Lương Thu Trang phản hồi khi bị khán giả chửi vì đóng vai giật chồng người khác quá đạt

Lương Thu Trang thử thách bản thân khi nhận đóng vai "tiểu tam" trong phim Trạm Cứu Hộ Trái Tim bất chấp bị mắng chửi ác ý vì diễn quá đạt.

Lương Thu Trang trở lại màn ảnh nhỏ với bộ phim Trạm Cứu Hộ Trái Tim nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả. Lần này, Lương Thu Trang đảm nhận vai phản diện An Nhiên - một cô gái được mô tả mưu mô, thâm độc và âm thầm thực hiện kế hoạch trả thù gia đình của nữ chính Ngân Hà (Hồng Diễm).

luong-thu-trang-len-tieng-khi-bi-chui-vi-dang-vai-ac-qua-dat-9
Lương Thu Trang hóa thân vào vai ác nữ trong phim mới

Mặc dù phim chỉ mới phát sóng 9 tập, vai diễn của Lương Thu Trang đã để lại ấn tượng sâu đậm với người xem. Nếu như trước đó, khán giả đã quen với hình ảnh cô gái hiền lành, dịu dàng hoặc mạnh mẽ, cứng cỏi trong những bộ phim trước thì sẽ hoàn toàn bị bất ngờ khi nhìn thấy Lương Thu Trang trong Trạm Cứu Hộ Trái Tim.

luong-thu-trang-len-tieng-khi-bi-chui-vi-dang-vai-ac-qua-dat-1
An Nhiên trong phim Trạm Cứu Hộ Trái Tim do Lương Thu Trang đảm nhận

Lương Thu Trang đã mang đến sự âm hiểm, ác độc vào nhân vật An Nhiên với những ánh nhìn sắc bén và đầy thù hận. Tuy nhiên, ẩn sâu trong một vẻ ngoài "ác nữ", An Nhiên của Lương Thu Trang còn có nội tâm sóng gió. Cô yêu Nghĩa (Quang Sự) nhưng không cam tâm nhìn Nghĩa thân mật với Ngân Hà.

Nếu nhìn ở một khía cạnh khác, nhân vật An Nhiên của Lương Thu Trang cũng có phần đáng thương vì bị thù hận của thế hệ trước làm ảnh hưởng và không có một gia đình hạnh phúc.

luong-thu-trang-len-tieng-khi-bi-chui-vi-dang-vai-ac-qua-dat-3
luong-thu-trang-len-tieng-khi-bi-chui-vi-dang-vai-ac-qua-dat-4
Từng cái liếc mắt, nhếch mày của Lương Thu Trang trong phim đều đầy sự thù hận, cay độc

Với tài năng diễn xuất ấn tượng, Lương Thu Trang đã hóa thân thành công vào vai diễn An Nhiên. Thậm chí, nhiều phân đoạn "hắc hóa" của Lương Thu Trang khiến người xem cảm thấy tức giận và đồng loạt chỉ trích cô. Trên các diễn đàn mạng, Lương Thu Trang nhận về không ít lời mắng chửi nặng nề vì đóng vai "tiểu tam" giật chồng người khác quá đạt.

luong-thu-trang-len-tieng-khi-bi-chui-vi-dang-vai-ac-qua-dat-5
Lương Thu Trang từng quen thuộc với các nhân vật hiền lành

Mới đây, Lương Thu Trang đã chia sẻ những lời động viên của fan hâm mộ cổ vũ cô vượt qua những lời mắng chửi khiến mọi người ấm lòng. Lương Thu Trang viết: "Học cách nhìn một chiếc lá mà thấy cả bầu trời. Cảm ơn là thứ để trong lòng rồi xuất phát bằng hành động. Tất cả sự chân thành đều được đáp lại bằng niềm tin và bảo vệ".

luong-thu-trang-len-tieng-khi-bi-chui-vi-dang-vai-ac-qua-dat-6
Nhiều khán giả cho rằng có lẽ mọi người vẫn chưa quen với một Lương Thu Trang trong vai phản diện

Bên dưới bài viết, nhiều khán giả cũng ủng hộ Lương Thu Trang không có việc gì phải buồn lòng vì cô diễn xuất quá đạt mới khiến netizen tức giận: "Đạt đến độ ghét mới đáng yêu". Lương Thu Trang cũng đáp lại: "Con đáng yêu mà bà nhỉ?".

luong-thu-trang-len-tieng-khi-bi-chui-vi-dang-vai-ac-qua-dat-7
Bộ phận khán giả động viên Lương Thu Trang không cần để ý đến những lời mắng chửi trên mạng

Một số ý kiến khác của khán giả gửi đến Thu Trang như: "Chỉ là đóng vai phản diện nên phải làm cho khán giả thật ghét mới thành công, nếu vai phản diện mà khán giả yêu thích thì đâu còn là phản diện nữa", "Hình như mọi người đang phản ứng thái quá rồi, phải có sự đấu tranh giữa cái tốt với cái ác thì mới làm nổi bật bộ phim chứ ", "Chị Trang thân yêu đôi khi làm vai phản diện cho có không khí mới mẻ chứ "...

luong-thu-trang-len-tieng-khi-bi-chui-vi-dang-vai-ac-qua-dat-8
Lương Thu Trang và Quang Sự thủ vai bộ đôi báo thù trong phim Trạm Cứu Hộ Trái Tim

Trước đó, Lương Thu Trang từng chia sẻ đã chuẩn bị sẵn tinh thần để nhận "gạch đá": "Tôi và Quang Sự thường động viên nhau, đằng nào cũng bị ghét rồi nên cứ cố gắng diễn, thật sự nhiều khi tôi cũng thấy ghét bản thân mình vì nhân vật".

Ngoài ra, Lương Thu Trang còn nhắn nhủ đến khán giả: "Cả nhà ghét An Nhiên thôi, đừng mắng lây sang Trang nhé. Hy vọng mọi người công tâm giữa nhân vật trong phim và diễn viên. Họ đóng vai phản diện bị ghét nghĩa là họ đã đóng rất tốt, hãy dành cho họ lời động viên thay vì tấn công họ".

luong-thu-trang-len-tieng-khi-bi-chui-vi-dang-vai-ac-qua-dat-11
Lương Thu Trang hy vọng khán giả có thể phân biệt giữa phim ảnh và đời thực để không mắng oan diễn viên

Bộ phim Trạm Cứu Hộ Trái Tim hiện đang phát sóng trên khung giờ vàng của đài VTV3 vào mỗi tối thứ Hai, thứ Ba và thứ Tư trong tuần. Bộ phim có sự tham gia của nhiều diễn viên như Hồng Diễm, Quang Sự, Lương Thu Trang, Trương Thanh Long, NSND Thu Hà, NSND Mỹ Duyên...

Trúc