Suni Hạ Linh lọt top tìm kiếm Trung Quốc khi mới vừa xuống máy bay, nhan sắc được khen giống Lý Thấm

Bộ ảnh đầu tiên của Suni Hạ Linh sau khi đáp máy bay đến Trung Quốc ghi hình show "Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng" đã lọt top tìm kiếm mạng xã hội Weibo.

Thông tin liên quan đến việc Suni Hạ Linh lên đường sang Trung Quốc tham gia chương trình "Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng" nhận được nhiều sự quan tâm của công chúng. Trước đó, nữ ca sĩ có tin đồn sẽ nối gót Chi Pu tham gia chương trình thực tế của đất nước tỉ dân. Mới đây, giọng ca sinh năm 1993 đã được bắt gặp ở địa điểm ghi hình.

suni-ha-linh-lot-top-tim-kiem-weibo-ngay-khi-vua-den-trung-quoc-6
Suni Hạ Linh nhận được nhiều lời khen ngợi khi sang Trung tham gia show "Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng"

Bộ ảnh Suni Hạ Linh đổ bộ đến sân bay tỉnh Hồ Nam (Trung Quốc) để chuẩn bị cho tiết mục đầu tiên trong show "Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng" nhận được nhiều sự quan tâm của công chúng. Nhan sắc ngọt ngào, trong sáng như sương mai của Suni Hạ Linh khiến netizen Trung khen ngợi hết lời.

suni-ha-linh-lot-top-tim-kiem-weibo-ngay-khi-vua-den-trung-quoc-11
Từ khóa về Suni Hạ Linh lọt top tìm kiếm trên mạng xã hội Weibo

Mọi người còn dự đoán Suni Hạ Linh sẽ làm nên chuyện trong chương trình năm nay. Ngoài ra, hình ảnh và thông tin về Suni Hạ Linh cũng được nhiều dân mạng Trung Quốc chia sẻ trên Weibo. Cụm từ "Suni Hạ Linh tỷ tỷ" cũng lọt top tìm kiếm của mạng xã hội Weibo. Điều này chứng tỏ sức hút của giọng ca "Cảm nắng" khiến dân tình khó từ chối.

suni-ha-linh-lot-top-tim-kiem-weibo-ngay-khi-vua-den-trung-quoc-1
suni-ha-linh-lot-top-tim-kiem-weibo-ngay-khi-vua-den-trung-quoc-2
Nhan sắc ngọt ngào của Suni Hạ Linh khi mới đến Trung Quốc

Được biết, trong những ngày sắp tới, Suni Hạ Linh sẽ luyện tập và chuẩn bị ghi hình ở thành phố Trường Sa, tỉnh Hồ Nam. Ngoài ra, nữ ca sĩ cũng sẽ hội ngộ cùng các chị đẹp khác ở Trung Quốc như Nicole Jung (cựu thành viên KARA), Maeda Atsuko (cựu thành viên AKB48), Sasha Alex Sloan (ca sĩ, nhạc sĩ người Mỹ)...

suni-ha-linh-lot-top-tim-kiem-weibo-ngay-khi-vua-den-trung-quoc-3
suni-ha-linh-lot-top-tim-kiem-weibo-ngay-khi-vua-den-trung-quoc-13
Suni Hạ Linh sở hữu đường nét tinh khôi giống Lý Thấm

Mặc dù chương trình chưa khởi động nhưng trên mạng xã hội Weibo, rất nhiều khán giả đã xin thông tin cá nhân cũng như một số ca khúc mà Suni Hạ Linh từng thể hiện. Tài khoản Instagram của Suni Hạ Linh cũng được "đào" lại với nhiều hình ảnh xinh xắn, đáng yêu của cô trong quá khứ. Một số khán giả Trung nhận xét cô sở hữu đường nét khá giống nữ diễn viên Lý Thấm.

suni-ha-linh-lot-top-tim-kiem-weibo-ngay-khi-vua-den-trung-quoc-4
suni-ha-linh-lot-top-tim-kiem-weibo-ngay-khi-vua-den-trung-quoc-5
Hình ảnh mới nhất của Suni Hạ Linh tại Trung Quốc

Một bài viết trên Weibo thu hút hàng ngàn lượt tương tác dành lời khen cho Suni Hạ Linh: "Suni Hạ Linh đến tham gia Tỷ Tỷ thật rồi! Một em gái cực kỳ đáng yêu. Ca khúc cực kỳ nổi tiếng ở Việt Nam cũng do cô ấy trình bày. Trên Instagram tự chứng minh bản thân tên Hạ Linh. Tôi lướt thấy một vài video cô ấy hát bằng nhiều thứ tiếng khác nhau, âm thanh cực kỳ dễ chịu. Một tỷ tỷ có vẻ ngoài ngọt ngào, tôi mong chờ sân khấu của cô ấy".

Ngoài Suni Hạ Linh, đến thời điểm hiện tại, dàn cast chị đẹp tham gia "Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng" mùa thứ 5 bao gồm Trương Dư Hi, Nichole Jung (cựu thành viên nhóm nhạc KARA), Dương Cẩn Hoa, Trần Hạo Vũ, Viên Á Duy, Thái Văn Tĩnh, Miêu Miêu, Hàn Tuyết, Hà Khiết, Thái Thi Vân, Ngô Dạng, Lưu Hân, YAMY...

suni-ha-linh-lot-top-tim-kiem-weibo-ngay-khi-vua-den-trung-quoc-7
suni-ha-linh-lot-top-tim-kiem-weibo-ngay-khi-vua-den-trung-quoc-8
Suni Hạ Linh từng tham gia nhiều cuộc thi âm nhạc

Suni Hạ Linh là nữ ca sĩ sinh năm 1993 nổi tiếng của showbiz Việt. Cô từng tham gia chương trình tuyển chọn tài năng ca hát theo phong cách Kpop. Năm 2012, Suni Hạ Linh trở thành Á quân của cuộc thi Kpop Star Hunt mùa 2. 

suni-ha-linh-lot-top-tim-kiem-weibo-ngay-khi-vua-den-trung-quoc-9
suni-ha-linh-lot-top-tim-kiem-weibo-ngay-khi-vua-den-trung-quoc-10
Nét đẹp ngây thơ, trong sáng của Suni Hạ Linh được nhiều người khen

Một số ca khúc nổi tiếng của Suni Hạ Linh được khán giả trẻ biết đến như "Em đã biết", "Cảm nắng", "Cứ chill thôi", "Không sao mà em đây rồi"... Chất giọng da diết, tình cảm của Suni Hạ Linh đã đốn gục trái tim của nhiều người hâm mộ. Cộng đồng mạng vô cùng mong chờ màn thể hiện đầu tiên của Suni Hạ Linh trên chương trình.

Trúc