Trương Ngọc Ánh chính thức lên tiếng tin chia tay bạn trai Anh Dũng vì người thứ 3

Nữ diễn viên khẳng định Đào Lan Phương không liên quan đến chuyện tình cảm của cô và Anh Dũng.

Sáng 16/4, Trương Ngọc Ánh đăng tải lên trang cá nhân bài viết về tin đồn chia tay Anh Dũng. Nữ diễn viên khẳng định Đào Lan Phương không liên quan đến chuyện tình cảm của cô và Anh Dũng. Thậm chí Trương Ngọc Ánh và Đào Lan Phương có mối quan hệ chị em thân thiết suốt 18 năm nay.

Trong bài viết, Trương Ngọc Ánh cũng nhắc đến Anh Dũng. Cô viết: "Dũng đàng hoàng, tử tế, tốt bụng, chăm chỉ như thế này... cũng bị tin bậy bạ gây ảnh hưởng hình ảnh của bạn". Nữ diễn viên chia sẻ thời gian qua có những tin đồn xoay quanh mình nhưng không lên tiếng vì cô không thích đăng tải những gì tiêu cực lên Facebook. Nhưng Trương Ngọc Ánh tuyên bố sẽ có phát ngôn chính thức trong thời gian tới, kể cả vụ kiện tụng 6,6 tỷ đồng.

Sau đó, Đào Lan Phương ngay lập tức lên tiếng: "Mọi người ơi, gần đây có tin đồn Phương chính là nguyên nhân gây đổ vỡ cho một cặp đôi anh chị trong showbiz. Phương xin phép trả lời duy nhất một lần này: Phương không hề liên quan đến chuyện tình cảm của ai khác.

Người chị gái Phương rất kính trọng, còn bạn nam là đồng nghiệp. Bạn ấy chỉ đến ủng hộ Phương mới khai trương. Phương là người đã có gia đình, mọi người vui lòng đừng thêu dệt sai sự thật, ảnh hưởng đến cả vợ chồng Phương lẫn anh chị ấy. Đây là lần cuối cùng Phương trả lời về vấn đề này".

Tháng 4/2021, Trương Ngọc Ánh và Anh Dũng công khai hẹn hò. Tuy nhiên, hời gian qua, Trương Ngọc Ánh và Anh Dũng không còn xuất hiện cùng nhau. 

Vào ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, nam diễn viên còn im lặng lạ thường, không gửi lời chúc mừng Trương Ngọc Ánh trên trang cá nhân. Sau đó (9/3), trên trang Instagram của Anh Dũng lại đăng tải một đoạn video ngắn tổng hợp những hình ảnh của nam diễn viên kèm dòng trạng thái: "Something new" (Tạm dịch: Một cái gì đó mới) và kèm dòng hastag "Love Yourself" (Tạm dịch: Yêu bản thân mình).

Anh Dũng đã có động thái ngầm ẩn ý chuyện chia tay Trương Ngọc Ánh từ ngày 9/3.

Anh Dũng đã có động thái ngầm ẩn ý chuyện chia tay Trương Ngọc Ánh từ ngày 9/3.

Động thái này khiến người hâm mộ không khỏi ngờ vực. Nhiều người còn đặt nghi vấn về việc Anh Dũng đang ẩn ý chuyện đã chia tay với Trương Ngọc Ánh.