Nam CEO kiếm tiền tỷ trên xe lăn, cưới 2 vợ đều là mỹ nhân, nhìn sang con còn khiến nhiều người trầm trồ

Câu chuyện của một doanh nhân ở Trung Quốc giỏi kiếm tiền và xây dựng gia đình dù mắc khiếm khuyết trên cơ thể thu hút sự chú ý.

Chàng trai khuyết tật bẩm sinh và hành trình làm giàu

Quang Lý mắc bệnh giòn xương bẩm sinh, từ nhỏ đến lớn đã có hơn 30 lần bị gãy xương. Tuy nhiên bệnh tật không làm giảm ý chí của anh để học hành và làm giàu, phát triển cuộc sống. Giờ đây anh sở hữu trong tay khối tài sản hàng tỷ đồng và cuộc sống hạnh phúc.

Chàng trai bắt đầu khởi nghiệp từ việc nhờ mẹ "đầu tư" cho một lô hàng xe đồ chơi. Sau đó anh mang ra cổng công viên để bán, không ngờ được nhiều người ủng hộ. Theo chia sẻ từ Quang Lý, đa phần mọi người mua cũng vì thương cảm cho ngoại hình của anh. Tuy nhiên không vì những ánh nhìn thương cảm đó khiến Quang Lý buồn mà chớp lấy cơ hội để bán những món đồ chơi của mình.

cuoc-song-cua-chang-trai-khuyet-tat-tai-trung-quoc4

Quang Lý khởi nghiệp từ gánh hàng đồ chơi bán ở công viên

Nhờ vậy, từ cách đây hàng chục năm, anh đã kiếm được hơn 10.000 NDT tệ/tháng (khoảng hơn 245 triệu đồng). Năm 2005, Quang Lý muốn chuyển đến một thành phố mới để khởi nghiệp, mẹ anh thấy con trai có ý chí nên đã "đầu tư" 50.000 NDT (khoảng 1,2 tỷ đồng) cho con làm ăn.

Đây là khoản tiền lớn tích góp cả đời của người mẹ, nhưng bà không đặt nặng con trai phải khởi nghiệp thành công. 

Đến thành phố Thâm Quyến, Quang Lý bén duyên với công việc đánh máy tính. Sự chăm chỉ, nỗ lực của anh được công ty ghi nhận. Tuy nhiên một thời gian sau khó khăn bắt đầu xuất hiện, Quang Lý liền nhớ đến nghề bán đồ chơi năm xưa. Anh quyết định mở một gian hàng ngay trên đường, nhưng bị quản lý đô thị không cho phép.

cuoc-song-cua-chang-trai-khuyet-tat-tai-trung-quoc-3

Chàng trai trở thành tỷ phú nhờ cần mẫn làm việc

Sau đó, Quang Lý cùng bạn mở một quán cà phê nhỏ nhưng chỉ kéo dài trong 3 tháng rồi đóng cửa. Sau đó anh làm mọi công việc, chỉ cần kiếm được tiền. Năm 2007, Quang Lý mở một cửa hàng điện thoại di động và kiếm được triệu đô đầu tiên trong đời. Nhận định internet chắc chắn sẽ phát triển trong tương lai, anh đầu tư học thêm về công nghệ thông tin.

Năm 2010, Quang Lý tạo một nền tảng thương mại riêng. Đến năm 2018 đã có khối tài sản khoảng 300 triệu NDT (khoảng hơn 7,3 tỷ đồng). 

Cưới 2 vợ đều là mỹ nhân, sinh con bình thường khỏe mạnh

Không chỉ mắc bệnh giòn xương, Quang Lý còn bị lùn bẩm sinh khiến cơ thể không thể phát triển bình thường. Anh từng bị mọi người xung quanh xem là "nỗi khổ" của gia đình khi sinh ra, nhưng bố mẹ vẫn luôn yêu thương đùm bọc và chăm sóc đặc biệt.

cuoc-song-cua-chang-trai-khuyet-tat-tai-trung-quoc-1

Người vợ đầu xinh đẹp của Quang Lý

Quang Lý gặp người vợ đầu tiên tại công ty của một người bạn. Cô gái cao ráo, xinh đẹp và dịu dàng khiến anh yêu ngay từ lần đầu tiên. Sau khi yêu đương, cô gái chuyển đến làm trợ lý cho Quang Lý. Đến với nhau, năm 2013 cặp đôi đón con đầu lòng chào đời khỏe mạnh.

cuoc-song-cua-chang-trai-khuyet-tat-tai-trung-quoc-5

Anh có con với sức khỏe bình thường, em bé không chịu ảnh hưởng từ những căn bệnh của bố

Tuy nhiên vì quá bận rộn, cuộc hôn nhân của Quang Lý kết thúc. Năm 2020, Quang Lý nảy sinh tình cảm với một người phụ nữ xinh đẹp, đồng thời là trợ lý của mình. Đến năm 2022, cặp đôi kết hôn và có cuộc sống êm đẹp đến hiện tại.

cuoc-song-cua-chang-trai-khuyet-tat-tai-trung-quoc

Những người phụ nữ đến với Quang Lý đều rất xinh đẹp và hỗ trợ anh trong công việc

Thảo