Cận cảnh Honda Vario 125 hoàn toàn mới vừa ra mắt thị trường Việt

Tự tin là biểu tượng cho “chất ngông” đầy mạnh mẽ, tràn năng lượng và thời thượng của giới trẻ, với mong muốn tiếp lửa cho tuổi trẻ rực rỡ, lần đầu tiên HVN chính thức cho ra mắt mẫu xe Vario 125cc nhằm khẳng định nỗ lực không ngừng của Honda trong việc lắng nghe nhu cầu và tâm lý của khách hàng.

Ai cũng sẽ trải qua một qua một thời tuổi trẻ sống với nhiệt huyết, đam mê và cả một chút ngông, dám sống, dám mơ, dám thể hiện bản thân. Mỗi bạn trẻ đều muốn tự tin thể hiện cá tính theo cách của riêng mình, để vẽ cái tôi độc bản lên bức tranh mang tên “Tuổi trẻ”.

Tự tin là biểu tượng cho “chất ngông” đầy mạnh mẽ, tràn năng lượng và thời thượng của giới trẻ, với mong muốn tiếp lửa cho tuổi trẻ rực rỡ, ngày 04 tháng 11 năm 2023, lần đầu tiên HVN chính thức cho ra mắt mẫu xe Vario 125cc nhằm khẳng định nỗ lực không ngừng của Honda trong việc lắng nghe nhu cầu và tâm lý của khách hàng.

Xứng danh một trong những mẫu xe tay ga được yêu thích nhất tại thị trường Đông Nam Á nói chung và Việt Nam nói riêng; Vario 125 phiên bản 2024 sẽ là chiếc xe nổi bật mang phong cách thể thao, vừa là bạn đồng hành, vừa là phụ kiện độc đáo, đẳng cấp cho các bạn trẻ.

Thiết kế đậm phong cách thể thao sành điệu

Định hình một mẫu xe không dành cho số đông đại chúng, Vario 125 thể hiện tuyên ngôn cá tính và chất riêng cá nhân mạnh mẽ của các khách hàng trẻ - những người luôn khát khao tìm kiếm và khẳng định phong cách khác biệt của bản thân. Với ngôn ngữ thiết kế gắn liền với tinh thần tuổi trẻ, không chịu gò bó bởi tư duy “đồng phục” lối mòn, hai từ ngữ xuyên xuốt thể hiện được toàn bộ thiết kế của mẫu xe là “chất ngông” và “mạnh mẽ”. Một sự phá cách táo bạo bao trùm vẻ bề ngoài của Vario 125.

Thiết kế mang đậm chất thể thao, từng đường nét của Vario 125 được cắt xẻ sắc nét, chau chuốt kỹ lưỡng. Điểm cộng xe Vario 125 đến từ kích thước tổng thể xe thon gọn mà không làm mất đi chất thể thao cá tính. Sự gọn gàng trong diện mạo cũng tạo cảm giác lái linh hoạt, vận hành hoàn hảo khi di chuyển trong khu vực nội đô đông đúc hay điều kiện đường nhỏ hẹp. Thiết kế phía trước của Vario 125 gây ấn tượng mạnh với những đường nét góc cạnh, tích hợp hốc gió khí động học. Phần đầu đèn được thiết kế vuốt nhọn về phía trước, cùng hệ thống đèn pha chiếu sáng trước và dãy đèn trang trí LED đẹp mắt, tạo hình ảnh nam tính cực ngầu, bắt trọn mọi ánh nhìn.

Vario 125 được thiết kế phần đuôi xe cân xứng với dàn đầu xe, tăng mức độ hoàn thiện tổng thể của xe lên mức tối ưu. Đèn sau được trang bị đồng bộ LED giúp mang lại hình ảnh cao cấp. Đèn xi nhan sau tách rời đầy thể thao và cá tính, mang dáng dấp của những mẫu xe phân khối lớn, nhưng vẫn đảm bảo hình ảnh gọn gàng, linh hoạt.

Vario 125 sở hữu phanh đĩa phía trước lượn sóng, bộ vành với thiết kế thể thao, đi cùng lốp xe không săm kích thước rộng giúp xe ổn định và bám đường tốt.

Vario 125 được trang bị cụm đồng hồ hiển thị màn hình LCD hiện đại, thể hiện đầy đủ, trực quan các thông số: như hành trình, tốc độ, mức tiêu thụ nhiên liệu trung bình và hiện tại, thông số điện áp ắc quy, báo thay nhớt máy và hệ thống đèn cảnh báo (như đèn idling stop, dung dịch làm mát, báo động chống trộm, đèn báo lỗi phun xăng điện tử, ắc quy, chìa khóa thông minh), ...thuận tiện cho người sử dụng.

Thêm một điểm nhấn trong thiết kế thể thao hầm hố đặc trưng, màu sắc của Vario 125 sử dụng tông lạnh chủ đạo với hai màu Đen và Xanh đen.

Ở phiên bản Đặc biệt, toàn bộ xe được phủ lớp sơn đen nhám cao cấp, tăng điểm nhấn bằng sọc màu vàng đậm phần thân xe khiến thiết kế tổng thể không những loại bỏ được sự đơn điệu mà còn trở nên thời thượng một cách tinh tế. Dòng chữ “VARIO” tông vàng được đúc nổi góc cạnh, là chi tiết tinh tế trong thiết kế đầy chất nam tính nhưng không kém phần sang trọng đẳng cấp của Vario 125.

Phiên bản Thể thao sử dụng màu Xanh đen cũng mang đến hình ảnh trẻ trung kích thích thị giác nhờ tông màu xanh kết hợp với bộ tem xe tương phản cao và vành xe màu vàng đồng nổi bật. Đây sẽ là sự lựa chọn tuyệt hảo cho những khách hàng đang tìm kiếm những giá trị khác biệt, phá cách.

Động cơ 125 FI bền bỉ

Vario 125 sử dụng cụm động cơ 125cc cùng hệ thống ngắt động cơ tạm thời (Idling Stop), giúp giảm tiếng ồn, mức tiêu hao nhiên liệu và nâng cao việc bảo vệ môi trường.

Trải nghiệm hoàn hảo từ trang bị tiện lợi và ưu việt

Hơn cả một chiếc xe, Vario 125 chính là trợ thủ đắc lực và đáng tin cậy của bạn trên mỗi hành trình nhờ những trang bị hướng đến sự tiện lợi và ưu việt.

Vario 125 được trang bị cổng sạc USB tiện lợi (Loại A, cường độ 2.1A) ở hộc đựng đồ phía trước giúp việc sạc điện thoại trở nên tiện lợi.

Hộc đựng đồ dưới yên rộng rãi với dung tích lên đến 18 lít, tối đa hóa khả năng chứa đồ mà vẫn giữ nguyên được thiết kế thon gọn.

Hệ thống khóa thông minh Honda SMART Key vận hành đơn giản, tích hợp nhiều tính năng giúp xác định vị trí xe và mở xe từ xa tiện lợi cùng chức năng báo động giúp tăng cường cảm giác an tâm cho người lái.

Sàn để chân phẳng và rộng rãi giúp khách hàng để chân thoải mái khi di chuyển hàng ngày nhưng vẫn giữ được hình ảnh thể thao và cá tính.

Dịch vụ chăm sóc và chính sách hậu mãi chu đáo

Khách hàng sở hữu Vario 125 chính hãng tại các Cửa Hàng Bán Xe Và Dịch Vụ Do Honda Ủy Nhiệm (HEAD) sẽ được hưởng những ưu đãi sau:

  • Bảo hành 3 năm hoặc 30,000km cùng chế độ kiểm tra định kỳ 6 lần miễn phí
  • Chất lượng xe đạt tiêu chuẩn Honda toàn cầu, đạt chuẩn theo quy chuẩn chất lượng Việt Nam
  • Kỹ thuật viên có trình độ chuyên môn cao
  • Tận hưởng nhiều tiện ích trên ứng dụng My Honda+
  • Nhiều chương trình khuyến mãi, mua xe trả góp và hoạt động tương tác hấp dẫn
  • Phụ tùng thay thế chính hãng

Với tôn chỉ sự hài lòng của khách hàng là ưu tiên hàng đầu, Honda luôn nỗ lực không ngừng đem đến những dịch vụ tốt nhất để mỗi trải nghiệm của khách hàng trở nên tuyệt vời hơn bao giờ hết. Vario 125cc mới sẽ được chính thức bán ra thị trường từ ngày 7 tháng 11 năm 2023 thông qua các HEAD trên toàn quốc với giá bán lẻ đề xuất như sau: