Mỹ Tâm khoe nhan sắc ngọt ngào ở tuổi 42, 'thả thính' cực ngọt ngày Valentine

Mỹ Tâm khiến dân tình trầm trồ trước nhan sắc 'lão hóa ngược', ngày càng trẻ đẹp hơn ở tuổi 42.

Chiều 14/2, trên trang Facebook cá nhân, Mỹ Tâm đăng tải loạt ảnh mới kèm caption "thả thính" cực ngọt: "Ngọt ngào một chút để có người thương...". 

my-tam-14-1-1676368049.jpg
Nhan sắc ngọt ngào, trẻ trung của Mỹ Tâm

Nàng "họa mi tóc nâu" diện set đồ tiểu thư màu kem, để màu tóc vàng "thương hiệu" cùng lớp trang điểm nhẹ nhàng nhưng vẫn làm nổi bật nhan sắc dịu dàng nền nã. Khó mà tin ở độ tuổi ngoài 40, giọng ca Đừng Hỏi Em vẫn sở hữu làn da mịn màng không tì vết cùng thần thái tươi trẻ đến vậy. "Nhất dáng, nhì da", có lẽ nhờ chăm chỉ tập luyện giữ body thon gọn và chăm sóc làn da kĩ càng nên sắc vóc Mỹ Tâm ngày càng "nở rộ", đích thị là mỹ nhân "lão hóa ngược" của Vbiz. 

my-tam-14-2-1676368049.jpg
 
my-tam-14-3-1676368049.jpg
 

Không chỉ "trẻ mãi không già", nhan sắc ngày càng mặn mà mà sự nghiệp của cô cũng ngày một thăng tiến. Hiếm có ca sĩ nào nhiều năm đi hát vẫn giữ được độ hot như nàng "họa mi tóc nâu". Thậm chí, hồi tháng 10/2022, cô còn ghi dấu ấn đặc biệt khi "cháy vé" liveshow Tri Âm tại Mỹ Đình, là nghệ sĩ Việt đầu tiên ở Việt Nam tổ chức đêm nhạc có quy mô lên đến 30.000 người. Sức hút và tầm ảnh hưởng của Mỹ Tâm đến nay vẫn luôn thuộc hàng top của Vbiz. 

my-tam-14-5-1676368049.jpg
 

Về tình duyên, dù chưa bao giờ lên tiếng xác nhận mối quan hệ với ai nhưng nhiều năm trở lại đây, Mỹ Tâm được cho là đang hẹn hò với nam diễn viên kém 10 tuổi Mai Tài Phến. Không chỉ cận kề trong những sự kiện quan trọng, "đằng trai" còn bị bắt gặp ăn Tết ở nhà riêng của nữ ca sĩ. Mỹ Tâm từng trả lời báo Thanh Niên rằng cô thích Mai Tài Phến ở sự hiền lành, dễ thương và chu đáo. Bởi anh là người hiểu chuyện nên Mỹ Tâm không cần phải "rào trước đón sau" mỗi khi ở cạnh nhau. "Phến cho tôi nguồn năng lượng tích cực, sẵn sàng bên tôi bất cứ tình huống nào. Hiện chúng tôi đối xử tốt với nhau và đang hạnh phúc", nữ ca sĩ bộc bạch.