Công nương Kate Middleton gợi 9 set chân váy dài thanh lịch, sang chảnh tuyệt đối

Để biết thế nào là diện chân váy dài chuẩn sang xịn mịn, chị em hãy chiêm ngưỡng những set đồ sau của Công nương Kate.

Công nương Kate Middleton luôn ưu ái style mang đến cho vẻ ngoài sang trọng, quý tộc, chẳng hạn như quần âu, áo khoác dáng dài, áo blazer… Bên cạnh đó, chân váy dài cũng là một lựa chọn quen thuộc của cô. Ưu điểm của những kiểu váy này là  thanh lịch, phù hợp để diện trong các dịp trang trọng. Để biết thế nào là diện chân váy dài chuẩn sang xịn mịn, chị em hãy chiêm ngưỡng những set đồ sau của Công nương Kate.

Empty

Công thức áo len mỏng kết hợp với chân váy đồng bộ đơn giản nhưng vẫn sang trọng, tinh tế nhờ tông màu trắng kem làm chủ đạo. Để giữ nguyên nét trang nhã của tổng thể set đồ, Vương phi Kate khéo léo tô điểm đôi khuyên tai ngọc trai.

Empty

Chân váy xếp ly được các mỹ nhân Hoàng gia rất yêu thích. Vương phi Kate đã kết hợp chân váy xếp ly tông màu trắng với áo blazer xanh pastel. Cách phối đồ này đã tạo nên set trang phục trẻ trung, tươi tắn nhưng không kém phần trang nhã. 

Empty

Vương phi Kate Middleton diện chân váy họa tiết răng sói, áo cổ lọ và áo khoác dạ dáng dài. Set đồ mang tông màu đen và trắng làm chủ đạo nhưng vẫn nổi bật, cuốn hút.

Empty

Cô cũng thường xuyên đổi mới style bằng cách diện các item họa tiết, như chân váy chấm bi là một ví dụ. Nàng dâu Hoàng gia Anh đã khéo léo kết hợp chân váy họa tiết chấm bi với áo thun trắng, blazer đứng dáng và giày cao gót mũi để hoàn thiện bộ trang phục thanh lịch. 

Empty

Công thức áo vest kết hợp với chân váy đồng bộ thêm nhấn eo giúp tôn lên vóc dáng cao ráo, thon thả của chính chủ, đồng thời tăng thêm sự chỉn chu cho người diện. Ví cầm tay màu be là những mảnh ghép hoàn hảo của bộ trang phục.

Empty

Kết hợp chân váy đỏ với áo đen, Vương phi Kate có được bộ trang phục nổi bật. Đôi boots màu đen không chỉ mang đến hiệu quả cân bằng set đồ, mà còn cộng thêm điểm sang trọng. 

Empty

Áo vải tweed đã rất nổi bật nên Vương phi Kate chỉ đơn giản là kết hợp cùng chân váy trắng xếp ly, đi giày cao gót mũi nhọn, túi xách màu đen là có được bộ trang phục đẹp mắt.

Empty

Vương phi Kate kết hợp chân váy dài thanh lịch cùng áo thun tối giản và hoàn thiện outfit bằng một đôi boots. Cách phối đồ này tạo nên bộ trang phục rất sang trọng, quý phái. Những món phụ kiện như vòng cổ và khuyên tai vàng đã giúp nâng tầm cả outfit.

Empty

Set đồ gồm áo vest và chân váy xếp ly đồng màu xanh dương của Vương phi Kate ghi trọn điểm sang trọng, thanh lịch. Đôi giày và ví cầm tay mang tông màu nâu cũng tô điểm cho bộ đồ.