Aqua City: Nơi giao thoa giữa ẩm thực tinh hoa và không gian sinh thái

Trong hành trình kiến tạo đô thị sinh thái thông minh, giàu sức sống, mang lại trải nghiệm đa sắc cho cư dân và du khách, ẩm thực chính là một trong những mảnh ghép không thể thiếu của Aqua City.

Thưởng ngoạn cảnh đẹp bên bến du thuyền chuẩn châu Âu

Phố cảng Dubai Marina xa hoa và đẳng cấp hay Clarke Quay - tổ hợp thương mại, giải trí bên sông tại Singpore, Asiatique - trung tâm thương mại lớn nhất Bangkok, Thái Lan… có lẽ không còn là những địa danh quá xa lạ với những ai thích tận hưởng cuộc sống nhộn nhịp, đa sắc màu. Được mệnh danh là những thành phố bên sông phồn thịnh, nơi đây luôn thu hút đông đảo du khách hay thương gia từ khắp nơi đổ về.

asiatique-2-1633332837.jpg
Asiatique – trung tâm thương mại, giải trí bên sông sầm uất tại Bangkok, Thái Lan.

Giờ đây, không phải đi đâu xa, ngay tại phía Đông TP.HCM, một điểm đến bên sông phồn hoa đang hình thành khiến các tín đồ xê dịch nóng lòng muốn trải nghiệm.

Được biết đến là khu đô thị có không gian sinh thái hiếm có, Aqua City gây ấn tượng bởi sông nước bao bọc với 32km đường sông chạy dọc khắp dự án, diện tích mảng xanh rộng lớn chiếm đến 70% diện tích toàn khu, tạo nên nguồn không khí trong lành, tươi mát quanh năm. Không chỉ có vậy, bằng bàn tay, khối óc của con người, Aqua City được phát triển để trở thành đô thị hiện đại đáng sống, kỳ vọng là ”biểu tượng” của khu vực phía đông TP.HCM với những công trình kiến trúc độc đáo và hệ tiện ích hoàn chỉnh.

marina-5k-aerialview-hr-v2-1633332837.jpg
Tổ hợp quảng trường - bến du thuyền Aqua Marina tại Aqua City dự kiến hoàn thiện vào quý 4/2021 kỳ vọng sẽ là điểm đến hấp dẫn bậc nhất phía Đông TP.HCM.

Trong đó, không thể không nhắc đến Tổ hợp quảng trường – bến du thuyền Aqua Marina – điểm nhấn kiến trúc châu Âu độc đáo với quảng trường rộng lớn sức chứa 10,000 người, nhà hát bên sông, khu mua sắm, vui chơi, ẩm thực, bến đậu du thuyền tiêu chuẩn châu Âu… hứa hẹn sẽ biến Aqua City trở thành điểm vui chơi giải trí bậc nhất khu vực phía Đông TP.HCM.

Ở đó, du khách có thể thả mình vào không gian thiên nhiên xanh mát, ngắm hoàng hôn trên sông từ quảng trường phong cách Ý, tản mạn trên du thuyền sang trọngvà hòa mình vào dòng chảy các lễ hội đường phố đầy màu sắc trên quảng trường hoa lệ.

Trong hành trình kiến tạo đô thị sinh thái thông minh, giàu sức sống, mang lại trải nghiệm đa sắc cho cư dân và du khách, ẩm thực chính là một trong những mảnh ghép không thể thiếu của Aqua City.

Nơi tinh hoa ẩm thực thế giới “cập bến”

Kỳ vọng trở thành “kinh đô ẩm thực”, Aqua City sắp đưa vào vận hành hàng loạt thương hiệu ẩm thực trứ danh thế giới.

Các thương hiệu ẩm thực đình đám đầu tiên sẽ “cập bến” Aqua City có thể kể đến PhinDeli, Xing Fu Tang, Gloria Jean’s, Spicy Box, Hotpot Story… Chuỗi thương hiệu này được vận hành bởi Nova FnB - đơn vị khai thác kinh doanh, quản lý và vận hành các thương hiệu đẳng cấp quốc tế trong lĩnh vực dịch vụ nhà hàng, chuỗi cà phê và giải trí tại Việt Nam. Nova FnB cũng được biết đến trên thị trường từ sự phát triển thành công các thương hiệu như Saigon Casa Café, Marina Club Vũng Tàu, The Dome Dining & Drinks, Dynasty House Hongkong Dimsum & Hotpot, Au Lac do Brazil... hay chuỗi thương hiệu nhượng quyền quốc tế như JUMBO Seafood (Singapore), Crystal Jade Palace (Singapore), Gloria Jean’s Coffees (Úc)…

z2530873014899-b5edb1f6c99563db7f98b5910ff0b5bfe-1633332837.jpg
Phố thương mại cạnh Tổ hợp quảng trường – bến du thuyền Aqua Marina hứa hẹn sôi động với loạt thương hiệu ẩm thực do Nova FnB vận hành.

“Sự hiện diện của chuỗi thương hiệu danh tiếng, sẽ khiến các dãy phố thương mại bên sông tại Aqua City sẽ rất độc đáo, sầm uất không thua kém những con phố ẩm thực nổi tiếng ở Hồng Kông, Thái Lan, Clarke Quay Singapore ”, đại diện Nova FnB chia sẻ.

Và ngay tại “kinh đô ẩm thực” Aqua City, cư dân sẽ được thưởng thức những món ăn đúng hương vị nguyên bản vốn có của tinh hoa ẩm thực nổi tiếng thế giới mà không phải đi đâu xa.

untitled-1-21-1633332837.png
Cà phê nhà kính PhinDeli phong cách Pháp độc đáo sẽ có mặt tại Aqua City vào cuối năm nay.

Nói đến ẩm thực không thể bỏ qua văn hóa thưởng thức cà phê độc đáo của người Việt. Và một thương hiệu cà phê Việt rất nổi tiếng chính là PhinDeli cũng hân hạnh góp mặt giúp “kinh đô ẩm thực” Aqua City thêm phong phú hơn. Được xây dựng theo lối kiến trúc Neo - Classical, công trình độc đáo này được bao phủ toàn bộ bởi hệ thống kính mang ánh sáng tự nhiên đến từng góc nội thất, phản chiếu được màu xanh của cả bầu trời và mặt nước. Không chỉ vậy, thiết kế PhinDeli Café mang cả khu vườn thượng uyển, muôn hoa đua sắc vào không gian nội thất mang lại cảm giác thư giãn có một không hai.

Giữa không gian đầy cảm hứng ấy, còn gì bằng khi vừa nhâm nhi tách cà phê thơm nồng, vừa ngắm ánh bình minh trải dài trên những tán cây xanh trong tiếng nhạc du dương. Hay vừa thưởng thức tinh hoa ẩm thực, vừa đón hoàng hôn rơi từng giọt vàng chầm chậm trên những chiếc du thuyền sang trọng, xa xa sóng nước nhẹ nhàng vỗ hai bên bờ sông... Chắc hẳn, với không gian ấy, trải nghiệm ấy, ẩm thực sẽ thăng hoa hơn trong mỗi vị thực khách.

Như một lời hẹn, một ngày không xa, “kinh đô ẩm thực” Aqua City sẽ là điểm đến “tất cả trong một” dành tặng cư dân tinh hoa cũng như những du khách một lần đặt chân đến đô thị sinh thái sông nước hiền hòa này!

Tháng 10 này, Aqua City triển khai chương trình đặc biệt: chỉ từ 5% vốn ban đầu, khách hàng có thể sở hữu bất động sản tại đô thị sinh thái Aqua City cùng nhiều ưu đãi khác như: hưởng cam kết lãi suất lên đến 5,5% mỗi năm (áp dụng có điều kiện); đặc quyền Novaspecial Gift lên đến 1 tỷ đồng; chiết khấu đến 4% giá trị sản phẩm (theo lịch vay ngân hàng); ưu đãi cổ đông Novaland lên đến 220 triệu đồng..
Tham quan Aqua City qua sa bàn ảo tại đây hoặc gọi hotline 0943797979.