5 đối tác tiềm năng của Mainoo trong mùa giải mới

Sau mùa giải đầu tiên thành công tại Manchester United thì những màn trình diễn của Casemiro đã bị chững lại ở mùa giải hiện tại. Đó như một lời nhắc nhở rằng cựu tiền vệ của Real Madrid đang dần già đi. Có lẽ Quỷ đỏ sẽ tìm cách chia tay tiền vệ phòng ngự này vào mùa hè như một phần trong quá trình tái thiết của INEOS.

Tuy nhiên, nếu Casemiro rời đi thì Man United cần phải lên phương án thay thế tiền vệ này trong kỳ chuyển nhượng sắp tới. Mặc dù Kobbie Mainoo được so sánh với Clarence Seedorf và dường như hoàn toàn phù hợp để lấp vào vị trí của người đàn anh để lại, nhưng sẽ hợp lý hơn nếu ký hợp đồng với một cầu thủ khác để thi đấu cùng với cầu thủ trẻ người Anh nhằm củng cố các lựa chọn của Man United trước chiến dịch 2024/25.

Theo trang Give Me Sport, sau đây là 5 sự thay thế khả thi mà Man United có thể xem xét để mang về nếu Casemiro rời Old Trafford.

Guido Rodriguez (Real Betis)

Về cơ bản, Man United sẽ tìm kiếm một tiền vệ trẻ hơn để thay thế Casemiro. Họ muốn tránh lặp lại tình huống phải trả một khoản phí lớn cho một cầu thủ lớn tuổi.

Tuy nhiên, đối với trường hợp của Guido Rodriguez là nhà vô địch World Cup người Argentina thì cầu thủ 30 tuổi sẽ trở thành cầu thủ tự do vào cuối mủa giải nên Man United phải cố gắng để đạt được thỏa thuận này để có thể chiêu mộ thêm các cầu thủ khác mà không phải lo lắng về ngân sách chuyển nhượng.

5 đối tác tiềm năng của Mainoo trong mùa giải mới - Bóng Đá

Kinh nghiệm của Guido Rodriguez sẽ mang lại nhiều điều tích cực cho MU.

Joao Gomes (Wolverhampton Wanderers)

Joao Gomes cũng là cái tên trong danh sách mục tiêu chuyển nhượng của đội chủ sân Old Trafford, nhưng Wolverhampton sẽ không để mất cả Gomes lẫn Pedro Neto trong mùa hè này.

Nếu Wolves bán Neto thì điều đó có thể giúp họ từ chối những lời đề nghị dành cho Gomes, người được đánh giá cao về khả năng kiểm soát bóng cũng như tốc độ đi bóng đáng kinh ngạc của mình.

Đối với Man United, Gomes là người hoàn toàn phù hợp với cách tiếp cận mới của họ trên thị trường chuyển nhượng.

Ederson (Atalanta)

Các tuyển trạch viên của Man United đã có mặt trên khán đài khi Atalanta hòa 2-2 trước Juventus hồi đầu tháng 3, chứng minh sự quan tâm của họ đối với tiền vệ người Brazil Ederson

Hoạt động như một tiền vệ box-to-box, Ederson có thể chơi ở vai trò phòng ngự cũng như dâng cao về phía trước để bổ sung thêm nhân sự ở mặt trận tấn công. Chính sự linh hoạt này có thể khiến anh được ưa thích hơn các lựa chọn khác.

5 đối tác tiềm năng của Mainoo trong mùa giải mới - Bóng Đá

Ederson có sự linh hoạt mà Man United đang thiếu.

Amadou Onana (Everton)

Những rắc rối tài chính của Everton sẽ giúp Man United tận dụng lợi thế cho thương vụ chiêu mộ Amadou Onana.

Quỷ đỏ sẽ phải đối mặt với rất nhiều sự cạnh tranh vì Onana nhưng nếu ngôi sao 22 tuổi chuyển đến sân Old Trafford vào mùa hè này thì anh có thể là chìa khóa cho tham vọng trở lại những năm tháng hoàng kim của Man United.

Morten Hjulmand (Sporting Lisbon)

Quỷ đỏ được cho là có liên kết chặt chẽ với Morten Hjulmand vào tháng 1 và thậm chí còn có thông tin rằng Quỷ đỏ đã đề nghị cầu thủ trẻ Facundo Pellistri để đổi lấy tuyển thủ người Đan Mạch.

5 đối tác tiềm năng của Mainoo trong mùa giải mới - Bóng Đá

Hjulmand có được 3 bàn thắng và 2 kiến tạo tại giải vô địch quốc gia Bồ Đào Nha.

Mặc dù, Hjulmand đang có mùa giải thành công cùng với Sporting Lisbon nhưng với một câu lạc bộ tầm cỡ như Man United thì không có lý do gì khiến tiền vệ người Đan Mạch từ chối lời mời gọi giá trị như vậy.

(Bạn đọc: Bảo Tuấn)