[Update] Chương trình truyền hình có sự tham gia của Song Kang

Những chương trình truyền hình có sự tham gia của Song Kang đều là các chương trình nổi tiếng với lượt xem và quan tâm đông đảo từ phía khán giả. Bên cạnh đó, các bộ phim của Song Kang cũng cho thấy năng lực và sức hút của anh chàng này.

1. Đôi nét về Song Kang

Song Kang là một diễn viên trẻ cực kỳ nổi tiếng những năm gần đây tại Hàn Quốc. Nam diễn viên này sinh ngày 23/4/1994. Anh sở hữu chiều cao vượt trội tới 1.86m. 

Nam diễn viên này bắt đầu sự nghiệp vào năm 2017 với bộ phim The Liar, his Lover và chương trình truyền hình có sự tham gia của Song Kang. Đồng thời anh còn tham gia diễn xuất trong MV ca nhạc. Sau đó anh tiếp tục tham gia vào nhiều bộ phim truyền hình khác nhau. Tuy nhiên chưa có bộ phim nào thật sự nổi bật.

Đến đầu năm 2020 khi anh tham gia bộ phim Sweet Home thì được nhiều người quan tâm chú ý tới. Bắt đầu từ đây anh đã có tên tuổi và được đặt cho cái biệt danh là “con trai của Netflix” nhờ những vai chính trong các bộ phim truyền hình gốc của Netflix. Gần đây anh đã trở lại nền tảng này với bộ phim nổi tiếng My Demon đang nằm trong top 10 bộ phim toàn cầu ở thể loại không phải tiếng Anh. 

Song Kang là một diễn viên trẻ cực kỳ nổi tiếng những năm gần đây tại Hàn Quốc
Song Kang là một diễn viên trẻ cực kỳ nổi tiếng những năm gần đây tại Hàn Quốc

2. Chương trình truyền hình có sự tham gia của Song Kang

Trong những năm tháng hoạt động sự nghiệp có thể kể tên các chương trình truyền hình có sự tham gia của Song Kang như: 

2.1. Inkigayo

Inkigayo là một chương trình âm nhạc hàng tuần của đài SBS, nơi các nghệ sĩ K-pop biểu diễn và cạnh tranh cho giải thưởng. Song Kang xuất hiện lần đầu tiên trên Inkigayo vào năm 2019 để quảng bá cho bài hát "Love Alarm" của bộ phim cùng tên. Anh ấy sau đó quay trở lại chương trình vào năm 2021 để quảng bá cho bộ phim "Navillera". Trong Inkigayo, Song Kang đã có cơ hội trình diễn ca khúc chủ đề của phim và tham gia vào các cuộc phỏng vấn vui vẻ với các MC.

Inkigayo - nơi các nghệ sĩ K-pop biểu diễn và cạnh tranh cho giải thưởng
Inkigayo - nơi các nghệ sĩ K-pop biểu diễn và cạnh tranh cho giải thưởng

2.2. Salty Tour

"Salty Tour" là một trong những chương trình truyền hình có sự tham gia của Song Kang. Chương trình làm về du lịch thực tế nổi tiếng của đài tvN, trong đó các thành viên đội hình sẽ khám phá các địa điểm du lịch nổi tiếng hoặc ít biết đến và trải nghiệm các hoạt động thú vị.  Song Kang tham gia chương trình truyền hình thực tế "Salty Tour" cùng với các diễn viên Lee Joon Hyuk và Kim Seon Ho. Chương trình ghi lại hành trình du lịch của ba người bạn thân đến các địa điểm ven biển xinh đẹp của Hàn Quốc. Trong chương trình, Song Kang đã thể hiện sự năng động, hài hước và khả năng thích nghi tốt với môi trường mới.

Song Kang tham gia Salty Tour cùng với các diễn viên Lee Joon Hyuk và Kim Seon Ho
Song Kang tham gia Salty Tour cùng với các diễn viên Lee Joon Hyuk và Kim Seon Ho

2.3. Happy Together

Nhắc đến những chương trình truyền hình có sự tham gia của Song Kang không thể bỏ quên Happy Together - một chương trình trò chuyện nổi tiếng của đài KBS, ở đó các nghệ sĩ và người nổi tiếng khác chia sẻ về cuộc sống cá nhân và sự nghiệp của họ thông qua các trò chơi và cuộc trò chuyện thú vị. Trong "Happy Together", Song Kang đã chia sẻ về hành trình diễn xuất của mình cũng như những câu chuyện hậu trường thú vị.

Song Kang đã chia sẻ về hành trình diễn xuất của mình cũng như những câu chuyện hậu trường thú vị
Song Kang đã chia sẻ về hành trình diễn xuất của mình cũng như những câu chuyện hậu trường thú vị

2.4. Village Survival, the Eight

"Village Survival, the Eight" là một chương trình truyền hình thực tế của đài SBS, nơi các ngôi sao truyền hình Hàn Quốc tham gia vào các trò chơi và nhiệm vụ tại một ngôi làng để tìm ra kẻ giả mạo. Chương trình ghi lại cuộc sống hằng ngày của Song Kang và các đồng nghiệp tại một ngôi làng nhỏ ở Hàn Quốc. Song Kang đã có cơ hội trải nghiệm những công việc đồng áng, học hỏi văn hóa truyền thống và phát triển tình bạn với các thành viên khác. Tuy nhiên có nhiều ý kiến cho rằng, đây là một trong các chương trình truyền hình có sự tham gia của Song Kang mà anh chàng mờ nhạt đến thế.

2.5. Running Man

Song Kang xuất hiện trên chương trình giải trí nổi tiếng "Running Man" và tham gia vào các trò chơi vận động, thử thách hài hước cùng với các thành viên Running Man. Song Kang đã mang đến nhiều tiếng cười cho khán giả với sự năng động, lém lỉnh và tinh thần thể thao của mình. 

Nếu bạn muốn xem những hình ảnh này của anh chàng trong chương trình, hãy thử tìm kiếm tập 533 được phát sóng vào năm 2020.

Song Kang xuất hiện trên chương trình giải trí nổi tiếng Running Man
Song Kang xuất hiện trên chương trình giải trí nổi tiếng Running Man

3. 5 bộ phim hot nhất của Song Kang

Ngoài chương trình truyền hình có sự tham gia của Song Kang, dưới đây là 5 bộ phim hot nhất của Song Kang được nhiều người yêu thích: 

3.1 My Demon - Chàng quỷ của tôi

  • Năm phát hành: 2023
  • Đạo diễn: Kim Jang Han
  • Số lượng tập: 16 tập

"My Demon" - tác phẩm mới của Song Kang trên Netflix đã từng làm mưa làm gió trên toàn thế giới với sức hút không thể chối từ. Được coi là một trong những chương trình truyền hình hàng đầu toàn cầu trong thể loại không phải tiếng Anh, bộ phim này đã thu hút một lượng lớn khán giả, chính vì thế, tên tuổi của Song Kang ngày càng được nhiều người biết đến.

My Demon - tác phẩm mới của Song Kang làm gió trên toàn thế giới với sức hút không thể chối từ
My Demon - tác phẩm mới của Song Kang làm gió trên toàn thế giới với sức hút không thể chối từ

Trong câu chuyện, Song Kang đảm nhận vai Jung Gu Won, một ác quỷ đã sống trên 200 năm. Để duy trì sự sống, anh phải tìm ra những người thích hợp để kí khế ước. Mỗi khi khế ước kết thúc sau 10 năm, anh sẽ lấy linh hồn của những người đã ký khế ước trước đó. Toàn bộ sức mạnh của anh phụ thuộc vào hình xăm thánh giá trên cổ tay. Khi hình xăm được chuyển giao cho nữ chính Do Do Hee, anh chỉ có thể sử dụng sức mạnh khi đang cầm tay cô. Điều này cũng làm cho họ phải dần dần gắn bó với nhau. Với những biến cố xảy ra liên tục, họ bắt đầu hiểu và cảm nhận nhiều hơn về nhau.

3.2 Sweet Home 1, 2

  • Năm phát hành: 2020, 2023
  • Đạo diễn: Lee Eung-bok
  • Số lượng tập: 8 tập

"Sweet Home" là bộ phim được chuyển thể từ webtoon cùng tên nổi tiếng tại Hàn Quốc. Một ngày đẹp trời, cả thành phố bị nhiễm virus và biến thành quái vật, dẫn đến sự suy tàn của nơi này. Tại một khu chung cư nhỏ, một nhóm người cố gắng sống sót khỏi lũ quái vật đang hoành hành cả trong và ngoài nhà. Trong bộ phim, Song Kang thủ vai Hyun Soo, một chàng trai bị nhiễm virus quái vật nhưng vẫn giữ được lý trí con người sau khi biến đổi.

Sweet Home là một bộ phim kinh dị với nhiều cảnh máu me và bạo lực
Sweet Home là một bộ phim kinh dị với nhiều cảnh máu me và bạo lực

"Sweet Home" không chỉ là một bộ phim kinh dị đơn thuần với nhiều cảnh máu me và bạo lực. Mà nó còn thể hiện sâu sắc khi con người bị đẩy vào tình huống cực kỳ khắc nghiệt, từ đó thể hiện bản chất thực sự của họ. Mỗi người đều có một phần tham lam, một phần quái vật trong bản thân mình. Đôi khi, con người mới chính là quái vật, trong khi quái vật có thể mang tính nhân văn hơn.

3.3 Nevertheless - Dẫu biết

  • Năm phát hành: 2021
  • Đạo diễn: Kim Ga Ram
  • Số lượng tập: 10 tập

"Nevertheless," hay còn được biết đến với cái tên "Cánh Bướm Gian Dối," là một trong những bộ phim xuất sắc của Song Kang. Trong phim, Song Kang thủ vai Park Jae Eon, một chàng trai "bad boy" với hình xăm cánh bướm ở sau lưng. Anh gặp Yoo Na Bi (ý nghĩa: cánh bướm) – một cô gái đầy tinh thần lương thiện nhưng đã mất niềm tin vào tình yêu do bị người yêu cũ phản bội. Mặc dù hai người này hoàn toàn khác biệt nhưng lại bị cuốn hút và lôi cuốn lẫn nhau. Yoo Na Bi, một cô gái hiền lành cuối cùng cũng không thể tránh khỏi sức hút của chàng bad boy Park Jae Eon.

Nevertheless là một trong những bộ phim xuất sắc của Song Kang
Nevertheless là một trong những bộ phim xuất sắc của Song Kang

"Nevertheless" mang đến một cách nhìn chân thực về tình yêu của một phần lớn thanh niên hiện đại. Mặc dù phim gây ra một số tranh cãi nhưng nó cũng khiến khán giả không thể rời mắt trước sự hòa hợp của cặp đôi chính. Cử chỉ, ánh mắt và hành động của hai nhân vật tạo ra những tương tác hóa học tuyệt vời.

3.4 Navillera - Như cánh bướm

  • Năm phát hành: 2021
  • Đạo diễn: Han Dong-hwa
  • Số lượng tập: 12 tập

Sau một số chương trình truyền hình có sự tham gia của Song Kang, Navillera cũng là bộ phim truyền hình được công chiếu đánh dấu lần xuất hiện đầu tiên của Song Kang trong vai trò diễn viên. Câu chuyện kể về Shim Deok Chul, một người đàn ông già đã về hưu nhưng ước mơ thực sự của ông là được học múa ba lê. Trong hành trình tìm kiếm ước mơ của mình, ông gặp Lee Chae Rok, một chàng trai trẻ có tài năng múa ba lê nhưng lại phải đối mặt với khó khăn về tài chính gia đình.

"Navillera" không chỉ là câu chuyện về việc theo đuổi ước mơ mà còn là một tác phẩm nhân văn sâu sắc, lồng ghép những tầng ý nghĩa về sự đam mê, kiên trì và lòng nhân ái. Dù không phải là một bộ phim thương mại, tuy nhiên "Navillera" vẫn nhận được sự đánh giá cao với điểm số IMDb là 8.8/10.

Navillera là câu chuyện mang ý nghĩa nhân văn to lớn
Navillera là câu chuyện mang ý nghĩa nhân văn to lớn

3.5 Love Alarm - Chuông báo tình yêu

  • Năm phát hành: 2021
  • Đạo diễn: Kim Jin Woo, Park Yoo Young
  • Số lượng tập: 6 tập

"Love Alarm" xoay quanh một câu chuyện tình tay ba giữa Hwang Sun Oh, Kim Jo Jo và Lee Hye Young. Mặc dù Hwang Sun Oh và Lee Hye Young có nền tảng gia đình khác biệt nhưng họ đã trở thành bạn thân từ thuở nhỏ. Họ lớn lên cùng nhau và coi nhau như anh em. Mọi thay đổi bắt đầu khi Kim Jo Jo xuất hiện và cả hai đều phải lòng cô.

Ban đầu, Jo Jo thích Sun Oh, khiến Lee Hye Young quyết định rút lui. Sau đó, vì hoàn cảnh khác biệt, cả hai đều phải chia tay. Liệu Lee Hye Young có dám tiến đến với Jo Jo? Và Jo Jo sẽ quyết định như thế nào trong tình huống này? Câu chuyện tiếp tục tạo ra những tình huống và câu hỏi căng thẳng, khiến khán giả không thể rời mắt khỏi màn hình.

Love Alarm" xoay quanh một câu chuyện tình tay ba giữa Hwang Sun Oh, Kim Jo Jo và Lee Hye Young
Love Alarm" xoay quanh một câu chuyện tình tay ba giữa Hwang Sun Oh, Kim Jo Jo và Lee Hye Young

4. Một số ý kiến trái chiều về Song Kang

Khi tìm hiểu về chương trình truyền hình có sự tham gia của Song Kang, có thể thấy, bên cạnh những lời khen ngợi, Song Kang cũng vấp phải nhiều ý kiến trái chiều về diễn xuất của mình.

  • Diễn xuất tiến bộ nhưng thiếu đột phá: Một số ý kiến cho rằng Song Kang vẫn thiếu đột phá và chưa thực sự tạo được dấu ấn riêng trong diễn xuất. Diễn xuất của anh đôi lúc gượng gạo, thiếu tự nhiên và chưa thể hiện được chiều sâu của nhân vật.
  • Hình tượng đóng khung: Song Kang thường được giao các vai diễn nam chính đẹp trai, lạnh lùng, ít nói. Một số khán giả cho rằng anh đang bị đóng khung trong hình tượng này và cần mạo hiểm thử sức với những vai diễn đa dạng hơn để khẳng định khả năng diễn xuất của mình.

Tuy nhiên nếu bạn theo dõi chương trình truyền hình có sự tham gia của Song Kang, bạn có thể sẽ bắt gặp những hình tượng khác với tính cách vui vẻ và lém lỉnh của anh chàng.

Bên cạnh những lời khen ngợi, Song Kang cũng vấp phải nhiều ý kiến trái chiều về diễn xuất của mình.
Bên cạnh những lời khen ngợi, Song Kang cũng vấp phải nhiều ý kiến trái chiều về diễn xuất của mình.

Trên đây là chia sẻ về nam diễn viên Song Kang, các bộ phim và chương trình truyền hình có sự tham gia của Song Kang cũng như những thông tin xoay quanh sự nghiệp. Nếu là fan hâm mộ của Song Kang, hãy thử tìm để xem những thước phim của anh chàng điển trai này.