Cập nhật đội hình ra sân U23 Việt Nam trước Kuwait, Uzbekistan đang dẫn Malaysia

Với tư cách là đương kim á quân giải đấu, U23 Uzbekistan dĩ nhiên được đánh giá cao hơn rất nhiều so với Malaysia. Không khó hiểu khi đại diện Trung Á tỏ ra lấn lướt hơn sau tiếng còi khai cuộc. Dù vậy các học trò của HLV Timur Kapadze đã gặp rất nhiều khó khăn trong việc tiếp cận khung thành thủ môn Azim Al Amin.

Bên kia chiến tuyến dù không có đường bóng tấn công sắc nét nhưng U23 Malaysia suýt nữa là đội mở tỷ số sau pha băng cắt và dứt điểm không thành công của số 10, Luqman Hakim.

Uzbekistan thắng nhọc Malaysia, cập nhật đội hình ra sân U23 Việt Nam trước Kuwait - Bóng Đá

 

Đang bế tắc, U23 Uzbekistan bất ngờ nhận được món quà từ đối thủ sau pha phạm lỗi trong vòng cấm khá thô của Syahir Bashah với Ruslanbek Jiyanov. Trọng tài không ngần ngại chỉ tay vào chấm phạt đền và Jasurbek Jaloliddinov không mắc sai lầm để mở tỷ số cho đội bóng áo trắng.

Tưởng như bàn thắng sớm sẽ giúp U23 Uzbekistan dễ đá hơn, nhưng thực tế là họ vẫn tỏ ra bế tắc trong việc tạo ra các cơ hội nguy hiểm thực sự. Hiệp thi đấu đầu tiên khép lại với lợi thế 1 bàn nghiêng về các nhà đương kim á quân giải đấu.

Sang hiệp 2, U23 Uzbekistan vẫn là đội chiếm thế chủ động. Nhưng các chân sút áo trắng tỏ ra thiếu các phương án tiếp cận khung thành thủ môn Azim Al Amin.

Cập nhật đội hình ra sân của U23 Việt Nam trước Kuwait

U23 Việt Nam: Quan Văn Chuẩn (GK, C), Lương Duy Cương, Lê Nguyên Hoàng, Võ Hoàng Minh Khoa, Võ Nguyên Hoàng, Nguyễn Văn Tùng, Nguyễn Đình Bắc, Hồ Văn Cường, Khuất Văn Khang, Nguyễn Thái Sơn, Nguyễn Ngọc Thắng.

* Dự bị: Hồng Phúc, Quang Thịnh, Văn Toản, Quốc Việt, Vĩ Hào, Văn Trường, Văn Việt, Đức Phú, Mạnh Hưng, Minh Quang, Huy Hoàng.

Uzbekistan thắng nhọc Malaysia, cập nhật đội hình ra sân U23 Việt Nam trước Kuwait - Bóng Đá

 Đội hình ra sân U23 Việt Nam trước Kuwait. Ảnh: VFF.