Cô gái bị bạn trai hủy hôn vì mang thai con của người khác, nhưng câu trả lời bình thản khiến ai cũng cạn lời

Bị bạn trai hủy hôn vì đã mang thai con của người khác, cô gái không hối lỗi còn có thái độ bình thản đến khó ngờ.

Trong cuộc sống, có nhiều cặp đôi khi hẹn hò vốn rất hạnh phúc, nhưng khi kết hôn lại nảy sinh vấn đề vì phát hiện ra nhiều bí mật của đối phương. Điển hình như câu chuyện của anh Chu, 26 tuổi đến từ Hồ Nam (Trung Quốc) mới đây. 

Theo thông tin từ trang Sohu, anh Chu được mai mối với người phụ nữ tên Jiang kém 1 tuổi. Hai người vừa gặp đã có cảm tình nên quyết định tiến tới hôn nhân trong thời gian ngắn.

Trước khi kết hôn, anh và cô Jiang đã làm lễ đính hôn để hai bên gia đình có thể chắc chắn về mối quan hệ của họ. Vào ngày đính hôn, anh Chu đưa cho cô Jiang 30.000 nhân dân tệ (hơn 100 triệu đồng) làm phí đính hôn. Sau khi nhận số tiền, Jiang gọi anh Chu ra nói chuyện rõ ràng.

o-gai-bi-huy-hon-v-co-thai-voi-nguoi-khac (2)

Cô gái làm đám cưới sau thời gian ngắn hẹn hò

Không ngờ vào đúng lúc này, cô bất ngờ tiết lộ bí mật của mình: "Vì đã đính hôn nên tôi cũng hy vọng chúng ta sớm làm đám cưới. Và tôi cũng không muốn giấu anh chuyện này nữa. Tôi đang mang thai và muốn làm đám cưới càng sớm càng tốt".

Vì chưa bao giờ động vào người bạn gái nên anh Chu chắc chắn đứa con này không thể là của mình. Vốn là người đàn ông truyền thống nên khi biết Jiang có thai với người khác, anh đã rất sốc và bối rối. Anh Chu lập tức yêu cầu Jiang hủy hôn và trả lại anh số tiền 30.000 tệ trước đó. Nhưng Jiang không chịu hủy bỏ hôn ước.

Thậm chí, cô còn nói với anh Chu những lời đầy bình thản khiến anh sốc nặng: "Không phải chỉ là có thai thôi sao? Có gì phiền phức quá đâu! Anh đi siêu thị người ta cũng có chương trình mua 1 tặng 1. Vậy thì tôi mang thai có khác gì anh cưới 1 được 2. Anh cứ coi như vậy đi, chẳng phải tốt cho anh quá sao?".

o-gai-bi-huy-hon-v-co-thai-voi-nguoi-khac (3)

Hóa ra cô đã có thai với người khác và chỉ muốn cưới anh làm bức bình phong

Nghe những lời cô Jiang nói, anh Chu thực sự không chịu được. Anh đã dùng hết lý lẽ để nói với cô rằng dù anh có là người đàn ông dễ dãi thì nào thì cũng không bao giờ chấp nhận lấy người phụ nữ đang mang thai đứa con của người khác. Đặc biệt là khi cô đã cố tình "đưa anh vào tròng" để giải quyết rắc rối thay cho mình. 

Jiang nghe xong liền nói: "Nếu anh quả quyết hủy bỏ hôn ước thì anh sẽ không bao giờ lấy lại được số tiền 30.000 tệ này". 

Đối với anh Chu , số tiền 30.000 tệ là một khoản lớn nên anh kiên quyết không chấp nhận việc cho không cô Jiang số tiền đính hôn đó. Đôi bên xảy ra cãi vã lớn. Sau đó, cô Jiang phải nhờ tới người hòa giải. 

o-gai-bi-huy-hon-v-co-thai-voi-nguoi-khac (1)

Anh Chu kiên quyết hủy hôn và muốn đòi lại số tiền đính ước

Người hòa giải nghe xong câu chuyện thì yêu cầu cô Jiang trả lại số tiền đính hôn cho anh Chu. Đó mới là điều đúng với nguyên tắc sống. Sau rất nhiều lần đôi co, tranh cãi, cuối cùng cô Jiang cũng chấp nhận trả lại tiền.

Câu chuyện sau khi được chia sẻ lên mạng xã hội đã nhận về nhiều ý kiến bình luận. Đa số chỉ trích thái độ của cô Jiang và không hiểu tại sao cô có thể thản nhiên như vậy khi đã mang thai với người đàn ông khác. 

Được biết, anh Chu đã lấy lại được toàn bộ số tiền và cũng không phải cưới một người vợ có suy nghĩ kỳ lạ. Vì nếu kết hôn, có thể tương lai hai người sẽ gặp rất nhiều sóng gió. Đặc biệt, đứa trẻ trong bụng cô Jiang cũng sẽ chịu nhiều tổn thương từ chính người mẹ của mình. 

Nguyệt Thảo