Bật mí các chương trình truyền hình có sự tham gia của Trần Triết Viễn hay nhất

Với vẻ ngoài thu hút, các chương trình truyền hình có sự tham gia của Trần Triết Viễn luôn mang tới sự chú ý đặc biệt từ phía khán giả. Trần Triết Viễn thu hút không chỉ bởi vẻ đẹp lôi cuốn mà còn bởi sự hài hòa và phong cách thanh lịch.

1. Đôi nét về sự nghiệp của Trần Triết Viễn

Năm 2015, Trần Triết Viễn (Chen Zhe Yuan) bước vào làng giải trí qua chương trình tạp kỹ King of Pop, trước khi chính thức ra mắt với tư cách là thành viên của nhóm nhạc nam Mr. Bio.

Năm 2016, anh mở rộng phạm vi hoạt động sang lĩnh vực diễn xuất với vai nam chính Đoạn Bách Văn trong webdrama Bí quả. Phong cách diễn xuất tự nhiên và không cầu kỳ của anh đã thu hút sự chú ý đặc biệt từ phía giới truyền thông và khán giả.

Năm 2018, anh tham gia vào bộ phim truyền hình võ hiệp giả tưởng Thục sơn chiến kỷ 2, cùng với nhiều dự án điện ảnh đáng chú ý khác như Cô ấy thật xinh đẹp, Phượng lệ cửu thiên, Tuyệt đại song kiêu. Đồng thời, anh cũng đóng góp vào việc trình diễn nhạc phim cho một số tác phẩm.

Năm 2019, Trần Triết Viễn tiếp tục gây ấn tượng khi xuất hiện trong bộ phim ăn khách Thám tử phố Tàu, mặc dù chỉ có một vai phụ nhỏ.

Anh đã được vinh danh với một loạt giải thưởng quan trọng, bao gồm Ngôi sao tương lai tại liên hoan phim Hoành Điếm 2018, Diễn viên được mong chờ nhất năm, giải Diễn viên tiềm năng và giải Diễn viên mới xuất sắc nhất.

Năm 2021, vai diễn trong bộ phim Bí mật nơi góc tối, đóng cặp cùng Từ Mộng Khiết đã mang lại thành công vượt xa mong đợi, với hình ảnh anh chàng học giỏi và ấm áp bên cạnh Chu Tư Việt, khiến khán giả không thể rời mắt.

Năm 2015, Trần Triết Viễn (Chen Zhe Yuan) bước vào làng giải trí qua chương trình tạp kỹ King of Pop
Năm 2015, Trần Triết Viễn (Chen Zhe Yuan) bước vào làng giải trí qua chương trình tạp kỹ King of Pop

2. Chương trình truyền hình có sự tham gia của Trần Triết Viễn

Trần Triết Viễn sở hữu gương mặt điển trai cùng với phong cách nói chuyện tự nhiên, lôi cuốn. Chương trình truyền hình có sự tham gia của Trần Triết Viễn luôn nhận được sự yêu thích và ủng hộ từ khán giả.

2.1. Sinh viên đến rồi (2016)

Những chương trình truyền hình có sự tham gia của Trần Triết Viễn không thể không kể đến "Sinh viên đến rồi". Ở game show này, Trần Triết Viễn tham gia với vai trò là một trong những thí sinh.

"Sinh viên đến rồi" là một chương trình truyền hình thực tế được sản xuất bởi Công ty TNHH Công nghệ iQIYI Bắc Kinh. Trong chương trình này, các sinh viên đại học từ khắp mọi nơi trong cả nước cùng tham gia vào các thử thách, câu đố và trò chơi mang tính giáo dục và giải trí. Trần Triết Viễn đã tham gia vào một trong các tập phát sóng của chương trình này, mang lại sự sôi động và hứng khởi cho khán giả.

2.2. Khu rừng nhỏ diệu kỳ (2020)

"Khu rừng nhỏ diệu kỳ" là một game show truyền hình thực tế của Trung Quốc. Đây cũng là chương trình truyền hình có sự tham gia của Trần Triết Viễn. Chương trình này thường được biết đến với tên gọi "Little Forest" trong tiếng Anh. "Khu rừng nhỏ diệu kỳ" lấy cảm hứng từ một loạt truyện tranh nổi tiếng của Hàn Quốc cùng tên.

Trong chương trình này, Trần Triết Viễn tham gia với vai trò là khách mời. Anh cùng các bé trai, bé gái từ các thành phố lớn của Trung Quốc đến với một khu vườn nhỏ để sống và làm việc cùng nhau. Mục tiêu của họ là tạo ra một môi trường sống tự nhiên và hòa mình vào cuộc sống của làng quê.

Khu rừng nhỏ diệu kỳ là một game show truyền hình thực tế của Trung Quốc
Khu rừng nhỏ diệu kỳ - một game show truyền hình thực tế của Trung Quốc

2.3. Chương trình Nhật ký mỹ thực siêu bùng cháy (2021)

Nhật Ký Mỹ Thực Siêu Bùng Cháy là chương trình truyền hình có sự tham gia của Trần Triết Viễn với vai trò là khách mời. Đây là một chương trình truyền hình có nội dung liên quan đến nấu ăn và ẩm thực. Chương trình này với chủ đề khám phá các món ăn đặc trưng từ các vùng miền của Trung Quốc, các kỹ thuật nấu ăn đặc biệt cũng như xen kẽ các thử thách nấu ăn giữa các thí sinh.

2.4. Happy Camp (2021)

Chương trình truyền hình có sự tham gia của Trần Triết Viễn tiếp theo đó là Happy Camp. Đây là một chương trình tạp kỹ được phát sóng từ ngày 11 tháng 7 năm 1997 trên Đài Truyền hình vệ tinh Hồ Nam và nhanh chóng trở thành một trong những chương trình có sức ảnh hưởng lớn nhất tại Trung Quốc.

Ban đầu, chương trình tập trung vào giải trí, thường mời các khách mời có tài năng đặc biệt để biểu diễn. Sau đó, chương trình đã mở rộng phạm vi bằng cách mời thêm người dẫn chương trình và hiện tại chủ yếu là các buổi nói chuyện và chơi trò chơi với các khách mời. Khách mời của chương trình là các nghệ sĩ từ Trung Quốc đại lục, Hồng Kông, Đài Loan cũng như các nghệ sĩ nổi tiếng từ các quốc gia khác, không chỉ để tham gia trò chuyện, chơi trò chơi mà chương trình còn là dịp để quảng bá phim điện ảnh và truyền hình.

Chương trình truyền hình có sự tham gia của Trần Triết Viễn đó là Happy Camp
Chương trình truyền hình có sự tham gia của Trần Triết Viễn đó là Happy Camp

2.5. Keep Running (2022 – 2023)

Keep Running cũng là một trong những chương trình truyền hình có sự tham gia của Trần Triết Viễn. Keep Running trước đây được biết đến với tên gọi Running Brothers hoặc Hurry Up! Brothers là một chương trình giải trí thực tế đến từ truyền hình Hàng Châu - Chiết Giang, Trung Quốc.

Chương trình này đã mua bản quyền từ Running Man của Đài SBS tại Hàn Quốc. Do mối quan hệ ngoại giao căng thẳng giữa Trung Quốc và Hàn Quốc, chương trình đã chọn đổi tên thành Keep Running từ mùa 5 trở đi. Ở chương trình này, Trần Triết Viễn cũng tham gia với vai trò là khách mời.

2.6. Manh thám tra án 2 (2022)

"Manh Thám Tra Án" là một game show truyền hình thực tế của Trung Quốc. Đây là chương trình truyền hình có sự tham gia của Trần Triết Viễn. Trong chương trình này, các thí sinh sẽ vào vai những nhà điều tra tội phạm và phải giải quyết các vụ án hóc búa. Các vụ án có nhiều tình tiết phức tạp, đòi hỏi sự khôn ngoan, suy luận và khả năng làm việc nhóm.

"Manh Thám Tra Án" không chỉ là một chương trình giải trí mà còn mang tính giáo dục cao, giúp khán giả hiểu rõ hơn về quy trình điều tra tội phạm và các kỹ thuật phá án. Đồng thời, nó cũng tạo ra những trải nghiệm hấp dẫn và thú vị cho người xem.

Manh Thám Tra Án là một game show truyền hình thực tế của Trung Quốc
Manh Thám Tra Án là một game show truyền hình thực tế của Trung Quốc

2.7. Thanh xuân hoàn du ký 4 (2023)

Cuối cùng trong danh sách các chương trình truyền hình có sự tham gia của Trần Triết Viễn đó là Thanh xuân hoàn du ký 4. Chương trình là một hành trình trải nghiệm sâu sắc về việc khám phá và thử nghiệm những góc kỳ diệu của cuộc sống.

Các thử thách là những hoạt động vui chơi, mang đến cơ hội để thể hiện sự đoàn kết, sáng tạo và khám phá bản thân. Từ việc du ngoạn trong thiên nhiên đến việc tham gia vào các hoạt động văn hóa địa phương, từ những trải nghiệm thể chất đến những thử thách tinh thần. Mỗi khách mời đều sẽ đối mặt với những tình huống khác nhau, thử thách giới hạn của bản thân và khám phá những khía cạnh mới của cuộc sống.

3. Các bộ phim có sự diễn xuất của Trần Triết Viễn

Ngoài chương trình truyền hình có sự tham gia của Trần Triết Viễn, anh còn góp mặt trong các vai diễn của những bộ phim nổi tiếng dưới đây:

3.1. Phim Vụng trộm không thể giấu

Phim của Triệu Lộ Tư và Trần Triết Viễn được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Trúc Dĩ. Bộ phim kể về mối tình đơn phương của Tang Trĩ (Triệu Lộ Tư) dành cho Đoàn Gia Hứa (Trần Triết Viễn), một người ít nói, lầm lì, là bạn cùng phòng của anh trai cô.

Phim của Triệu Lộ Tư và Trần Triết Viễn được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Trúc Dĩ
Phim của Triệu Lộ Tư và Trần Triết Viễn được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Trúc Dĩ

3.2. Phim Bạn trai phản diện của tôi

Phim của Trần Triết Viễn xoay quanh một câu chuyện tình cảm bất ngờ nhưng đầy thú vị giữa nhà văn tài năng và nhiệt huyết Nam Tinh và anh chàng phản diện Tiêu Vô Địch.

Nam Tinh (Thẩm Nguyệt) là một nhà văn nữ có tài và đầy nhiệt huyết. Sức sáng tạo của cô đã tạo ra vô số câu chuyện tình yêu cho các cặp đôi. Một ngày, cô quyết định tung đồng xu nguyện ước và bất ngờ, cô triệu hồi được một nhân vật nam vô cùng đẹp trai từ truyện của mình: Tiêu Vô Địch (do Trần Triết Viễn thủ vai). Tuy nhiên, điều không may là Vô Địch lại là một nhân vật phản diện cực kỳ đáng ghét.

3.3. Phim Bí mật nơi góc tối

Phim Bí mật nơi góc tối, dựa trên tiểu thuyết cùng tên của Nhĩ Đông Thố Tử và do Trần Triết Viễn đảm nhận vai chính, thuộc thể loại thanh xuân vườn trường. Bộ phim đã góp phần đưa tên tuổi của Trần Triết Viễn gần hơn với khán giả. Trong phim, Trần Triết Viễn thể hiện vai nam chính Chu Tư Việt, một nam sinh xuất sắc với thành tích học tập ưu tú và tính cách chu đáo.

Phim Bí mật nơi góc tối, dựa trên tiểu thuyết cùng tên của Nhĩ Đông Thố Tử và do Trần Triết Viễn đảm nhận vai chính
Phim Bí mật nơi góc tối do Trần Triết Viễn đảm nhận vai chính

3.4. Phim Phượng lệ cửu thiên

Trong bộ phim này, Trần Triết Viễn thể hiện vai Dạ Quân Thanh, một vương gia lãng tử, thông minh và đầy lòng tin. Anh từ bỏ vị trí hoàng gia vì tình yêu với Diêu Mạc Tâm. Vượt qua mọi khó khăn, Diêu Mạc Uyển cuối cùng cũng trả thù thành công, giành lại tình yêu và danh dự cho người mình yêu.

3.5. Phim Tân tuyệt đại song kiêu

Tân tuyệt đại song kiêu là bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết kiếm hiệp cùng tên của nhà văn Cổ Long. Trong phim, Trần Triết Viễn đảm nhận vai Tiểu Ngư Nhi, cùng với Hồ Nhất Thiên đóng vai Hoa Vô Khuyết. Câu chuyện xoay quanh mối hận thù gia đình khi cha mẹ của họ bị sát hại do phụ tình của cung chủ Di Hoa Cung, dẫn đến sự chia ly của hai anh em và bi kịch của họ.

Tân tuyệt đại song kiêu là bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết kiếm hiệp cùng tên của nhà văn Cổ Long
Tân tuyệt đại song kiêu là bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết kiếm hiệp cùng tên của nhà văn Cổ Long

3.6. Phim Thám tử phố Tàu

Bên cạnh các chương trình truyền hình có sự tham gia của Trần Triết Viễn, anh còn góp mặt trong nhiều bộ phim điện ảnh nổi tiếng Trung Quốc. Phim Thám tử phố Tàu được đặt trong bối cảnh của Thái Lan và tập trung vào câu chuyện của Lâm Mặc, đệ tử độc nhất của thám tử Đường Nhân và Noda Kouji – Dã Điền Hạo (do Trần Triết Viễn đóng), em trai của Noda Hiroshi.

Cả hai nhân vật bị cuốn vào vòng xoáy của những bí ẩn không lời giải xung quanh các vụ án kinh điển. Bất đắc dĩ trở thành đồng đội, họ cùng nhau hợp sức khám phá sự thật đằng sau những vụ án rối ren.

3.7. Phim Tổ tông thân yêu của tôi

Phim do Trần Triết Viễn đảm nhận vai chính thuộc thể loại tâm lý, tình cảm và hài hước. Câu chuyện tập trung vào Châu Tuấn (do Trần Triết Viễn thủ vai) - một vị tướng quân thời nhà Hán.

Trong thế giới hiện đại, Châu Tuấn gặp gỡ Châu Khả Ý (do Đổng Tinh thủ vai), hậu duệ của gia đình Chân. Sự xuất hiện của Châu Tuấn đã làm thay đổi hoàn toàn cuộc sống của Khả Ý.

Phim do Trần Triết Viễn đảm nhận vai chính thuộc thể loại tâm lý, tình cảm và hài hước
Phim do Trần Triết Viễn đảm nhận vai chính thuộc thể loại tâm lý, tình cảm và hài hước

3.8. Phim Bí quả

Phim xoay quanh đề tài học đường và thanh xuân, được cải biên từ tiểu thuyết cùng tên của Tha Tuyết Mạn. Câu chuyện kể về cặp đôi thanh mai trúc mã Đoàn Bách Văn (do Trần Triết Viễn thủ vai) và Trì Tử (do Lý Lan Địch thủ vai).

Sau khi chia tay với Trương Dạng (do Trịnh Khải), Lý Nhị (do Mễ Mễ) quyết định trở lại trường trung học Thiên Nhất để làm giáo viên.

Đoạn Bách Văn (Trần Triết Viễn) đã đam mê với cô giáo Lý Nhị mặc dù không biết rằng Trì Tử (Lý Lan Dịch), cô bạn thanh mai trúc mã của anh, cũng thầm yêu anh. Dưới sự hướng dẫn của cô giáo Lý Nhị, họ cùng nhau chuẩn bị cho kỳ thi đại học và bước vào cuộc sống mới.

4. Hé lộ gia thế Trần Triết Viễn

Dù sinh ra trong một gia đình bình thường nhưng nhờ vào sự thông minh, ham học sẵn có cùng với nét đẹp lôi cuốn, Trần Triết Viễn đã từng bước chiếm trọn trái tim của hàng triệu khán giả.

Nhờ vào thành công trong ngành nghệ thuật từ năm 2015 đến nay, anh đã xây dựng được một ngôi biệt thự sang trọng và sở hữu nhiều xe hơi đẳng cấp, tạo ra sự ngưỡng mộ trong lòng nhiều người.

anh đã xây dựng được một ngôi biệt thự sang trọng và sở hữu nhiều chiếc xe hơi đẳng cấp
Anh đã xây dựng được một ngôi biệt thự sang trọng và sở hữu nhiều chiếc xe hơi đẳng cấp

Trần Triết Viễn đã thể hiện sự đa dạng trong diễn xuất và nghiêm túc đối với nghề nghiệp của mình. Các chương trình truyền hình có sự tham gia của Trần Triết Viễn luôn để lại dấu ấn trong lòng người hâm mộ. Sự thành công của anh không chỉ nằm ở vẻ ngoài cuốn hút mà còn ở khả năng thể hiện đa chiều và xây dựng một liên kết mạnh mẽ với khán giả.