Hậu rời khỏi nhà Phi Nhung, Hồ Văn Cường lần đầu chia sẻ về ồn ào và giai đoạn khủng hoảng

Nam ca sĩ đã có những chia sẻ trong cuộc sống thời gian khủng hoảng từng muốn bỏ cuộc.

 

Hồ Văn Cường sau thời gian hoạt động nghệ thuật trở lại đã nhận được sự quan tâm đông đảo từ khán giả. Nam ca sĩ được danh ca Ngọc Sơn và bầu Thụy nâng đỡ trên con đường nghệ thuật và có những cải thiện rõ rệt từ giọng hát cho tới ngoại hình.

cuong-5-1676713773.jpg
 

Mới đây Hồ Văn Cường hiếm hoi chia sẻ về cuộc sống của bản thân trong giai đoạn gặp khủng hoảng, khó khăn. Theo đó Hồ Văn Cường cho biết vào thời điểm xảy ra khủng hoảng, nam ca sĩ từng muốn bỏ cuộc và không đi hát nữa.

Hồ Văn Cường chia sẻ: "Em cũng gặp rất nhiều khó khăn, trong khoảng thời gian đó em cũng hạn chế xem mạng xã hội nhưng mà không thể nào tránh được, chắc chắn là phải nghe được những lời đó rồi. Em không xem nhiều, vì nó làm cho em... Khoảng thời gian đó hầu như em không muốn làm bất cứ việc gì hết, nhiều khi em muốn về quê em ở. Giữa việc học và việc hát, em muốn bỏ lại".

cuong-7-1676713773.jpg
 

Thế những trong khoảng thời gian ở ẩn, không xuất hiện trên mạng xã hội thì Hồ Văn Cường suy nghĩ bản thân không thể bỏ cuộc. Sau khi suy nghĩ lại, nếu như bỏ dở như vậy thì tài chính trong gia đình vẫn là em, dù ba mẹ em vẫn có đi làm nhưng trụ cột chính là em, thế nên em nghĩ mình không thể bỏ cuộc được", con nuôi Phi Nhung cho hay.

cuong-1-1676713773.jpg
 

Về tính cách, Hồ Văn Cường cho biết nam ca sĩ đã trải qua tuổi dậy thì, bản thân Cường cảm giác như không ai lắng nghe mình nên không muốn nói chuyện với ai. Hồ Văn Cường muốn tập chung nhiều hơn vào sự nghiệp và việc ca hát nên anh ít có bạn thân.

cuong-8-1676713773.jpg
 

"Thầy cô và bạn bè cũng khuyên em cởi mở hơn, ai nói chuyện thì mình nói chuyện lại, em không chia sẻ câu chuyện hay nỗi buồn của mình với ai. Em thường bị nói chảnh nhưng người ta đâu biết mình như thế... Đối với những người thân thì em luôn cởi mở, còn đối với những người xa lạ thì dường như em không kết nối được nên em không có nói chuyện", Hồ Văn Cường tiết lộ.

cuong-4-1676713773.jpg
 

Sau khi rời khỏi nhà Phi Nhung, Hồ Văn Cường xuất hiện nhiều hơn ở các sân khấu và có lượng khán giả nhất định. Những đêm diễn có mặt Hồ Văn Cường nhanh chóng full ghế, thậm chí cháy vé đủ cho thấy sức ảnh hưởng của con nuôi Phi Nhung vẫn được nhiều người yêu quý.