự kiện mà cô nàng tham gia đều “gây bão” truyền thông cũng như đại chúng, giúp giá trị truyền thông của Dior tăng lên đáng kể sau 2 năm cô nàng đảm nhận vai trò đại sứ toàn cầu. 

Bởi vậy, không phải ngẫu nhiên mà Jisoo được mệnh danh là “công chúa Dior” khi nhận được những ưu ái mà không phải nghệ sĩ nào cũng có được.

Jisoo được mệnh danh là “công chúa Dior” khi nhận được những ưu ái mà không phải nghệ sĩ nào cũng có được
Jisoo được mệnh danh là “công chúa Dior” khi nhận được những ưu ái mà không phải nghệ sĩ nào cũng có được

2.2. Đại sứ thương hiệu Cartier

Mỹ nhân Hàn tiếp tục đánh dấu một mốc quan trọng trong sự nghiệp của mình khi là ngôi sao Kpop đầu tiên trở thành đại sứ toàn cầu của Cartier - thương hiệu trang sức và đồng hồ xa xỉ của Pháp. Điều đáng chú ý là Cartier và Dior là đối thủ truyền kiếp của nhau và cả 2 thương hiệu đều muốn Jisoo trở thành đại sứ độc quyền. 

Với Cartier, khi được hỏi Jisoo là đại sứ thương hiệu nào cô nàng hào hứng chia sẻ: “Thật vinh dự khi tôi trở thành thành viên của Panthère và là một phần của Cartier. Tôi rất mong có thể lan tỏa vẻ đẹp của Panthère đến mọi người.”

Về phía hãng trang sức cao cấp của Pháp khi tuyên bố Jisoo là đại sứ toàn cầu đã khẳng định rằng: “Khi hình dung về sự hấp dẫn của Panthère, chúng tôi bất giác nghĩ đến Jisoo. Với sự sáng tạo tuyệt vời không giới hạn, Jisoo sẽ hoàn thành vai trò này một cách xuất sắc.”

Và quả thật với sự tham gia của thành viên đình đám nhà Blackpink đã khiến thương hiệu Pháp đạt thành tích cao trên mạng xã hội. Theo thống kê về chỉ số truyền thông của các nhãn hàng xa xỉ nhất thế giới, Cartier đứng vị trí thứ 2 với 2,03 triệu lượt đề cập và tổng số lượt hiển thị tăng lên đến 17,8 tỷ lượt. 

Jisoo là ngôi sao Kpop đầu tiên trở thành đại sứ toàn cầu của Cartier
Jisoo là ngôi sao Kpop đầu tiên trở thành đại sứ toàn cầu của Cartier

2.3. Đại sứ thương hiệu Dyson

Jisoo là đại sứ thương hiệu nào bên cạnh 2 ông lớn trong ngành thời trang và trang sức thế giới. Thành viên đảm nhận vai trò hình ảnh của Blackpink tiếp tục được công ty Công nghệ toàn cầu Dyson chọn mặt gửi vàng với vị trí đại sứ thương hiệu cho các sản phẩm chăm sóc tóc của Dyson.

Dyson giải thích rằng họ đã lựa chọn Jisoo làm đại sứ bởi hãng đánh giá cao sự đa dạng của Jisoo trong nhiều lĩnh vực ca hát và diễn xuất. Dyson cũng cho biết thêm mỹ nhân Hàn có vẻ đẹp hiện đại, tự nhiên và mái tóc khỏe mạnh mà ai cũng ao ước có được.

Ngay khi hãng vừa công bố hình ảnh Jisoo sử dụng máy tạo kiểu đa năng Dyson Airwrap phiên bản giới hạn Ceramic Pop - thiết bị giúp người dùng có được kiểu tóc chuẩn salon mà không gây hư tổn, đã thu về lương tương tác khủng từ người hâm mộ. 

Sự kết hợp giữa Jisoo và Dyson như báo hiệu một kỷ nguyên mới sắp mở ra trong lĩnh vực chăm sóc tóc. Ở đây, không chỉ đơn giản là làm được những kiểu tóc đẹp như salon mà còn tôn vinh mái tóc chắc khỏe với công nghệ tiên tiến nhằm thể hiện nét đẹp độc đáo của người dùng. 

Sự kết hợp giữa Jisoo và Dyson như báo hiệu một kỷ nguyên mới sắp mở ra trong lĩnh vực chăm sóc tóc
Sự kết hợp giữa Jisoo và Dyson như báo hiệu một kỷ nguyên mới sắp mở ra trong lĩnh vực chăm sóc tóc

2.4. Đại sứ thương hiệu MapleStory

Được biết đến là “cô nàng game thủ” của Blackpink, không có gì bất ngờ khi nữ idol ký hợp đồng đại sứ thương hiệu cho tựa game ăn khách MapleStory. MapleStory là một trò chơi nhập vai MMORPG dễ thương và giải trí nhẹ nhàng. 

Theo đó, nhà phát triển và phát hành trò chơi này tại Hàn Quốc - Nexon đã lựa chọn Jisoo làm đại sứ của game cùng vận động viên bắn cung Kim Je-deok, người từng dành được huy chương vàng Olympic. 

Có thể thấy, dù Jisoo là đại sứ thương hiệu nào từ làm đẹp, thời trang, chăm sóc tóc đến các tựa game đình đám, cô nàng đều thể hiện được sức hút của bản thân, góp phần đưa tên tuổi của các thương hiệu phủ sóng toàn cầu. 

Nữ idol ký hợp đồng đại sứ thương hiệu cho tựa game ăn khách MapleStory
Nữ idol ký hợp đồng đại sứ thương hiệu cho tựa game ăn khách MapleStory

2.5. Đại sứ thương hiệu Dunst

Là ngôi sao hàng đầu của xứ sở kim chi, Jisoo là đại sứ thương hiệu nào cũng có tầm ảnh hưởng cực kỳ lớn, mang lại lợi nhuận khổng lồ cho các thương hiệu. Hiện tại, nữ thần tượng tiếp tục trở thành đại sứ thương hiệu cho một nhãn hàng nội địa Hàn - Dunst. Với tư cách là người mẫu độc quyền, Jisoo đã giúp thương hiệu này tăng trưởng cực kì mạnh mẽ, mở rộng thị trường và thu hút nhiều khách hàng.

Theo báo cáo, Dunst ghi nhận những bước phát triển nhanh chóng, tốc độ tăng trưởng gấp 10 lần sau 4 năm thương hiệu này ra mắt. Chưa dùng lại ở đó, sức nóng của Jisoo còn giúp local brand này ngày càng nổi tiếng thu hút nhiều khách hàng. Tại các cửa hàng của Dunst thiết lập kỷ lục 1000 vị khách ghé qua mỗi ngày. Nhiều người còn xếp hàng dài trước các store để săn lùng những item mà Jisoo mặc.

Giới mộ điệu cho rằng, thương hiệu này sẽ ngày càng phát triển mạnh hơn nữa, có thể vươn ra đến quốc tế nhờ sức ảnh hưởng của cô nàng đại sứ.

Nữ thần tượng tiếp tục trở thành đại sứ thương hiệu cho một nhãn hàng nội địa Hàn - Dunst
Nữ thần tượng tiếp tục trở thành đại sứ thương hiệu cho một nhãn hàng nội địa Hàn - Dunst

2.6. Đại sứ thương hiệu Self - Portrait

Mới đây nhất, dư luận đang xôn xao Jisoo là đại sứ thương hiệu nào? Đó chính là Self-Portrait - một thương hiệu thời trang đương đại có trụ sở tại London. Thương hiệu này khẳng định Jisoo chính là nghệ sĩ có khả năng truyền tải các giá trị mà nhãn hàng nắm giữ. Cô đại diện cho người phụ nữ toàn cầu mà Self - Portrait tìm kiếm.

Self - Portrait đã tiết lộ sự hợp tác cùng Jisoo qua một chiến dịch thú vị. Nhà mốt giới thiệu nữ thần tượng mặc lên mình những thiết kế chọn lọc từ bộ sưu tập xuân hè 2024, đồng thời nhấn mạnh mục đích của chiến dịch là thể hiện vẻ đẹp của cô, cả bên trong và bên ngoài. Self - Portrait xem chiến dịch đầu tiên này là màn giới thiệu chính thức về mối quan hệ của cả hai. 

Lần hợp tác mới nhất của thành viên Blackpink và thương hiệu nước Anh là một sự kết hợp độc đáo, không chỉ củng cố vị thế của Jisoo trên bản đồ thời trang mà còn mở đường cho nhiều nghệ sĩ tiếp cận với thời trang đương đại.

Lần hợp tác mới nhất của thành viên Blackpink và thương hiệu nước Anh là một sự kết hợp độc đáo
Lần hợp tác mới nhất của thành viên Blackpink và thương hiệu nước Anh là một sự kết hợp độc đáo

3. Jisoo có sức ảnh hưởng khủng như thế nào với thời trang thế giới

Nữ nghệ sĩ ngày càng khẳng định được sức ảnh hưởng của bản thân đối với thời trang thế giới khi Jisoo là đại sứ thương hiệu nào cũng đều mang lại những giá trị vô cùng to lớn với nhãn hàng. 

Hậu tuần lễ thời trang Paris, Jisoo khiến người hâm mộ tự hào với tầm ảnh hưởng của nữ idol cùng nhãn hàng mà cô là đại sứ thương hiệu. Theo Vogue Business, chị cả Blackpink góp phần giúp Dior giữ vững ngôi vị đầu bảng xếp hạng các nhà mốt có giá trị truyền thông không mất phí trực tiếp (EMV) cao nhất.

Jisoo tiếp tục mang đến thành tích ấn tượng cho nhà Self - Portrait khi chỉ sau 2 ngày hãng công bố cô nàng làm đại sứ đã thu về 2,7 triệu USD.

Bên cạnh các giá trị truyền thông, nữ thần tượng kiêm diễn viên còn là cái tên bảo chứng sản phẩm vô cùng uy tín. Trong khuôn khổ sự kiện của Dior Addict, 35 màu son của bộ sưu tập này đã nhanh chóng cháy hàng. Thậm chí người dân Hàn Quốc còn gọi 2 dòng son nổi tiếng là Dior AddictDior Rouge là "son Jisoo".

Với sức ảnh hưởng khủng của mình, cô nàng được các thương hiệu cực kì ưu ái, với những đãi ngộ hết sức đặc biệt dành cho chị cả Blackpink.

Nữ nghệ sĩ ngày càng khẳng định được sức ảnh hưởng của bản thân đối với thời trang thế giới
Nữ nghệ sĩ ngày càng khẳng định được sức ảnh hưởng của bản thân đối với thời trang thế giới

Biết được Jisoo là đại sứ thương hiệu nào bạn sẽ thấy vì sao cô nàng lại có sức ảnh hưởng khủng đến thời trang như thế. Dù là Dior, Cartier, Dyson, Sunt, MapleStory hay Self - Portrait cô nàng đều thể hiện được tinh thần mà nhãn hàng mong muốn, mang đến giá trị hàng triệu đô la.