Thua trận, HLV Hoàng Anh Tuấn nói điều bất ngờ về Uzbekistan

HLV Hoàng Anh Tuấn và các học trò đã phải hứng chịu thất bại đầu tiên tại VCK U23 châu Á 2024 sau màn đọ sức cùng U23 Uzbekistan. Dù thi đấu đầy cố gắng nhưng trước sự vượt trội về thực lực của đại diện Trung Á, U23 Việt Nam đã phải chấp nhận thất bại 0-3 chung cuộc.

HLV Hoàng Anh Tuấn nói về U23 Uzbekistan - Bóng Đá

 HLV Hoàng Anh Tuấn không thất vọng dù U23 Việt Nam thua đậm U23 Uzbekistan.

Trả lời phỏng vấn truyền thông sau trận đấu, thuyền trưởng U23 Việt Nam đánh giá về U23 Uzbekistan - một trong những ứng cử viên vô địch của giải đấu:

"Tỷ số trận đấu nói lên một điều rằng U23 Uzbekistan rất mạnh. Chúng tôi bước vào trận đấu này với rất nhiều vị trí lần đầu tiên được thi đấu chính thức. Tỉ số 0-3 đã phản ánh chính xác. Tôi cũng xin gửi lời chúc mừng U23 Uzbekistan với chiến thắng này."

Nhà cầm quân gốc Khánh Hòa bất ngờ chia sẻ kỳ vọng về đối thủ: "Không phải chỉ trận đấu này đấu, mà ở nhiều trận đấu khác, ở các cấp độ khác, đội Uzbekistan luôn mạnh hơn đội Việt Nam. Từ U17, U20, U23, họ luôn là đội bóng mạnh hơn.

Tôi nghĩ không cần thiết nói thêm nhiều về đội bóng này, cứ nhìn vào kết quả là biết khả năng của họ. Tôi cũng đã nói chuyện với HLV trưởng U23 Uzbekistan và bày tỏ hy vọng họ sẽ có thể vào được trận chung kết." - Soha dẫn lời HLV Hoàng Anh Tuấn.