Chelsea trói chân Sancho 2.0

Cách đây ít giờ, trang chủ CLB Chelsea xác nhận, Charlie Webster đã đặt bút ký hợp đồng mới. Hợp đồng giữa đôi bên sẽ kéo dài đến mùa hè năm 2025. Tiền vệ 20 tuổi gắn bó với lò đào tạo trẻ Chelsea từ năm lên 10. 

Charlie Webster đóng vai trò trụ cột ở các cấp độ trẻ Chelsea thời gian qua. Charlie từng góp mặt trên băng ghế dự bị ở trận đấu giữa Chelsea và Brentford tại Carabao Cup vào tháng 12 năm 2021. Charlie cũng đại diện cho Anh ở các đội trẻ.

Webster signs new Chelsea deal - Bóng Đá

Charlie gia hạn hợp đồng với Chelsea. 

Mùa giải năm nay, Charlie khoác áo CLB Heerenveen dưới dạng cho mượn từ Chelsea. Cầu thủ người Anh được các CĐV ví von như phiên bản thứ 2 của Jadon Sancho.

Quãng thời gian được tập luyện cùng các cầu thủ đội 1 Chelsea giúp ích rất nhiều cho sự nghiệp của Charlie. “Mateo Kovacic mang đến sự trợ giúp lớn cho tôi. Anh ấy là một trong những tiền vệ trung tâm xuất sắc nhất thế giới. Tôi đã học hỏi được nhiều điều từ Kovacic” cầu thủ người Anh cho hay.

Động thái gia hạn hợp đồng chứng minh Chelsea đánh giá cao năng lực của Charlie ra sao. Sao mai 20 tuổi cần màn trình diễn đủ tốt để lọt vào mắt xanh của Mauricio Pochettino.