Hot girl Hà thành chi hơn 500 triệu thụ tinh nhân tạo tại Mỹ, con lai càng lớn càng hot không thua kém mẹ

Nhiều mẹ bỉm đã không ngớt lời khen ngợi dành cho bé Bay - con gái hot girl Hà thành An Nguy, cũng như “xin vía” để có một thiên thần nhỏ đáng yêu như vậy.

Hiện nay, với công nghệ đang ngày càng phát triển, người phụ nữ có thể làm mẹ theo cách họ muốn. Những phương pháp như thụ tinh nhân tạo cũng được nhiều sao nữ Vbiz ưa chuộng và áp dụng, điển hình một trong số đó chính là An Nguy. Sau khi gây sốt cộng đồng mạng với chuyện tình đồng giới cùng Alex, nàng hot girl Hà thành đình đám một thời bất ngờ thông báo lên chức mẹ trong năm 2021.

dien-vien-an-nguy-chi-500-trieu-thu-tinh-nhan-tao-tai-my (11)
Thông tin An Nguy mang thai và sinh con từng khiến nhiều khán giả bất ngờ

Thông tin An Nguy mang thai khiến nhiều khán giả ngỡ ngàng thời điểm đó. Được biết, An Nguy đã đón con đầu lòng bằng phương pháp thụ tinh nhân tạo với chi phí lên đến 500 triệu đồng. Nếu như trước đây, nàng hot girl thường xuyên chia sẻ những hình ảnh đời thường lên mạng xã hội thì khi có con gái, cô nàng lại chỉ đăng tải hình con.

dien-vien-an-nguy-chi-500-trieu-thu-tinh-nhan-tao-tai-my (1)
Gia đình nhỏ của An Nguy - Alex và bé Bay

Không ít khán giả xuýt xoa khi thấy diện mạo xinh xắn, đáng yêu của nhóc tỳ nhà An Nguy. Nhiều chị em cũng bày tỏ ước ao có được một thiên thần nhỏ dễ thương như thế. Được biết, con gái An Nguy có biệt danh là bé Bay. Không thua kém mẹ, bé đang sở hữu một tài khoản mạng xã hội với hơn 35 nghìn người theo dõi.

Ngoài ra, vì sở hữu một nửa là “gen Tây” nên ngoại hình cô bé càng lớn càng ra dáng một nhóc tỳ lai Tây. Bé Bay sở hữu làn da trắng, mũi cao, mắt rõ mí và mái tóc ngả vàng, được nhận xét là có nhiều nét vô cùng giống mẹ.

dien-vien-an-nguy-chi-500-trieu-thu-tinh-nhan-tao-tai-my (7)
Diện mạo của nhóc tỳ nhà An Nguy nhận được vô vàn lời khen từ cộng đồng mạng

Cô bé được sinh ra ở Mỹ, nhưng hiện tại em đã được An Nguy và Alex cho về Việt Nam để sinh sống và học tập. Vì loạt hành động ngây ngô, hay cười và năng lượng tràn đầy sức sống, bé Bay nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ cư dân mạng. 

dien-vien-an-nguy-chi-500-trieu-thu-tinh-nhan-tao-tai-my (3)
dien-vien-an-nguy-chi-500-trieu-thu-tinh-nhan-tao-tai-my (4)
dien-vien-an-nguy-chi-500-trieu-thu-tinh-nhan-tao-tai-my (5)
dien-vien-an-nguy-chi-500-trieu-thu-tinh-nhan-tao-tai-my (6)
Một số hình ảnh của bé Bay được mẹ An Nguy đăng tải

Đáng nói hơn, An Nguy từng chia sẻ cô bị u xơ tử cung, thế nên việc bé Bay ra đời đánh đổi rất nhiều sức khỏe của sao nữ này. "Khi tôi quyết định sinh em bé, tôi chấp nhận 1 phần định dạng của mình sẽ mất, cuộc sống của em bé cũng chính là cuộc sống cá nhân của mình. Có những thứ muốn làm, bây giờ sẽ không làm được nữa nhưng mà tôi sẵn lòng chấp nhận và hy sinh vì nó", nàng hot girl trải lòng.

Ảnh: Tổng hợp

Uyển Nhi