Đan Trường cập nhật sức khỏe hiện tại sau khi gặp chấn thương vì sự bất cẩn của bản thân

Đan Trường cho biết vẫn phải theo dõi tình hình sức khỏe để có biện pháp chữa trị phù hợp.

Vừa qua, Đan Trường đã chia sẻ việc bản thân gặp chấn thương: "Trên đường đi về bằng tàu điện ngầm khi bước xuống cầu thang, vừa đi vừa trả lời bình luận nên bước hụt chân té cái ầm, lật trẹo chân luôn, mấy lần trước nhẹ nhưng lần này là té ngồi giữa đường luôn không đứng dậy được, đau thấu trời xanh".

Ngay sau đó, nam ca sĩ cập nhật kết quả thăm khám trên trang cá nhân để trấn an khán giả. Anh cho biết: "Đan Trường xin cảm ơn khán giả gần xa và các bạn bè đã hỏi thăm về việc bị chấn thương bàn chân trái. Ngày hôm nay Đan Trường mới có dịp chụp hình xương và có kết quả. Khi cầm kết quả trên tay mình hơi buồn, vì bị đứt dây chằng, bác sĩ nói có thể mổ, giờ thì phải bó chân cố định một thời gian chờ xem kết quả rồi bác sĩ mới cho hay, hic khổ quá. Có gì Đan Trường sẽ cập nhật thông tin cho cả nhà biết nhé".

Đan Trường buồn bã vì đứt dây chằng

Đan Trường buồn bã vì đứt dây chằng

Đan Trường là nam ca sĩ nổi tiếng với loạt bản hit đình đám như "Mưa trên cuộc tình", "Biệt khúc chờ nhau", "Cuộc tình trong cơn mưa",… 

Mặc dù xuất thân trong gia đình vốn không có ai hoạt động trong ngành nghề nghệ thuật, Đan Trường sớm biều lộ sự đam mê âm nhạc, ca hát. Với ngoại hình ăn ảnh, nỗ lực rèn luyện tạo phong cách riêng, anh sớm có được sự thành công và có được một lực lượng khán giả hùng hậu. 

Đan Trường đạt được nhiều giải thưởng như: Ca sĩ được yêu thích nhất năm 1999 do Tạp chí Thanh niên trao tặng; Nhân vật được yêu thích năm 1999 do bạn đọc và báo Mực Tím trao tặng, Cúp vàng ngôi sao 2000 do Báo văn hóa, Đặc san văn hóa và Đài truyền hình Việt Nam trao tặng; Giải thưởng Mai Vàng do báo Người Lao Động bình chọn; Giải thưởng Làn Sóng Xanh (Đài Tiếng nói Nhân dân TP.HCM) nhiều năm liền; Giải thưởng VTV Bài hát tôi yêu (Đài Truyền hình Việt Nam); Giải thưởng ca sĩ được yêu thích nhất của HTV 3 năm liền; ...

Đan Trường đạt được yêu thích trong nhiều năm.

Đan Trường đạt được yêu thích trong nhiều năm.

Ngày 20 tháng 4 năm 2013, Đan Trường quyết định kết hôn với Trịnh Thủy Tiên một thương gia người Mỹ gốc Việt. Đám cưới cử hành theo nghi lễ Bồ Đào Nha và do cha xứ người Việt chủ trì. Sau đó một tiệc cưới sang trọng đã diễn ra với chi phí khoảng 145.000 USD.

Năm 2017, Đan Trường đón con trai đầu lòng. Giữa tháng 7/2021, vợ chồng ca sĩ thông báo ly hôn sau tám năm chung sống. Cả hai giữ quan hệ bạn bè, cùng nhau nuôi dạy con.