Tin tối 15/3: Lâm Vỹ Dạ bị nghi phẫu thuật thẩm mỹ, Trấn Thành báo tin vui về 'đứa con tin thần'

Điểm tin tối: Sau khi đạt 450 tỷ doanh thu tại Việt Nam, Nhà Bà Nữ của Trấn Thành tiếp tục làm nên chuyện tại Mỹ. Bị nghi phẫu thuật thẩm mỹ, Lâm Vỹ Dạ lên tiếng nói thẳng lý do. Quang Linh từng nhận xét về ‘con người thật’ của Bà Nhân Vlog khi sang châu Phi làm từ thiện.

Sau khi đạt 450 tỷ doanh thu tại Việt Nam, Nhà Bà Nữ của Trấn Thành tiếp tục làm nên chuyện tại Mỹ

Mới đây, Trấn Thành đăng tải bức ảnh quay trở lại công việc sau khi kết thúc chuyến đi nghỉ dưỡng cùng bà xã Hari Won và nhóm bạn. Đáng chú ý, nam MC cũng tiết lộ thêm về doanh thu của phim Nhà Bà Nữ tại Mỹ. Theo đó, Trấn Thành cho biết, sau 2 tuần chiếu tại Mỹ, phim đã đạt doanh thu gần 1 triệu đô, đây là 1 con số không nhỏ của phim Việt khi “xuất ngoại”.

capture-1678874325.JPG

 

Doanh thu cao nhưng trước đó, Nhà Bà Nữ của Trấn Thành từng bị một tài khoản tố vắng khách tại Mỹ. Tiktoker này cho biết, toàn rạp chỉ có 8 người xem, trong đó nhóm của cô gồm 4 người khiến cô hụt hẫng. Được biết, Nhà Bà Nữ được phát hành tại 66 rạp chiếu trên toàn nước Mỹ.

Xem chi tiết tại đây.

Bị nghi phẫu thuật thẩm mỹ, Lâm Vỹ Dạ lên tiếng nói thẳng lý do

Trước tin đồn này, mới đây trả lời phỏng vấn, Lâm Vỹ Dạ đã chia sẻ thẳng thắn, nữ diễn viên cho biết cô có được diện mạo hiện tại là hoàn toàn nhờ vào việc giảm cân, không hề phẫu thuật thẩm mỹ: “Thời gian qua, tôi cắt giảm tinh bột và đồ ngọt, đi bộ nhanh mỗi ngày 2 lần, mỗi lần 30 phút. Tôi bổ sung uống nước ép, sinh tố và ăn trái cây không đường để giảm được 9kg".

330820631-710296167546625-2355479239265164043-n-1678872491.jpg

 

Cô cũng chia sẻ thêm về lý do khiến cô quyết tâm giảm cân. Theo đó, Lâm Vỹ Dạ tiết lộ thời gian tới cô sẽ có nhiều kế hoạch, dự định công việc cần lên sóng truyền hình. Vì vậy, cô muốn hình ảnh của mình được nâng cấp và chỉn chu nhất.

Xem chi tiết tại đay.

Quang Linh từng nhận xét về ‘con người thật’ của Bà Nhân Vlog khi sang châu Phi làm từ thiện

Vào hồi tháng 9/2022, Đức Nhân lặn lội sang châu Phi gặp team Quang Linh và ở lại khoảng 1 tuần. Tại đây, nữ YouTuber gây ấn tượng khi nhiệt tình nấu ăn cho các thành viên team châu Phi và đi trao quà cho người dân bản địa.

quang-linh-1-1678871940.PNG
 
quang-linh-5-1678871939.jpg
 

Tuy nhiên, CĐM lại chú ý đến phản ứng của Quang Linh trong quãng thời gian gặp Bà Nhân Vlog. Cụ thể, khi Đức Nhân chuẩn bị về Nhật Bản, cô than thở rằng vì đang có bão lớn nên không biết có về được không. Ngay lập tức, Quang Linh phũ phàng đáp lại: “Thôi bà về đi bà ơi. Bà về giùm đi bà ơi. Khổ lắm các bạn ơi, ăn miếng cá còn bị bắt nhả ra để chụp ảnh”.

Xem chi tiết tại đây.

Đàm Vĩnh Hưng thông báo tin ‘chấn động’ khiến khán giả tò mò?

Mới đây trên trang cá nhân của mình, nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng khiến khán giả đứng ngồi không yên khi đăng tải hình ảnh cùng dòng trạng thái đầy ẩn ý. Theo đó Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ: Sẽ bật nắp trong 5 ngày tới. Gây bão “ muốn biết “ theo cách của mình nhé!”.

dam-141-1678868117.jpg
 

Đính kèm dòng trạng thái, Đàm Vĩnh Hưng cũng đăng tải hình ảnh đang ngồi trên mộ chiếc ghế có ký hiệu chữ H là tên viết tắt của nam ca sĩ. Bên trong một căn phong với tông màu chủ đạo là đỏ nhung. Nhiều khán giả nhanh chóng để lại bình luận cũng như sự tò mò của mình về bức ảnh. Nhiều người cho rằng nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng sắp ra mắt một MV ca nhạc mới với phong cách khác lạ.

Xem chi tiết tại đây.

Tình hình của vợ cũ Lam Trường sau 12 năm ly hôn, quan hệ với nam ca sĩ sau ồn ào ‘bóc phốt’ ra sao?

Lam Trường và Ngô Ý An từng có là cặp đôi được chú ý trong showbiz. Nếu Lam Trường là ca sĩ hạng A, được rất nhiều khán giả nữ yêu mến thì Ý An cũng vẹn toàn tài sắc, là kỹ sư vi tính xinh đẹp. Họ có một cậu con trai chung tên là Tiêu Kiến Văn, khôi ngô, tuấn tú y hệt ba. Năm 2011, Lam Trường và Ý An chia tay trong sự ngỡ ngàng của công chúng. Đáng nói, có thời điểm mối quan hệ của họ khá căng thẳng.

tinh-hinh-cua-vo-cu-lam-truong-sau-12-nam-ly-hon-quan-he-voi-nam-ca-si-sau-on-ao-boc-phot-ra-sao-1-1678864819.jpg

 

Sau ly hôn, Lam Trường từng bị Ý An tố vô trách nhiệm, ít quan tâm con nhưng mỗi lần gặp gỡ là lại đăng hình lên mạng để PR. Trong khi đó, giọng ca “Katy Katy” vẫn một mực giữ im lặng, không đáp trả cũng chẳng thanh minh. Tiêu Kiến Văn đến hiện tại vẫn đang sống cùng mẹ.

Xem chi tiết tại đây