Bị nghi dàn dựng drama của Chế Nguyễn Quỳnh Châu-Huỳnh My, Hương Giang phản ứng ra sao?

Hương Giang không ngại nói thẳng về drama giữa Chế Nguyễn Quỳnh Châu và thí sinh,

Những ngày qua, drama giữa Á hậu Chế Nguyễn Quỳnh Châu và thí sinh Huỳnh My trong tập 3 của chương trình Miss International Queen Vietnam 2023 gây xôn xao các trang mạng xã hội. Nguyên do xuất phát từ thái độ hỗn hào của Huỳnh My khi bị HLV Quỳnh Châu loại, thậm chí ngay cả với dược sĩ Tiến - giám khảo duy nhất "vớt" cô trong vòng sơ khảo cũng bị thí sinh này đối đáp thiếu tôn trọng. 

huonggiang2-1678270406.jpg
 

Sau khi sự việc gây bão mạng xã hội, Hương Giang liên tục chia sẻ về sự việc khiến cho công chúng hoài nghi cô cố tình đẩy drama lên cao trào để "câu view" cho chương trình, nói cách khác là tự xây dựng kịch bản. Trước ý kiến trái chiều của khán giả, Hương Giang mới đây đã nói rõ: "Nhiều người bảo có phải là BTC sắp xếp kịch bản không? Mọi người thử nghĩ đi, ai cũng có một cá thể riêng biệt đúng không? Người ta làm việc gì ra cũng phải suy nghĩ đến gia đình, đến mọi người xung quanh. Đâu phải mình bảo người ta làm gì thì người ta sẽ làm vậy".

huonggiang3-1678270406.jpg
 

Trước đó, khi được hỏi trong một livestream rằng "Chị nghĩ sao về Huỳnh My?", Hoa hậu Chuyển giới quốc tế 201 đã trả lời đầy ẩn ý: "Đâu có nghĩ gì đâu. Mỗi người có sự lựa chọn riêng cho cách hành xử của mình". Cô cũng từng có bình luận bênh vực Chế Nguyễn Quỳnh Châu: "Chị không cần thi quốc tế vẫn có quyền loại cưng. Thank you, next".

huonggiang1-1678270407.jpg
 

Miss International Queen Vietnam 2023 dù là một chương trình mới nhưng lại nhận được đánh giá cao của truyền thông và công chúng vì dàn giám khảo có tâm, có tầm và loạt thí sinh có nhan sắc và trình độ ấn tượng. Vì phát triển theo hướng chương trình thực tế hơn là cuộc thi sắc đẹp nên việc có drama giữa các thí sinh cũng là điều dễ hiểu.