Đến London đàm phán, Amorim phải công khai xin lỗi CĐV Sporting

Amorim được cho là sẽ chuyển đến Liverpool để thay thế Jurgen Klopp, nhưng sau đó có thông tin rằng West Ham mới là điểm đến của ông. Nhưng mới đây Amorim thừa nhận rằng mình đã sai lầm khi gặp West Ham để đàm phán về khả năng thay thế David Moyes vào mùa hè này.

Amorim nói với các phóng viên: "Điều đầu tiên cần nói là câu lạc bộ đã biết về chuyến đi của tôi, đó là điều đầu tiên, bởi vì nó quan trọng và thay đổi bối cảnh. Điều thứ hai cần nói đến là 'bức màn bí mật' xung quanh chuyến đi."

"Tôi 'bí mật' đỗ xe bên ngoài, 'bí mật' đi ngang qua 15 người, nói chuyện với mọi người, chụp ảnh cùng mọi người và lên máy bay. Điều quan trọng là phải loại bỏ ý tưởng rằng tất cả đều được thực hiện sau lưng câu lạc bộ, điều đó đã không xảy ra."

Ruben Amorim flies to UK for talks as West Ham  - Bóng Đá

 Amorim khả năng sẽ rời Bồ Đào Nha hè này.

"Và bây giờ, điểm quan trọng nhất, đó rõ ràng là một sai lầm. Chuyến đi, thời điểm hoàn toàn sai. Lúc đó tôi không nghĩ như vậy nhưng nó đã sai, đặc biệt là khi tôi quá khắt khe với các cầu thủ của mình. Đó là lỗi của tôi, tôi phải chấp nhận điều đó."

"Lúc đó tôi không nghĩ mọi chuyện tệ đến thế nhưng nghĩ lại thì thấy rất rõ ràng. Tôi đã giải thích điều này với các cầu thủ, nhân viên, nhưng điều quan trọng nhất bây giờ là tiếp tục xin lỗi người hâm mộ Sporting và trên hết là xin lỗi công khai với các cầu thủ vì sai lầm mà tôi đã mắc phải."