Hôn nhân kỳ lạ thứ 2 của Thái Hòa và vợ trẻ, chuyện ly hôn vợ đầu sau 7 ngày cưới gây chú ý

Diễn viên Thái Hòa từng trải qua cuộc hôn nhân đổ vỡ với Cát Phượng khiến nhiều người tiếc nuối. Tuy nhiên đến nay, anh đã có hạnh phúc mới bên vợ trẻ, kém 11 tuổi.

Sau khi ly hôn Cát Phượng, diễn viên Thái Hòa đã nên duyên vợ chồng với người kém 11 tuổi - Hồng Thu (sinh năm 1985). Trước khi tiến đến hôn nhân, cặp đôi có khoảng 4-5 năm tìm hiểu. Được biết, vợ thứ 2 của Thái Hòa không hoạt động nghệ thuật. Cô từng du học ở Úc, tốt nghiệp Thạc sĩ ngành Kinh tế. Cả hai quen nhau qua mạng xã hội và có chung niềm đam mê nhiếp ảnh.

Hôn nhân thứ 2 của Thái Hòa và vợ trẻ

Hôn nhân thứ 2 của Thái Hòa và vợ trẻ

Tuy hiếm khi đưa vợ đi dự các sự kiện của giới giải trí nhưng trong những lần xuất hiện cùng nhau, hai người khiến công chúng "ghen tỵ" vì quá tình cảm dù đã đi bên nhau hơn chục năm hôn nhân.

Thái Hòa từng chia sẻ, anh tự hào khi vợ là người nấu ăn ngon, giỏi quán xuyến công việc gia đình. Cả hai có chung một cậu con trai tên Nemo. "Ông hoàng phòng vé" tiết lộ, hầu hết các kịch bản anh nhận được đều đưa vợ xem trước. Anh tin rằng, vợ là người ngoài ngành, cô sẽ có cái nhìn công tâm của một khán giả xem kịch bản đó có hay hay không, vai diễn đó có hay hay không.

Tuy vậy, chỉ cần Thái Hòa nhận phim là bà xã đặt trọn niềm tin nơi chồng và luôn thích thú chờ đợi phim ra mắt để xem. Dù không hoạt động nghệ thuật nhưng bà xã Thái Hòa không ghen tuông và cũng không quan tâm ngoài những vai diễn của chồng trên màn ảnh.

Nam diễn viên thừa nhận mình may mắn khi cưới được một người vợ đảm đang, khéo vun vén tổ ấm và cả hai chưa bao giờ gây gổ, to tiếng với nhau vì quá thấu hiểu đối phương.

Nói về cách “giữ lửa” hôn nhân, Thái Hòa thành thật thú nhận tốt nhất là không cần lửa gì cả. Nam diễn viên bày tỏ suy nghĩ, vợ chồng hợp tính biết lo nghĩ cho nhau và chấp nhận những mặt xấu của đối phương chính là “bùa may mắn” trong mọi cuộc hôn nhân.

Theo Thái Hoà, trong nhà, anh là người kiếm tiền chính nhưng vợ chu toàn mọi thứ. “Vợ nấu ăn rất ngon, lo đối nội, đối ngoại, chăm con ăn học để tôi không bận tâm, tập trung đóng phim. Lúc rảnh, tôi thích vui vầy bên các con, uống cà phê… Tôi có một cuộc sống bình thường như bao người, tôi thấy mình không cần phải ước mơ gì thêm”.

Thái Hoà luôn dành sự biết ơn và trân trọng đối với bà xã hiện tại vì nhờ người này mà nam diễn viên mới có được niềm vui, hạnh phúc trong cuộc sống sau biến cố hôn nhân năm xưa. Trong một bài phỏng vấn với chúng tôi vào cuối năm 2022, Thái Hoà tâm sự: "Từ nhỏ, tôi đã không muốn sống ồn ào. Nếu người ta xem đá bóng, cần có một nhóm tụ tập, tôi thích một mình xem. Ở nhà, tôi có thể lấy đồ chơi một mình. Nếu có chuyện, tôi có thể chia sẻ với vợ. Không có vợ thì có lẽ tôi chết đấy. Vợ như đốm sáng để tôi không bao giờ lạc đường. Lúc nào, cô ấy cũng ở bên cạnh tôi. Chắc cô ấy là người hiểu tôi nhất.

Ở nhà, tôi là trụ lo kinh tế, còn vợ lo mọi việc để tôi yên tâm làm phim. Mỗi lần vào phim, vợ không yêu cầu tôi phải lo bất cứ thứ gì. Vợ chu toàn mọi việc trong nhà. Cô ấy biết khi đã nhận phim, tôi không thích làm gì khác, không bàn gì khác ngoài phim".

Cả hai có cuộc sống viên mãn

Cả hai có cuộc sống viên mãn

Trước khi đến với Hồng Thu, Thái Hòa từng trải qua cuộc hôn nhân đổ vỡ với Cát Phượng. Đến khi nhóc tỳ được 10 tháng tuổi, Thái Hoà và Cát Phượng chính thức tổ chức hôn lễ để về chung một nhà. Do Thái Hoà đi làm thường xuyên, cũng vì chuyện này, mâu thuẫn giữa cặp vợ chồng mới cưới bắt đầu xuất hiện. Cát Phượng và Thái Hoà quyết định ly hôn chỉ sau 7 ngày về chung nhà. Đây cũng là cuộc hôn nhân ngắn nhất lịch sử Vbiz, cả hai tan vỡ khiến khán giả phải giật mình.

Trong làng giải trí Việt, có nhiều cặp đôi khiến công chúng hoang mang vì cuộc hôn nhân khác lạ. Một trong số đó phải kể đến mối lương duyên giữa Cát Phượng - Thái Hoà gần 2 thập kỷ trước. Thái Hoà nhỏ hơn Cát Phượng 4 tuổi nhưng cả hai cảm mến nhau sau nhiều lần cùng tập kịch. Sau câu tỏ tình của Thái Hoà, cả hai hẹn hò và chào đón con trai đầu lòng sau 4 năm yêu.

Dù ly dị nhưng Cát Phượng và Thái Hoà vẫn cùng sinh sống chung một nhà, đến một thời gian sau thì mới chính thức đường ai nấy đi. Trong một lần trải lòng vào năm 2017, Cát Phượng thừa nhận bản thân hối hận vì quyết định ly hôn vội vàng đã khiến con trai không có mái ấm gia đình trọn vẹn.

Nữ diễn viên nói: "Bản thân tôi từng yêu cuồng sống vội. Sau khi ly dị, tôi mới thấy lúc đó mình sai. Nên tôi khuyên các em, bây giờ thời đại 4.0, đừng vội vã khi yêu, nghĩ rằng cưới rồi tính. Sau khi hôn nhân đổ vỡ, tôi sống chậm lại, làm gì cũng suy nghĩ kĩ hơn, ngày xưa tôi rất xốc nổi".

Thái Hòa và Cát Phượng

Thái Hòa và Cát Phượng

Thái Hòa sinh năm 1974 tại TP HCM. Sau thành công trên sân khấu hài, anh gây ấn tượng với nhiều tác phẩm điện ảnh: Để Mai tính, Long Ruồi, Cưới ngay kẻo lỡ. Năm 2020, Thái Hòa tham gia phim Tiệc trăng máu của đạo diễn Quang Dũng. Năm 2021, anh góp mặt trong phim truyền hình Cây táo nở hoa.