Cây Đinh Lăng hút tiền bạc, trấn giữ của cải đừng trồng linh tinh: Đây là vị trí tốt tiền vào như nước

Trong phong thủy nếu bạn muốn hút tài lộc vào nhà hãy trồng cây đinh lăng ở 2 vị trí này giúp tiền vào như nước.

 Ý nghĩa của cây Đinh lăng trong cuộc sống và phong thủy

Trong cuộc sống cây đinh lăng được coi là một vị thuốc quý chữa được nhiều bệnh cho con người. Đặc biệt, trong thời gian gần đầy người ta còn dùng dễ đinh lăng để ngâm rượu giống như nhân sâm. 

Lá đinh lăng: Bùi, đắng, thơm, hơi mát, tác dụng lương huyết, giải độc, chống tanh hôi, lợi niệu, tiêu mẩn ngứa. Ngoài ra lá đinh lăng còn hỗ trợ chữa dị ứng, ho ra máu, kiết lỵ.

Rễ củ đinh lăng: Vị ngọt, nhạt, hơi đắng, tính ấm. Khi bào chế nên rút bỏ lõi. Rễ củ đinh lăng tác dụng thông huyết mạch, tiêu sưng viêm, giảm đau. Ngoài ra rễ củ đinh lăng còn được dùng trong những trường hợp cơ thể suy nhược, mệt mỏi, yếu sức.

Lưu ý: Dù đinh lăng tốt cho sức khỏe nhưng trên thực tế không phải ai cũng có thể sử dụng được. Theo Lương y Bùi Đắc Sáng, hiện không nhiều nghiên cứu về lợi ích sức khỏe của cây đinh lăng đối với phụ nữ đang mang thai và cho con bú, vì thế, cần thận trọng khi sử dụng.

Những người đang bị bệnh gan hoặc đang dùng thuốc điều trị các bệnh lý cũng cần tham khảo thêm ý kiến bác sĩ khi sử dụng đinh lăng với mục đích trị bệnh.

Vị trí tốt trồng cây đinh lăng hút tài lộc

Vị trí tốt trồng cây đinh lăng hút tài lộc

Ý nghĩa của đinh lăng trong phong thủy

Trong phong thủy thì theo quan niệm dân gian, trồng cây đinh lăng trước nhà sẽ giúp gia đình chặn bớt luồng khí xấu, đông thời còn thu hút nhiều lộc tài. Có đinh lăng trấn giữ rồi thì tiền của sẽ không bị thất thoát, ngoài ra còn giúp gia đình hạn chế nhiều điềm xấu.

Theo Tử vi hàng ngày, vị trí tốt nhất nên trồng cây phong thủy trước nhà tuyệt đối không chắn ngang lối đi chính. Bạn nên trồng lệch sang một bên để chừa lối thu hút vượng khí vào nhà. Không nên trồng cây dựa sát tường, thay vào đó hãy ưu tiên các vị trí hướng nắng vì đây vốn là loài cây ưu nắng.

Cây đinh lăng là nguồn năng lượng xanh đặc biệt tương hợp với người mệnh Hỏa và mệnh Mộc, gia chủ mệnh này nên trồng nhiều cây đinh lăng để tạo thêm nhiều cơ hội trong cuộc sống.

Nên trồng đinh lăng chỗ nào để giàu có

Nên trồng đinh lăng chỗ nào để giàu có

Vị trí tốt để trồng cây đinh lăng

Khi trồng đinh lăng xét về khoa học thì không nên trồng cây dựa sát tường mà hãy ưu tiên các vị trí hướng nắng, vì đinh lăng vốn là loài cây ưu nắng.

Vị trí phong thủy tốt nhất nếu trồng đinh lăng trong nhà, vị trí tốt nhất trồng đinh lăng là ban công, hiên nhà, sân thượng... Lựa chọn này vừa làm đẹp ngôi nhà vừa giúp cây có điều kiện sinh trưởng tốt. Đồng thời, khi trồng cây đinh lăng ở vị trí này bạn sẽ dễ giàu có cuộc sống han thông thuận lợi hơn rất nhiều. 

Nếu đặt chậu đinh lăng trong phòng khách, bạn nên để cạnh cửa sổ để cây nhận nhiều ánh sáng. Còn nếu muốn đặt cây đinh lăng trong phòng ngủ, nên chọn những cây nhỏ, đặt cạnh cửa sổ. Vị trí này tốt cho cuộc sống con người. Nhưng vì buổi đêm cây đinh lăng sẽ tạo ra khí co2 nên bạn nên bê cây đinh lăng ra ngoài và tới buổi sáng thì hãy cho vào kẻo dễ bị ngạt. 

* Thông tin mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!