Mourinho bật mí sự thật về MU

Chiến lược gia người Bồ Đào Nha cho biết nhóm cầu thủ MU ông từng yêu cầu CLB phải đẩy đi vẫn được giữ lại cho đến hiện tại.

Mourinho không tiếc nuối với quãng thời gian dẫn dắt MU.

"Sau hai tháng đầu làm việc, tôi từng nói với giới chủ MU rằng khi còn những người này (vài cầu thủ và thành viên ban lãnh đạo CLB - PV), đội bóng sẽ không thể làm nên chuyện", Jose Mourinho chia sẻ trên Podcast của John Obi Mikel.

"Nhóm người này không chỉ có các cầu thủ. Và đến bây giờ, họ vẫn còn có mặt ở MU", Mourinho khẳng định.

Thuyền trưởng Roma hiện tại không nêu đích danh nhóm cầu thủ và thành viên ban lãnh đạo bị ông ám chỉ kéo lùi "Quỷ đỏ". Tuy nhiên, người hâm mộ có thể dễ dàng chỉ ra 4 cầu thủ từng chơi cho Mourinho tại MU vẫn còn hiện diện ở Old Trafford.

Họ là Anthony Martial, Marcus Rashford, Luke Shaw và Scott McTominay. Trong số này, Shaw và Martial từng bị "Người đặc biệt" chỉ trích đích danh. Ông cũng đòi ban lãnh đạo MU phải bán hai cầu thủ kể trên. Mourinho cũng cho biết phản ứng từ một cầu thủ MU khi bị thay ra, khiến ông nhận ra rằng phải điều chỉnh phong cách quản lý.

“Tại MU, tôi thay một cầu thủ ngay trong hiệp một, rồi người đại diện của cậu ta sau đó cáo buộc tôi bắt nạt cầu thủ ấy”, huấn luyện viên người Bồ Đào Nha nói. "Điều đó khiến tôi phải thay đổi. Thi thoảng tôi nhớ về khoảng thời gian ấy và bật cười".

Chiến lược gia người Bồ Đào Nha khẳng định ông không hề hối tiếc gì quãng thời gian làm việc tại MU, bởi bản thân đã nỗ lực tuyệt đối. Mourinho tiết lộ khi gặp lại các cổ động viên MU vài năm trước, nhiều người đã hát vang tên ông. Jose Mourinho dẫn dắt Man Utd trong giai đoạn 2016-2018. Ông giúp CLB giành chức vô địch League Cup, Siêu cúp Anh và Europa League.

Theo Tường Linh (znews) - Ảnh: T.H