"Ngày đó sắp đến với Silva"

Hành trình của Thiago Silva tại Chelsea sẽ kết thúc sau mùa giải 2023/2024. Trung vệ người Brazil có quãng thời gian 4 năm gắn bó với màu áo The Blues. Silva là thành viên Chelsea vô địch Champions League năm 2021.

Chia sẻ với chương trình Premier League Productions, Ian Wright cho hay: "Một đoạn video buồn của Thiago Silva. Cậu ấy rất xúc động. Đôi khi bạn phải đối mặt với thời điểm khó khăn trong sự nghiệp. Ở tuổi 39, bạn có cảm giác sự nghiệp sắp kết thúc. Ngày đó sắp đến với Silva".

Mauricio Pochettino speaks out on Thiago Silva’s future and makes Arsenal comparison - Bóng Đá

Silva chia tay Chelsea. 

"Cậu ấy thông báo thời điểm chia tay đội nhà. Khoảnh khắc rất xúc động vì Silva biết điều đó sẽ xảy ra. Giờ đây Silva phải thông báo chính thức. Bạn có thể thấy Silva rơi nước mắt. Thật buồn. Thật buồn khi chứng kiến một sự nghiệp vĩ đại sắp đi đến hồi kết".

Chelsea cần lên phương án nhân sự, tìm kiếm mục tiêu thay thế Silva. Cựu sao PSG không thiếu những bến đỗ tiềm năng sau khi chia tay Chelsea. Fluminense là một trong những bến đỗ tiềm năng dành cho Silva. Đội bóng Brazil mong muốn có sự phục vụ của lão tướng 39 tuổi vào tháng 6.