Bán tải RAM Rebel chuẩn bị ra mắt thị trường Việt Nam

Mẫu xe bán tải cỡ lớn RAM Rebel sẽ sớm gia nhập dòng sản phẩm độc quyền của thương hiệu RAM tại Việt Nam, bên cạnh RAM 1500 Laramie và RAM TRX. 

Người hâm mộ RAM tại Việt Nam đang chờ đợi sự ra mắt của RAM Rebel thông qua công ty Jeep Vietnam Automobiles, nhà phân phối chính thức của thương hiệu RAM tại Việt Nam. 

Ram Rebel, nổi tiếng với tính bền bỉ và khả năng off-road, chuẩn bị chính thức có mặt trên thị trường Việt Nam vào tháng 7, 2023. Trong bối cảnh thị trường xe hơi Việt Nam đang phát triển, Ram Rebel nổi lên như một đối thủ đáng gờm, hoàn hảo để đáp ứng các yêu cầu và sở thích độc đáo của người tiêu dùng. 

Là một mẫu xe bán tải cỡ lớn thuộc dòng RAM 1500, RAM Rebel được đặt tên theo cuộc thi off-road ở Mỹ, được truyền cảm hứng từ lòng phiêu lưu, dũng cảm và quyết đoán của các tay lái. 

Việt Nam vốn nổi tiếng với những con đường đầy thách thức, từ đồi núi gồ ghề đến những cánh đồng lúa bùn lầy, đây chính là điều kiện lý tưởng để RAM Rebel phát huy sức mạnh của mình. Được trang bị động cơ 5.7L V8 HEMI® với công suất 395 mã lực và mô-men xoắn 556 Nm, RAM Rebel còn có khả năng vận hành đầm chắc. Ngoài ra, hệ thống dẫn động 4x4 Part-time của RAM Rebel kết hợp với hộp số tự động 8 cấp cho phép tăng tốc mượt mà và linh hoạt hơn trên cao tốc. 

RAM Rebel là người bạn đồng hành tin cậy trên mọi cung đường 

Về nội thất, RAM Rebel được thiết kế rộng rãi với độ thẩm mỹ cao và sự thoải mái đặc biệt. Các chi tiết viền đỏ và logo được khắc một cách tinh tế, hai hàng ghế da màu đen chất lượng cao được nhấn nhá bằng đường chỉ nổi bật. Giống như các phiên bản RAM 1500 khác, ghế cũng có tính năng điều chỉnh đa chiều, chức năng sưởi và làm mát.

Nội thất độc đáo với những chi tiết viền màu đỏ cá tính

An toàn là một trong những yếu tố quan trọng khiến cho Ram Rebel trở nên nổi bật trong phân khúc xe bán tải tại Việt Nam. Xe được trang bị hệ thống phanh đĩa 4 bánh, phanh ABS, phanh khẩn cấp, phân phối lực phanh điện tử (EBD) để tăng cường hiệu suất vận hành tối ưu. Những công nghệ này được cải tiến để mang đến sự yên tâm cho người lái và hành khách, đảm bảo trải nghiệm lái xe an toàn và đáng tin cậy.

RAM Rebel được trang bị những công nghệ an toàn tiên tiến

Xe RAM đã trở nên vô cùng phổ biến và  nhận nhiều giải thưởng danh giá dành cho xe bán tải ở Mỹ. Vào tháng 1 năm 2023, dòng xe RAM 1500 đã được tạp chí Car and Driver vinh danh là 10 xe tốt nhất trong 5 năm liên tiếp. Bên cạnh đó, RAM Rebel đã được trao hàng loạt giải thưởng uy tín như: Truck of the Year của MotorTrend 2019; Truck of the Year của Four-Wheeler 2019; Best Full-Size Pickup Truck của U.S. News & World Report 2021; Best Off-Road Truck của Popular Mechanics 2021.

Tượng trưng cho sức mạnh, tính linh hoạt và phong cách, Ram Rebel sẽ sớm khẳng định sự hiện diện của mình trên thị trường Việt Nam. Với hiệu suất mạnh mẽ, khả năng off-road vượt trội, nội thất sang trọng và tính năng an toàn tiên tiến, RAM Rebel sẽ trở thành sự lựa chọn được mong đợi của người Việt.

Thông tin chi tiết liên hệ:
JEEP VIETNAM AUTOMOBILES
1349 Huỳnh Tấn Phát, Phường Phú Thuận, Quận 7, TP. HCM.
153 Nguyễn Tất Thành, Phường 13, Quận 4, TP.HCM.
Hotline: 0204 777 9999 
Website: Jva.vn